Tin tưởng giá trị việt: sản phẩm và con người

quyenquyen2807

Thành viên
Tham gia
6/5/2016
Bài viết
0
Là nước đi sau trong phát triển kinh tế, Việt Nam có nhiều thuận lợi trong việc thừa kế những thành tựu khoa học công nghệ hiện đại cùng những kinh nghiệm quản lý kinh tế tiên tiến của các nước phát triển. Với chính sách mở cửa, Việt Nam ngày càng thu hút được nhiều các công ty, các tập đoàn kinh doanh đầu tư tham gia vào nền kinh tế, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tiếp cận và phát huy các phương pháp quản lý chất lượng mới, hiện đại trong các doanh nghiệp ở Việt Nam trong đó có Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển VAIO. Đối với Vaio Việt Nam, việc xây dựng lòng tin từ phía nhà cung cấp sản phẩm đến khách hàng về chất lượng cũng như sự nhiệt tình là hết sức cần thiết.


Từ khi còn bé chúng ta đã được dạy rằng: “Mất cái gì thì được, chứ mất lòng tin là mất tất cả”. Không dễ gì chúng ta nhận được lòng tin, nhưng sự ra đi của lòng tin thì rất nhanh và khó lấy lại, thậm chí có thể để lại những tác hại không mong muốn. VAIO Việt Nam tin rằng nếu khách hàng mất niềm tin, vấn đề không chỉ dừng lại ở mức bản thân khách hàng đó ra đi, mà còn tiềm ẩn sự ra đi hệ thống của nhiều khách hàng khác. Thật vậy, trong các quan hệ công việc, cá nhân, hay kinh doanh, ảnh hưởng sự ra đi của niềm tin hay sự tin cậy có thể đo được bằng các tổn thất đến kết quả công việc, doanh thu, lợi nhuận, thời gian…


VAIO Việt Nam muốn nhấn mạnh sự phát triển vượt trội của công nghệ thông tin và các mạng xã hội tạo sự tin cậy của một công ty hay tổ chức trở nên khó khăn hơn do có quá nhiều thông tin, nhiều nhà cung cấp; cũng như áp dụng quá nhiều các thủ thuật kinh doanh, tiếp thị làm cho khách hàng khó lựa chọn và không biết tin cậy vào đâu, thậm chí giảm mức độ tin cậy chung. Nếu như trước đây, người tiêu dùng cần phải thử, phải kiểm tra, phải bỏ một thời gian để tin tưởng một sản phẩm hay dịch vụ hay không, thì bây giờ chỉ cần tra cứu qua internet và tham khảo các diễn đàn, các mạng xã hội để tự có câu trả lời rất nhanh.

Với đường lối phát triển kinh tế đúng đắn của Đảng và Nhà nước đã tạo ra động lực cho các doanh nghiệp Việt Nam tham gia ngày càng nhiều vào phát triển nền kinh tế. Đặc biệt trong những năm gần đây, nhà nước đã quan tâm nhiều hơn tới vấn đề chất lượng sản phẩm, và riêng Công ty VAIO cũng nhận thức được vai trò của việc nâng cao chất lượng sản phẩm và đổi mới phương pháp quản lý, chăm sóc khách hàng. Hàng hoá của Việt Nam đang dần khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường trong nước và quốc tế.Để được sự tin tưởngđó, các công ty Việt Nam nói chung và công ty VAIO Việt Nam nói riêng đã nỗ lực không ngừng để giữ vững chất lượng sản phẩm và uy tín của đội ngũ nhân viên.

Công ty VAIO Việt Nam không phủ nhận cách tiếp cận thông thường như giới thiệu hay dùng các kỹ thuật giao tiếp, bán hàng chuyên nghiệp sẽ giúp ta cung cấp nhiều sản phẩm đến người tiêu dùng, nhưng chính sự tin tưởng những giá trị Việt vốn có từ phía nhà cung cấp chính là chìa khóa đem lại lợi ích vượt trội và bền vững cho VAIO Việt Nam.

Công ty Vaio tự tin là công ty không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, khẳng định thương hiệu cũng như uy tín của mình. Để biết thêm thông tin ta có thể liên hệ trực tiếp qua văn phòng VAIO tại thành phố Hồ Chí Minh và Cần Thơ; hoặc qua trang web: vaiovn.com, tham khảo các nguồn đánh giá, tham vấn qua các đại lí VAIO, văn phòng VAIO gần nhất

Sự tin cậy tạo nên những khác biệt có tính so sánh, đặc biệt đưa đến ưu việt trong xu hướng kinh doanh và giao tiếp hiện nay và tương lai gần. Công ty VAIO Việt Nam vinh dự được cùng với các công ty doanh nghiệp khác chung tay xây dựng niềm tin Việt “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và hãy bán hàng bằng sự tin cậy thay vì bằng kỹ xảo thông thường, hãy lãnh đạo bằng sự tin tưởng thay vì bằng kỹ năng lãnh đạo thông thường, hãy tạo dựng quan hệ với đối tác bằng sự tin cậy thay vì bằng thủ thuật giao tiếp kinh doanh. Nếu nói rằng kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm sẽ tạo nên thành công của chúng ta, sự gia tăng tin cậy sẽ đưa chúng ta sang một ngưỡng mới của thành công - Thành công bền vững.

1463541839550_1752.jpg
 
×
Quay lại
Top Bottom