Tiếp cận khách hàng tiềm năng nhờ áp dụng tuyệt chiêu khuyến mãi

Manque123

Thành viên
Tham gia
29/4/2016
Bài viết
0
Tiếp cận khách hàng trong khu vực và hơn thế nữa. truyền bá bài đăng và tạo các lăng xê dành riêng cho các đối tượng khán giả biệt lập giúp thiết kế web bán hàng thời trang tiếp cận tốt hơn các khách hàng quan trọng.

– tầng khách hàng mới bằng cách tạo các lăng xê cho người dùng, dùng các chọn lựa sàng lọc đối tượng như địa điểm, nhân khẩu, sở thích và hành vi. Để tận dụng tối đa lượng người theo dõi trang, DN cũng có thể tạo các quảng cáo cho những người thích trang của mình cũng như bạn bè của họ.

– Ưu đãi là một trong những cách tốt nhất để tăng lượng ghé thăm cửa hàng trên thực tại. Các ưu đãi như phiếu ưu đãi, coupon rất hạp để khuyến khích mọi người nhanh chóng ghé thăm.


huong-dan-chi-tiet-cach-tao-quang-cao-facebook-hieu-qua.jpg


– Tiếp cận các khách hàng trước đây trên Facebook bằng cách tạo Custom Audience (Tùy chọn khán giả), sử dụng danh sách các địa chỉ email và số điện thoại. Ví dụ thiết kế web chuẩn seo giá rẻ có thể sử dụng danh sách nhận bản tin để tạo một nhóm khán giả tùy chỉnh, sau đó lập quảng cáo mời họ ghé thăm lại cửa hàng để nhận ưu đãi đặc biệt.

Hiểu và đầu tư phát triển những yếu tố cuốn khách hàng. Chủ động theo dõi “sức khỏe” của các hoạt động marketing trên trang Facebook bằng phương tiện của chính Facebook hoặc theo các cách riêng của DN:

– Theo dõi số lượng người “check-in” vào trang Facebook của DN. Hỏi họ làm thế nào biết về DN và cân nhắc việc đặt một bảng hiệu tại điểm bán hàng hay ghi chú nhỏ trên hóa đơn để mời mọi người “check-in” và thích trang Facebook của DN.

– Thêm một mã vạch vào phần Facebook Offers (Ưu đãi Facebook) và dễ dàng theo dõi số lượng khách hàng sử dụng ưu đãi. Nếu DN không thể thiết lập mã vạch, hãy đề nghị đội bán hàng theo dõi bằng cách khác. DN cũng có thể thử nghiệm bằng cách đưa ra nhiều ưu đãi cùng lúc, theo dõi ưu đãi nào hiệu quả, thu hút nhiều khách hàng và tăng doanh số bán ra nhất.

– Truy cập vào Ads Manager (Trình quản lý quảng cáo) để xem lăng xê đang có hiệu quả ra sao. Khi người dùng thấy quảng cáo của DN, họ có nhấn vào xem không, có thích trang Facebook của DN không, có tương tác với những bài đăng hay mua hàng trực tuyến từ website không?

Ngoài những “bí quyết” trên từ công ty thiết kế website tại hồ chí minh, trong quá trình tìm hiểu và phát triển cộng đồng khách hàng, DN có thể thí điểm những bài đăng, quảng cáo và ưu đãi để xây dựng tri thức về việc thứ nào có ảnh hưởng lớn nhất. Càng thể nghiệm nhiều, DN càng học được nhiều điều về khách hàng và cách cuốn họ tốt nhất.
 
×
Quay lại
Top Bottom