Thông thường khi đi mua bếp từ, khách hàng đều đã tìm hiểu kỹ về các sản phẩm mình định mua như thông tin sản phẩm, chất lượng đánh giá từ người đã sử dụng, giá cả,.......Đặc biệt là những khách hàng khó tính, làm sao để thuyết phục được họ mua hàng và đánh trúng được vào mong muốn trong suy nghĩ của họ để họ đi đến quyết định mua và dùng sản phẩm của mình. Vậy tiêu chí chọn bếp của khách hàng là gì? Các nhà cung cấp cần phải làm gì để đánh trúng tâm lý của người tiêu dùng và dẫn họ đi đến hành động "mua hàng"?
Trước tiên, hãy tìm hiểu xem tiêu chí chọn bếp của khách hàng là gì?
1. Giá cả
Tìm hiểu xem tiêu chí chọn bếp của khách hàng
Đây là điều kiện đầu tiên và vô cùng cần thiết khi khách hàng chọn mua các sản phẩm bếp bởi khách hàng phải cân đối chi tiêu xem mức giá nào là phù hợp với gia đình mình, mình sẽ sẵn sàng chi trả cho việc này khoảng bao nhiêu. Từ cân đối chi tiêu thì các tiêu chí lựa chọn bếp cũng dần hình thành. Vì vậy giá cả chính là thứ đầu tiên đánh trúng vào tâm lý của khách hàng, từ giá cả người bán có thể nhìn ra được mong muốn mua hàng của khách hàng là loại nào, tầm nào và giới thiệu các sản phẩm phù hợp để khách hàng có thể chọn lựa.
2. Xuất xứ và chất lượng
Bếp từ Chefs xuất xứ Đức chất lượng tốt
Đây là điều kiện cần và đủ khi khách hàng tìm hiểu và tham khảo các mẫu bếp của các hãng khác nhau. Mỗi sản phẩm lại có Xuất xứ khác nhau như Đức, Tây Ban Nha, Trung Quốc, Việt Nam,.......và các sản phẩm có xuất xứ tại Đức và Tây Ban Nha thường được khách hàng tin dùng hơn là các sản phẩm tại TQ và Việt Nam. Các dòng bếp từ nhập khẩu từ Đức bao giờ chất lượng cũng tốt hơn, tuy nhiên thì giá thành lại hơi cao. Chính vì vậy sau quá trình tìm hiểu nhiều khách hàng lựa chọn bếp có nguồn gốc từ Đức bởi Đức là nước đi đầu thế giới về công nghệ sản xuất các dòng bếp từ, bếp điện từ,..... Nhưng có nhiều trường hợp khách hàng lại lựa chọn bêp có xuất xứ từ các nước khác bởi chất lượng của bếp tốt - thông qua người nhà hoặc bạn bè từng sử dụng giới thiệu. Chính vì vậy xuất xứ hoặc chất lượng luôn là tiêu chí cần và đủ để tiếp cận khách hàng.
3. Quà tặng, vận chuyển và lắp đặt
Mua bếp từ Chefs giao hàng miễn phí
So sánh với Xuất xứ và chất lượng và quà tặng thì CTKM cũng là một tiêu chí đánh vào tâm lý khách hàng vô cùng mạnh. CTKM có một sức hấp dẫn kỳ lạ dẫn tới hành động mua hàng của khách hàng tăng 80% so với các sản phẩm không có quà tặng đi kèm. Nhưng noithatkuongthinh.com.vn đặt CTKM sau vì sao, vì nhiều sản phẩm không có kèm quà tặng nhưng Xuất xứ và chất lượng tốt thì khách hàng vẫn lựa chọn. CTKM phải hấp dẫn khách hàng, vừa giảm tiền mặt lại được kèm quà tặng, điều này khiến khách hàng cảm thấy phấn khích, thúc đẩy nhu cầu mua hàng. Vận chuyển và lắp đặt là bước cuối cùng quyết định khách hàng có mua hay không. Với tâm lý của một khách hàng khi đi mua hàng thì việc miễn phí vận chuyển và lắp đặt là điều khiến khách hàng vô cùng hài lòng sau khi lựa chọn được sản phẩm mua hàng.
Trên đây là các tiêu chí khi đi mua hàng của khách hàng mà noithatkuongthinh.com.vn đúc kết được qua nhiều năm tháng. Ở bài viết tiếp theo noithatkuongthinh.com.vn sẽ tiếp tục giải đáp thắc mắc: Các nhà cung cấp cần phải làm gì để đánh trúng tâm lý của người tiêu dùng và dẫn họ đi đến hành động "mua hàng"? Mong rằng thông tin trên sẽ giúp được cả người tiêu dùng và cả người bán trong việc mua bán trao đổi hàng hóa.
Showroom chuyên cung cấp các thiết bị nội thất nhà bếp
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0904.341.563
Zalo: 0904.619.128
CSKH: 0243.997.2828
=> Xem thêm: Bếp từ Topy TP A88Plus: chiếc bếp inverter giá dưới 10 triệu
Bộ nồi Arber 5 có xuất xứ từ đâu?
