Tin nhắn thương hiệu SMS Brand Name

dangnguyencnmtk11

Thành viên
Tham gia
5/3/2016
Bài viết
2
TIN NHẮN THƯƠNG HIỆU SMS BRAND NAME

Hiện nay, các thương hiệu cao cấp có thể giao tiếp với người tiêu dùng thượng lưu thông qua việc sử dụng công cụ SMS Marketing hay tin nhắn thương hiệu sms brand name và xem đây như một đòn bẩy để truyển tải thông điệp và thúc đẩy doanh số bán hàng.

Tin nhắn thương hiệu sms brandnamecung cấp các thông tin truyền thông phong phú, các liên kết trang web hay những thông tin hấp dẫn khác, nhằm thu hút và khuyến khích người tiêu dùng trung thành gắng bó dài lâu với thương hiệu của mình. Cùng với chiến thuật này, họ thật sự có thể tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều so với những ứng dụng khác trên di động.
Cơ hội đang thực sự rất lớn cho các thương hiệu cao cấp, đặc biệt đối với những cái tên lớn đang nhìn nhận SMS như là môt bàn đạp để xây dựng mối quan hệ …..với khách hàng thượng lưu
Dữ liệu từ một cuộc khảo sát của ComScore cho thấy có đến 67,1 % thuê bao di động sử dụngtin nhắn thương hiệu trên thiết bị di động của họ. Điều này cung cấp một cơ hội tuyệt vời cho các Marketer.


Smartphone Marketing
Hầu hết các smartphone đang phát triển những ứng dụng hiệu quả để thu hút khách hàng. Điều quan trọng nhất là các thương hiệu cao cấp đang tập trung khai khác tối đa các ứng dụng Mobile trên Iphone và Ipad. Trong khi đó, SMS có thể chứng minh khả năng vượt trội của mình trong việc tiếp cận khách hàng chủ động và nhanh chóng hơn rất nhiều qua Mobile.
"Trong rất nhiều trường hợp, chính tin nhắn thương hiệu sms brand namme là nguồn dẫn người tiêu dùng đến một trang web hoặc là một ứng dụng hấp dẫn," ông Jeff Hansen giám đốc tiếp thị của Hipcricket, Kirkland nói.
Nếu một ứng dụng không bao gồm chức năng nhận thông báo, người tiêu dùng sẽ không thể nhận được thông tin quan trọng một cách kịp thời, trừ khi họ thực sự đang mở ứng dụng.
Với những người tiêu dùng sang trọng, thời gian đặc biệt có giá trị đối với họ. Nếu một thương hiệu có một chương đặc biệt hay một thông tin ưu đãi hấp dẫn, điều quan trọng là tin tức phải đến với khách hàng càng nhanh càng tốt.

LỢI ÍCH CỦA SMS MARKETING

SinglePoint
nghiên cứu rằng có đến 90% SMS được mở trong vòng ba phút gửi đi và hơn 99% người nhận cuối cùng đọc tất cả các tin nhắn này. Con số 90% SMS được mở ra và đọc so với ít hơn 40 % của tất cả các email được chào mời, chứng minh được hiệu quả truyền tải thông tin nhanh chóng và kịp thời của SMS.
"Kêu gọi hành động thông qua tin nhắn SMS brand name là một cách lý tưởng để biến marketing thụ động như quảng cáo in trở thành những trải nghiệm mang tính tương tác”, ông Hasen nói.
"Một khi người tiêu dùng phản ứng, các thương hiệu ngay lập tức phản hồi, với những cơ hội nhằm thiết lập mối quan hệ gắng bó lâu dài với khách hàng trong tương lai”

Phía trước những cuộc chơi:
Một số thương hiệu cao cấp đã bắt đầu sử dụng dịch vụ tin nhắn thương hiệu như một phần trong chiến lược marketing nhằm kết hợp với các công cụ truyền thông khác.
"Người tiêu dùng ở bậc trung và thượng lưu luôn yêu cầu những trải nghiệm mang tính giá trị và kết nối cao", ông Hasen nói. "Chúng tôi tư vấn cho các thương hiệu sang trọng về việc tạo gắn kết với khách hàng cũng như thúc đẩy doanh số. Ngoài việc phát triển các sản phẩm và dịch vụ, thì mục tiêu thường là hướng người tiêu dùng tham gia vào các câu lạc bộ những khách hàng thân thiết và trung thành. Sau đó, việc truyền tải thông điệp và những tác động mang tính chiến lược đến với Khách hàng thực sự cần thiết và mang lại những hiểu quả rất đáng chờ đợi.
Và việc mang đến các dòng điện thoại cao cấp cùng với các chiến thuậtMobile Marketingphong phú thật sự đã tạo ra rất nhiều ý nghĩa.

Khi được hỏi suy nghĩ về xu hướng Digital Marketing trong năm 2015, rất nhiều chuyên gia đồng ý rằng MobileMarketing đã và sẽ trở thành đỉnh cao trong chiến lược kinh doanh của các thương hiệu.
 
×
Quay lại
Top Bottom