nangsom762
Thành viên
- Tham gia
- 7/7/2016
- Bài viết
- 0
1. Tính năng của tổng đài IP grandstream:
- Sử dụng cho 300 người dùng, 500 máy nhánh SIP và 60 cuộc gọi đồng thời
- Cập nhật Firmware, tự động đăng ký, cập nhật máy nhánh SIP
- Cấu hình dễ dàng thông qua giao diện Web
Gọi điện:
- Hỗ trợ chuyển cuộc gọi kèm theo nhạc nền trong thời gian chuyển
- Ghi âm các cuộc gọi (nghe lại qua giao diện web), các cuộc gọi hàng đợi, để lại tin nhắn thoại (voicemail)
- Thống kê lưu lượng cuộc gọi: Ngày, giờ, số điện thoại, thời gian cuộc gọi…
- Hỗ trợ các cuộc gọi có video
- Hỗ trợ fax, voicemail chuyển thông tin tới email
- Hỗ trợ nhận các cuộc gọi video từ thiết bị camera
- Sử dụng phần mềm soft phone trên máy tính hoặc smart phone làm máy nhánh cho tổng đài
- Truy cập, quản lý hệ thống ở bất kỳ đâu qua Internet
2. Lợi ích của tổng đài điện thoại Ip Grandstream:
- Đảm bảo thông tin liên lạc nội bộ ổn định
- Dễ dàng mở rộng mà không cần nâng cấp phần cứng, giảm chi phí đầu tư
- Tự động trả lời cuộc gọi, lập trình phân bổ cuộc gọi, hộp thư thoại, báo cáo thống kê
- Cài đặt dễ dàng, nhanh chóng như một phần mềm chạy trên máy chủ
- Tận dụng được hạ tầng mạng nội bộ
- Quản trị thông tin nhanh chóng qua giao diện web
Trích nguồn: https://www.sieuthivienthong.com
- Sử dụng cho 300 người dùng, 500 máy nhánh SIP và 60 cuộc gọi đồng thời
- Cập nhật Firmware, tự động đăng ký, cập nhật máy nhánh SIP
- Cấu hình dễ dàng thông qua giao diện Web
Gọi điện:
- Hỗ trợ chuyển cuộc gọi kèm theo nhạc nền trong thời gian chuyển
- Ghi âm các cuộc gọi (nghe lại qua giao diện web), các cuộc gọi hàng đợi, để lại tin nhắn thoại (voicemail)
- Thống kê lưu lượng cuộc gọi: Ngày, giờ, số điện thoại, thời gian cuộc gọi…
- Hỗ trợ các cuộc gọi có video
- Hỗ trợ fax, voicemail chuyển thông tin tới email
- Hỗ trợ nhận các cuộc gọi video từ thiết bị camera
- Sử dụng phần mềm soft phone trên máy tính hoặc smart phone làm máy nhánh cho tổng đài
- Truy cập, quản lý hệ thống ở bất kỳ đâu qua Internet
- Đảm bảo thông tin liên lạc nội bộ ổn định
- Dễ dàng mở rộng mà không cần nâng cấp phần cứng, giảm chi phí đầu tư
- Tự động trả lời cuộc gọi, lập trình phân bổ cuộc gọi, hộp thư thoại, báo cáo thống kê
- Cài đặt dễ dàng, nhanh chóng như một phần mềm chạy trên máy chủ
- Tận dụng được hạ tầng mạng nội bộ
- Quản trị thông tin nhanh chóng qua giao diện web
Trích nguồn: https://www.sieuthivienthong.com