Thứ 4 vui vẻ - Nạp thẻ hoàn tới 3 triệu đồng tại app MyPoint

Divebomb

Thành viên
Tham gia
15/9/2017
Bài viết
0
Thứ 4 nạp thẻ - Hoàn tới 3 Triệu
Ting ting ting... Siêu ưu đãi nạp thẻ hoàn điểm chỉ diễn ra vào thứ 4 hàng tuần khi nạp thẻ qua MyPoint.
Chương trình áp dụng cho tất cả các thuê bao trả trước thuộc tất cả các nhà mạng với cơ chế hoàn điểm như sau:
•Hoàn 10.000Đ cho 100 lượt nạp thẻ mệnh giá 300.000Đ đầu tiên trong ngày
•Hoàn 5.000Đ cho 300 lượt nạp thẻ mệnh giá 100.000Đ đầu tiên trong ngày
•Hoàn 1.000Đ cho 500 lượt nạp thẻ mệnh giá 50.000Đ đầu tiên trong ngày
Đặc biệt, KM không giới hạn số lần nạp thẻ
Riêng thuê bao MobiFone sẽ được hoàn thêm 1% giá trị cho mọi giao dịch nạp thẻ.
Hướng dẫn nạp thẻ trên MyPoint:
Bước 1: Mở app MyPoint > sau đó ấn vào Nạp tiền điện thoại
Bước 2: Chọn mệnh giá > thanh toán ngay
Bước 3: Xác nhận thanh toán > nhận điểm hoàn ngay
Nhanh tay nạp thẻ để được hưởng ưu đãi ngay hôm nay
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 9090 (200đ/phút).
1681271887316_My-point.jpg
 
Dịch vụ MyPoint là chương trình chăm sóc khách hàng bằng điểm thưởng dùng chung do MobiFone và đối tác cùng hợp tác vận hành và khai thác bà con nhé.
 
Dịch vụ này sử dụng để tích điểm, tiêu điểm chung cho các sản phẩm, DV của MobiFone và các doanh nghiệp khác ngoài MobiFone tại nhiều lĩnh vực khác nhau như bán lẻ, tiêu dùng, ẩm thực, vận tải, du lịch, khách sạn… cùng tham gia vào một “Cộng đồng MyPoint” để thực hiện các chương trình ưu đãi, chăm sóc khách hàng thân thiết của mình
 
Với MyPoint, người tiêu dùng được ghi nhận (tích điểm) sau khi mua sắm và có thể sử dụng điểm để nhận ưu đãi từ nhiều thương hiệu khác nhau trong cộng đồng các bạn nhé.
 
Dịch vụ này áp dụng đối với các KH tại địa bàn thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh với tính năng thanh toán tiền điện bà con nhé.
 
Bà con tham gia ứng dụng được sử dụng tính năng miễn phí và sẽ được hoàn điểm vào tài khoản MyPoint của KH. Điểm hoàn mỗi giao dịch là 800 điểm/giao dịch tính năng thanh toán tiền điện .
 
Dịch vụ này có kênh thanh toán là thanh toán trực tuyến bằng thẻ ngân hàng (tài khoản ngân hàng đã kích hoạt tính năng thanh toán trực tuyến) hoặc qua Ví điện tử VitaPay.
 
Bà con sử dụng tính năng để thanh toán tiền điện của nhà cung cấp EVN hàng tháng. Hệ thống sẽ lưu thông tin KH sau lần thanh toán đầu tiên để KH có thể dễ dàng thực hiện giao dịch trong các lần sau bà con nhé.
 
Bà con muốn biết thêm chi tiết của chương trình có thể liên hệ tổng đài 9090 nhé.
 
×
Quay lại
Top Bottom