moon1368hy
Thành viên
- Tham gia
- 16/4/2018
- Bài viết
- 18
Có thể bạn chưa biết, ngoài thương hiệu Cocoon ra, Việt Nam cũng có một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nội địa Cỏ Mềm.
Cỏ Mềm - Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên của Việt Nam, được thành lập vào năm 2015 bởi Thạc sĩ Trịnh Đặng Thuận Thảo (Người có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và nghiên cứu tại Đại học Dược Hà Nội). Cỏ Mềm ra đời với mong muốn trở thành thương hiệu mỹ phẩm bảo vệ sức khỏe con người và môi trường. Hãy cùng tìm hiểu các Cỏ Mềm Homelab triển khai các hoạt động tiếp thị để giữ vững vị thế cũng như phát triển trong 8 năm qua nhé!
Tổng quan về những mục có trong tài liệu:
1. Tổng quan về thương hiệu Cỏ Mềm
2. Thị trường mục tiêu của Cỏ Mềm
3. Khách hàng mục tiêu của Cỏ Mềm
4. Đối thủ cạnh tranh của Cỏ Mềm.
5. Chiến lược Marketing Mix của Cỏ Mềm Homelab
>>> Link tải tài liệu: Tiểu luận Chiến lược Marketing của Cỏ Mềm Homelab
Cỏ Mềm - Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên của Việt Nam, được thành lập vào năm 2015 bởi Thạc sĩ Trịnh Đặng Thuận Thảo (Người có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và nghiên cứu tại Đại học Dược Hà Nội). Cỏ Mềm ra đời với mong muốn trở thành thương hiệu mỹ phẩm bảo vệ sức khỏe con người và môi trường. Hãy cùng tìm hiểu các Cỏ Mềm Homelab triển khai các hoạt động tiếp thị để giữ vững vị thế cũng như phát triển trong 8 năm qua nhé!
Tổng quan về những mục có trong tài liệu:
1. Tổng quan về thương hiệu Cỏ Mềm
2. Thị trường mục tiêu của Cỏ Mềm
3. Khách hàng mục tiêu của Cỏ Mềm
4. Đối thủ cạnh tranh của Cỏ Mềm.
5. Chiến lược Marketing Mix của Cỏ Mềm Homelab
>>> Link tải tài liệu: Tiểu luận Chiến lược Marketing của Cỏ Mềm Homelab