Thương hiệu Casper thuộc TOP đầu thị trường mặc dù mới ra đời được 5 năm

maylanhvinhphat1

Thành viên
Tham gia
10/4/2019
Bài viết
0
Thương hiệu CASPER thuộc dãy sản phẩm đa dạng chủng loại tivi, tủ lạnh, máy nước nóng, máy lọc khí, nồi cơm điện mà CASPER hiện đang sỡ hữu, liên tục đổi mới công nghệ, thay đổi Model phù hợp, tiêu chuẩn chất lượng Thái Lan cùng dịch vụ hậu mãi hấp dẫn là những yếu tố giúp CASPER khẳng định vị thế chỉ sau 5 năm gia nhập cuộc chơi tại thị trường Việt Nam.

casper-moi.jpg

  1. Giới thiệu
Chỉ xét riêng về danh mục sản phẩm máy lạnh (Điều Hòa Không Khí), CASPER hiện phân phối và kinh doanh lô sản phẩm đa dạng mẫu mã, thuộc đủ chủng loại như Máy lạnh treo tường, Máy lạnh tủ đứng, Máy lạnh cassette âm trần… với dãi công suất đa dạng từ 9.000 – 50.000BTU.
Sản phẩm ĐHKK của CASPER hấp dẫn nhờ vào hàng loạt công nghệ tích hợp hữu ích và hiện đại. ĐHKK CASPER nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan được trang bị sẵn nhiều tính năng mới như: lọc bụi mịn PM2.5, diệt vi khuẩn, tự làm sạch, cảm biến thân nhiệt, tiết kiệm điện… nhưng có mức giá niêm yết cạnh tranh hơn so với nhiều thương hiệu nhập khẩu toàn cầu khác từ một đến vài triệu đồng.
  1. Thống kê nghiên cứu thị trường
“Bất chấp khó khăn do dịch bệnh và kinh tế, sản lượng ĐHKK CASPER bán ra có mức tăng trưởng ấn tượng, cao hơn 65% cùng kỳ năm 2020”. Theo thông tin từ một báo cáo nghiên cứu thị trường công bố vào tháng 4.2021, về sản lượng CASPER hiện nắm giữ khoảng 15% thị phần. Báo cáo cũng chỉ ra rằng, 4 tháng đầu năm 2021, thị phần của CASPER đã tăng từ 8,5% lên gần 14% so với cùng kỳ 2020. Với đà tăng trưởng này, đến cuối quý 2 – đầu quý 3/2021 – thời điểm mùa hè bước vào giai đoạn nắng nóng đỉnh điểm ở miền Nam, các sản phẩm điều hòa của CASPER sẽ có nhiều tiềm năng cán mốc thị phần xấp xỉ 18-20% của ngành ĐHKK.
  1. Lợi thế dễ dàng tiếp cận người tiêu dùng
Lý do có mức tăng trưởng ấn tượng thì chúng ta phải xét đến nhiều yếu tố khiến khách hàng ấn tượng với dòng sản phẩm như: chất lượng sản phẩm mang lại, giá thành so với các sản phẩm nhập khẩu khác, chế độ bảo hành hậu mãi về sau phải tốt, phải đảm bảo cho khách hàng yên tâm sử dụng nếu có bất cứ sự cố nào xảy ra. Điều đặc biệt ở thương hiệu ĐHKK CASPER là được 1 đổi 1 trong 2 năm đầu khiến khách hàng hài lòng lựa chọn ưu tiên trước khi đưa ra lựa chọn các sản phẩm thương hiệu khác
Với gần 300 trạm bảo hành uỷ quyền trải dài ở khắp các tỉnh thành trên cả nước cùng đội ngũ nhân sự chất lượng cao tại trụ sở chính ở Hà Nội, 2 chi nhánh tại TP.Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, CASPER Việt Nam đã và đang cung ứng sản phẩm và dịch vụ nhanh nhất, tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất cho tất cả người tiêu dùng Việt Nam.
Với tiêu chí đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, CASPER Electric đã trang bị cho điều hòa CASPER gas R410A thay cho gas R22. Ưu điểm của gas R410A so với gas R22:
  1. Hiệu suất làm lạnh cao hơn
  2. Tiết kiện điện năng hơn
  3. Giá cả lại không cao hơn gas R22
Nha-may-CASPER-1.jpg

  1. Các công suất máy lạnh hiện có
Hiện dòng Máy lạnh CASPER có dãy công suất trải dài đa dạng từ 9.000BTU – 50.000BTU từ dòng thường cho đến dòng Inverter tiết kiệm điện
  1. Các dòng máy lạnh CASPER (ĐHKK CASPER) tại cửa hàng chúng tôi
+ Máy lạnh treo tường CASPER có công suất từ 1 ngựa – 2.5 ngựa
+ Máy lạnh âm trần CASPER có công suất từ 2 ngựa – 5 ngựa
+ Máy lạnh tủ đứng CASPER có công suất từ 2 ngựa – 5 ngựa

Nha-may-CASPER-2.jpg


Với tầm nhìn trở thành thương hiệu điện gia dụng hàng đầu thế giới CASPER Việt Nam đã và đang xây dựng hình ảnh mới mẽ và sáng tạo, nhiệt huyết. Cung cấp giải pháp điện gia dụng thân thiện với môi trường nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng và đóng góp vào sự phồn vinh của cộng đồng.
 
×
Top Bottom