Lien Nguyen 95
Thành viên
- Tham gia
- 26/4/2015
- Bài viết
- 2
Với phương châm tận tâm phục vụ, chuyên nghiệp trong từng sản phẩm Medicar Việt Nam luôn hướng đến mục tiêu mở rộng hợp tác kinh doanh để đưa đến khách hàng những sản phẩm uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý. Từ đó, góp phần tạo ra lợi nhuận để có thể đóng góp nhiều hơn nữa vào các hoạt động xã hội.
“Tín” trong sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý, thái độ chuyên nghiệp, chỉnh chu. Từ khâu đầu vào đến khâu đầu ra đều đảm bảo chất lượng tuyệt đối tỉ mỉ, được kiểm duyệt khắt khe trước khi đến tay khách hàng phải đạt sự hoàn hảo.
Ngay cả khi những vấn đề phát sinh do bên thứ 3 hoặc đối tác đều được Medicar giải quyết triệt để, thỏa đáng nhất cho khách hàng của mình. Đó cũng chính là lý do gần 2 năm qua Medicar luôn chiếm trọn tình cảm của quý khách hàng.
Chất lượng tốt, dịch vụ uy tín, lượng khách hàng tìm tới Medicar như là điều tất yếu. Quy mô và doanh thu của Công ty theo đó nhanh chóng được mở rộng, nâng lên.
Ngay từ khi dừng xe trước cửa hàng đã có nhân viên niềm nở chào hỏi, có người ra mở cửa, đón chào, mọi trải nghiệm đều rất tích cực và làm bạn hài lòng. Medicar trân trọng từng khoảnh khắc và mong muốn khách hàng có trải nghiệm tốt hơn.
Khách hàng chính là khởi nguồn của sự sáng tạo. Hầu hết những sự thay đổi, các ý tưởng mới hay các startup đều nhằm mục đích thỏa mãn và làm hài lòng khách hàng. Chính vì thế, Medicar luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng, thay đổi vì nhu cầu khách hàng, Medicar không ngừng cải tiến sản phẩm để phù hợp hơn với nhu cầu cũng như đón đầu xu thế thị trường.
Bên cạnh chữ tín, chất lượng, dịch vụ khách hàng Medicar còn chú trọng xây dựng thương tạo ra sự khác biệt. Đội ngũ nhân sự Medicar sẽ tiếp tục nghiên cứu, tìm tòi và phát triển những sản phẩm mới, nâng cấp cải tiến: Thảm lót sàn ô tô, thảm lót cốp ô tô và phụ kiện ô tô…
Xây dựng chữ tín...
Thương hiệu có thể tạo nên chỗ đứng trong tâm trí khách hàng và chính khách hàng quyết định sự thành công hay thất bại của một thương hiệu. Đó chính là lý do Medicar luôn đặt chữ “Tín” lên hàng đầu.“Tín” trong sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý, thái độ chuyên nghiệp, chỉnh chu. Từ khâu đầu vào đến khâu đầu ra đều đảm bảo chất lượng tuyệt đối tỉ mỉ, được kiểm duyệt khắt khe trước khi đến tay khách hàng phải đạt sự hoàn hảo.
Ngay cả khi những vấn đề phát sinh do bên thứ 3 hoặc đối tác đều được Medicar giải quyết triệt để, thỏa đáng nhất cho khách hàng của mình. Đó cũng chính là lý do gần 2 năm qua Medicar luôn chiếm trọn tình cảm của quý khách hàng.
Chất lượng tốt, dịch vụ uy tín, lượng khách hàng tìm tới Medicar như là điều tất yếu. Quy mô và doanh thu của Công ty theo đó nhanh chóng được mở rộng, nâng lên.
Khách hàng là lý do để Medicar phát triển
Trong thời buổi hiện nay, trải nghiệm của khách hàng mới là thứ quan trọng nhất. Khách hàng hiện nay không chỉ mua một sản phẩm tốt, mà họ mua sự hài lòng. Đó chính là lý do để Medicar ưu tiên vào trải nghiệm khách hàng của mình.Ngay từ khi dừng xe trước cửa hàng đã có nhân viên niềm nở chào hỏi, có người ra mở cửa, đón chào, mọi trải nghiệm đều rất tích cực và làm bạn hài lòng. Medicar trân trọng từng khoảnh khắc và mong muốn khách hàng có trải nghiệm tốt hơn.
Khách hàng chính là khởi nguồn của sự sáng tạo. Hầu hết những sự thay đổi, các ý tưởng mới hay các startup đều nhằm mục đích thỏa mãn và làm hài lòng khách hàng. Chính vì thế, Medicar luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng, thay đổi vì nhu cầu khách hàng, Medicar không ngừng cải tiến sản phẩm để phù hợp hơn với nhu cầu cũng như đón đầu xu thế thị trường.
Bên cạnh chữ tín, chất lượng, dịch vụ khách hàng Medicar còn chú trọng xây dựng thương tạo ra sự khác biệt. Đội ngũ nhân sự Medicar sẽ tiếp tục nghiên cứu, tìm tòi và phát triển những sản phẩm mới, nâng cấp cải tiến: Thảm lót sàn ô tô, thảm lót cốp ô tô và phụ kiện ô tô…