Tích hợp menu biểu tượng xã hội trên WordPress của chúng tôi

vietbac3685

Thành viên
Tham gia
22/11/2018
Bài viết
0
Chúng tôi đã học về lựa chọn này nhờ Fränk Klein, người đã cho chúng tôi thấy những bài viết tuyệt vời của Konstantin Kovshenin và Justin Tadlock . Xin chúc mừng cả hai bạn.

Việc chạy rất đơn giản; chúng tôi ghi lại một menu mới trong functions.php của chúng tôi để người dùng có thể sử dụng nó trong bảng quản trị. Những người dùng này thêm các mục vào menu này, dưới dạng liên kết tùy chỉnh (URL), nơi họ có thể thêm mạng xã hội của họ (facebook.com/name, twitter.com/name…)

Hoàn hảo, một khi chúng tôi đã thêm tất cả các mạng xã hội, đó là thời gian để phong cách, để phân biệt một từ khác (bây giờ chúng tôi có một HTML với một số liên kết trong một danh sách). Và đó là nơi phép thuật của bộ chọn CSS mới xuất hiện , đặc biệt trong [attribute * = value] chọn chúng tôi bất kỳ mục nào có chứa giá trị cụ thể cho thuộc tính bắt buộc. Về cơ bản nó là:

Ý tôi là, chúng tôi chọn bất kỳ mục nào có trong thuộc tính href của nó là URL twitter.com. Tuyệt diệu!

Vì vậy, bây giờ là lúc để phong cách! Để làm như vậy, chúng tôi sẽ sử dụng Font tạo ảnh vui nhộn phông chữ web , đó là những gì chúng ta thường sử dụng trong các chủ đề của chúng tôi. Do đó, chúng tôi sẽ bao gồm từng mạng xã hội đủ điều kiện. Nếu bạn làm việc với CSS trong WordPress, hãy xem các tùy chọn mà bạn phải thêm nó vào chủ đề của bạn . Tôi chia sẻ đoạn trích mà chúng tôi đã tạo:

Và ở đây cốt truyện dày lên, bởi vì nếu bạn nhận thấy, chúng tôi thêm nội dung thông qua các phần tử giả: sau và: trước để xác định biểu tượng xã hội của từng liên kết. Điều tuyệt vời về phương pháp này là nó được hỗ trợ thêm bởi các trình duyệt cũ (thậm chí Internet Explorer 7), đó là một điểm khác có lợi cho nó.

Một câu hỏi cuối cùng. Nếu liên kết không trùng với định nghĩa trước trong CSS của chúng tôi, bạn nên sử dụng biểu tượng mặc định như dấu sao, mặt cười ... thứ gì đó ít nhất có hỗ trợ cho các dịch vụ trong tương lai.

Suy nghĩ về UX của chủ đề WordPress của chúng tôi trước, trong và sau
Một suy nghĩ về lý do tại sao tôi nghĩ rằng phương pháp này là tối ưu nhất cho người dùng.

Tất cả các tác giả chủ đề WordPress đều có trách nhiệm quan trọng không chỉ với thiết kế cuối cùng và UX của khách truy cập trong tương lai, mà còn là trải nghiệm người dùng của quản trị viên chủ đề. Trách nhiệm này không chỉ hiện diện trong khi người dùng sử dụng chủ đề của chúng tôi; nó tiếp tục trong quá trình chuyển đổi chủ đề .

Đó là một cái gì đó đã được thảo luận; cuối cùng là xác định ranh giới giữa các tính năng chủ đề và plugin . Một ví dụ cụ thể: điều gì xảy ra trong một chủ đề bao gồm một loại bài tùy chỉnh “Danh mục” khi chúng ta thay đổi chủ đề? Vâng, nội dung của CPT này hoặc loại bài đăng tùy chỉnh bị mất, trừ khi mẫu cuối đã bật tính năng này (CPT có cùng khóa).

Nó hiếm khi xảy ra. Tốt nhất trong những trường hợp này là làm việc với các plugin độc lập với các chủ đề , vì vậy chúng tôi có thể thay đổi phần trực quan của WordPress mà không lo lắng về việc liệu nội dung có bị mất hay bị mất hay không. Trong khía cạnh này, Ghost đang làm rất tốt để phân định các chủ đề dòng và các mẫu không thể vượt qua.

Một ý tưởng hay là có một số CPT được xác định trước trong các plugin, được hỗ trợ hay không bởi các chủ đề. Một ví dụ rõ ràng về điều này là những gì làm cho Automattic với wordpress.com , nơi nó đã được kích hoạt một bài tùy chỉnh cho "danh mục đầu tư" đó là độc lập của chủ đề; do đó các tác giả của các mẫu quyết định xem họ có hỗ trợ và thiết kế các mục đó hay không.

Do đó, cá nhân tôi nghĩ rằng việc sử dụng menu xã hội trong mẫu của chúng tôi, như đã giải thích ở trên, sẽ giúp cuộc sống của chúng tôi dễ dàng hơn và tiết kiệm thời gian và làm cho các mẫu và chủ đề của chúng tôi trở nên mạnh mẽ và tương thích hơn , bạn nghĩ sao?

Tôi hy vọng bạn thấy những mẹo này hữu ích. Để lại câu trả lời! Tôi muốn biết ý kiến của bạn về các tùy chọn trình đơn xã hội này dưới dạng người dùng WordPress.
Thiết kế Website bằng Wordpress https://thietkewebsitewordpress.com.vn/
 
×
Quay lại
Top