Vì sao bếp từ Topy lại sử dụng mặt kính K+?
Nguồn: https://thietbinhabep39duonglang.blogspot.com/2019/03/tieu-chi-chon-bep-cua-khach-hang-la-gi.html
Trước tiên, hãy tìm hiểu xem tiêu chí chọn bếp của khách hàng là gì?
1. Giá cả
Tìm hiểu xem tiêu chí chọn bếp của khách hàng
Đây là điều kiện đầu tiên và vô cùng cần thiết khi khách hàng chọn mua các sản phẩm bếp bởi khách hàng phải cân đối chi tiêu xem mức giá nào là phù hợp với gia đình mình, mình sẽ sẵn sàng chi trả cho việc này khoảng bao nhiêu. Từ cân đối chi tiêu thì các tiêu chí lựa chọn bếp cũng dần hình thành. Vì vậy giá cả chính là thứ đầu tiên đánh trúng vào tâm lý của khách hàng, từ giá cả người bán có thể nhìn ra được mong muốn mua hàng của khách hàng là loại nào, tầm nào và giới thiệu các sản phẩm phù hợp để khách hàng có thể chọn lựa.
2. Xuất xứ và chất lượng
Bếp từ Chefs xuất xứ Đức chất lượng tốt
Đây là điều kiện cần và đủ khi khách hàng tìm hiểu và tham khảo các mẫu bếp của các hãng khác nhau. Mỗi sản phẩm lại có Xuất xứ khác nhau như Đức, Tây Ban Nha, Trung Quốc, Việt Nam,.......và các sản phẩm có xuất xứ tại Đức và Tây Ban Nha thường được khách hàng tin dùng hơn là các sản phẩm tại TQ và Việt Nam. Các dòng bếp từ nhập khẩu từ Đức bao giờ chất lượng cũng tốt hơn, tuy nhiên thì giá thành lại hơi cao. Chính vì vậy sau quá trình tìm hiểu nhiều khách hàng lựa chọn bếp có nguồn gốc từ Đức bởi Đức là nước đi đầu thế giới về công nghệ sản xuất các dòng bếp từ, bếp điện từ,..... Nhưng có nhiều trường hợp khách hàng lại lựa chọn bêp có xuất xứ từ các nước khác bởi chất lượng của bếp tốt - thông qua người nhà hoặc bạn bè từng sử dụng giới thiệu. Chính vì vậy xuất xứ hoặc chất lượng luôn là tiêu chí cần và đủ để tiếp cận khách hàng.
3. Quà tặng, vận chuyển và lắp đặt
Mua bếp từ Chefs giao hàng miễn phí
So sánh với Xuất xứ và chất lượng và quà tặng thì CTKM cũng là một tiêu chí đánh vào tâm lý khách hàng vô cùng mạnh. CTKM có một sức hấp dẫn kỳ lạ dẫn tới hành động mua hàng của khách hàng tăng 80% so với các sản phẩm không có quà tặng đi kèm. Nhưng noithatkuongthinh.com.vn đặt CTKM sau vì sao, vì nhiều sản phẩm không có kèm quà tặng nhưng Xuất xứ và chất lượng tốt thì khách hàng vẫn lựa chọn. CTKM phải hấp dẫn khách hàng, vừa giảm tiền mặt lại được kèm quà tặng, điều này khiến khách hàng cảm thấy phấn khích, thúc đẩy nhu cầu mua hàng. Vận chuyển và lắp đặt là bước cuối cùng quyết định khách hàng có mua hay không. Với tâm lý của một khách hàng khi đi mua hàng thì việc miễn phí vận chuyển và lắp đặt là điều khiến khách hàng vô cùng hài lòng sau khi lựa chọn được sản phẩm mua hàng.
Trên đây là các tiêu chí khi đi mua hàng của khách hàng mà noithatkuongthinh.com.vn đúc kết được qua nhiều năm tháng. Ở bài viết tiếp theo noithatkuongthinh.com.vn sẽ tiếp tục giải đáp thắc mắc: Các nhà cung cấp cần phải làm gì để đánh trúng tâm lý của người tiêu dùng và dẫn họ đi đến hành động "mua hàng"? Mong rằng thông tin trên sẽ giúp được cả người tiêu dùng và cả người bán trong việc mua bán trao đổi hàng hóa.
Showroom chuyên cung cấp các thiết bị nội thất nhà bếp
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0904.341.563
Zalo: 0904.619.128
CSKH: 0243.997.2828
=> Xem thêm: Bếp từ Topy TP A88Plus: chiếc bếp inverter giá dưới 10 triệu
Bộ nồi Arber 5 có xuất xứ từ đâu?
Vì sao bếp từ Topy lại sử dụng mặt kính K+?
Nguồn: https://thietbinhabep39duonglang.blogspot.com/2019/03/tieu-chi-chon-bep-cua-khach-hang-la-gi.html