Thông tin tuyển dụng VietAir Cargo 2017

chelseavinh

Thành viên
Tham gia
4/9/2016
Bài viết
4
2666.png
♦️CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN HTH VIỆT NAM ( Vietair Cargo) là công ty có trên 7 năm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ mua hàng Mỹ từ Amazon, ebay, costco, jomashop,… và tất cả các hàng từ nước ngoài và ngoài ra Vietair Cargo chuyện về dịch vụ nhận ship hàng Mỹ về Việt Nam rồi giao tận tay quý khách một cách nhanh chóng, an toàn với chi phí tiết kiệm nhất.
2666.png
♦️Vietair Cargo xây dựng được hệ thống mua hộ hàng Mỹ , gửi hàng tự order từ Mỹ về Việt Nam, gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam, gửi tiền từ Mỹ -Việt Nam, gửi hàng từ Việt Nam sang Mỹ, gửi hàng từ Việt Nam sang Mỹ chuyên nghiệp, hệ thống sms, email tự động giúp khách hàng có thể dễ dàng sử dụng, quản lý đơn hàng online mọi lúc mọi nơi 24/7.
Vì nhu cầu phát triển mở rộng cũng như để đáp ứng tốt về dịch vụ, VietAir Cargo tuyên dụng nhân sự như sau :
————————————————————————————————————
2666.png
♦️Tuyển dụng: Nhân Viên chuyên viên tư vấn và báo giá đơn hàng
1f538.png
Số lượng cần tuyển: 01
Giới tình: Nam, nữ

tuyen-dung-nhan-vien-tu-van-bao-gia-don-hang.jpg

Tuyển dụng nhân viên tư vấn và báo giá đơn hàng

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

− Tư vấn dịch vụ, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, sự cố,… về dịch vụ của công ty.
− Báo giá các mặt hàng, dịch vụ của công ty.
− Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, máy tính. Sử dụng các kênh facebook, website ..
− Thông báo thông tin đơn hàng, xử lý các vấn đề về vận đơn trên hệ thống.

2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

− Nam, Nữ Từ 28 tuổi trở xuống
− Đã tốt nghiệp các trường Cao Đẳng trở lên
− Giọng nói truyền cảm, phát âm chuẩn, rõ ràng, dễ nghe
− Hoạt bát, nhanh nhen, hòa đồng, chịu được áp lực công việc…
− Sử dụng vi tính thành thạo, có khả năng chat theo tình huống.
− Ưu tiên kinh nghiệm từng CSKH, tele sale, ứng viên yêu thích công việc giao tiếp với khách hàng qua điện thoại.

3. TÍNH CHẤT CÔNG VIỆC

– Thời gian làm việc: Giờ hành chính
– Trình độ: Cao Đẳng trở lên
– Kinh nghiệm: 1 năm trở lên
– Mức lương: 5tr+ thưởng
– Thời gian thử việc: 1 tháng

4. QUYỀN LỢI:
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo, thành tín và thân thiện
– Được tham gia các khóa huấn luyện trực tiếp của công ty về kỹ năng mềm: Kỹ năng nói chuyện với khách hàng, kỹ năng ứng xử hiệu quả, các kiến thức marketing
– Được hưởng mức thu nhập cạnh tranh theo năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc và đóng góp.
– Lương cơ bản 5-8 triệu (thưởng)
5. YÊU CẦU HỒ SƠ:

– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch.
– Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
– Các bằng cấp có liên quan
Ứng viên mang hồ sơ đến công ty tại: CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN HTH VIỆT NAM
1f4cd.png
Địa chỉ Office: 50/18 Nguyễn Đình Chiểu – Phường 3 – Q. Phú Nhuận, TP.HCM
260e.png
Liên Hệ : 09.8158.8158
1f4e9.png
Hoặc gửi CV online đến địa chỉ: hr@vietaircargo.com
————————————————————————————————————

2666.png
♦️Tuyển dụng: Nhân Viên giao nhận hàng hoá ( shipper)
1f538.png
Số lượng cần tuyển: 04
Giới tình: Nam.

tuyen-dung-nhan-vien-giao-hang.jpg

Tuyển dụng nhân viên giao hàng
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Công việc của nhân viên giao hàng – Shipper tại VietAir Cargo cụ thể như sau. Nhân viên giao hàng(Shipper) sẽ nhận hàng tại kho và đi giao hàng và thu tiền theo địa chỉ trên kiện hàng đúng thời gian. Hàng hóa là những sản phẩm nhỏ nhẹ, và gọn gàng

2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

➠ Biết điều khiển, chạy xe 2 bánh.
➠ Nắm rõ đường xá trong thành phố như lòng bàn tay của bạn.
➠ Thái độ phục vụ tốt vui vẻ với khách hàng khi nhận hàng và giao hàng.
➠ Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
➠ Phối hợp tốt với các bộ phận liên quan.
➠ Hòa đồng vui vẻ.
➠ Có xe máy và điện thoại, trang phục chuyên nghiệp

3. TÍNH CHẤT CÔNG VIỆC:

Có thể linh động thời gian khi hàng về.
Khi hết hàng giao có thể linh động về thời gian.
4. QUYỀN LỢI:
Full Time : 4,5tr+ thưởng
5. YÊU CẦU HỒ SƠ:

– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch.
– Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
– Các bằng cấp có liên quan.
Ứng viên mang hồ sơ đến công ty tại: CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN HTH VIỆT NAM
1f4cd.png
Địa chỉ Office: 50/18 Nguyễn Đình Chiểu – Phường 3 – Q. Phú Nhuận, TP.HCM
260e.png
Liên Hệ : 09.8158.8158
1f4e9.png
Hoặc gửi CV online đến địa chỉ: hr@vietaircargo.com
————————————————————————————————————

2666.png
♦️Tuyển dụng: Nhân Viên phụ kho hàng.
1f538.png
Số lượng cần tuyển: 02
Giới tình: Nam

tuyen-dung-nhan-vien-phu-kho-hang.jpg

Tuyển dụng nhân viên phụ kho hàng

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

– Nhập hàng, xuất hàng bảo quản hàng theo đúng nội quy – quy trình quản lý kho của Công ty.
– Cập nhật sổ kho, kiểm kê và đối chiếu hàng ngày theo đúng giờ quy định một cách chính xác.
– Kiểm kho đột xuất, kiểm kho định kỳ cuối tháng và báo cáo số liệu tồn một cách chính xác.
– Chịu trách nhiệm bốc xếp, quản lý hàng hoá và các công việc vệ sinh, diệt côn trùng, PCCC, quản lý hàng hư hỏng,…
– Báo cáo công việc hàng ngày cho cán bộ phụ trách.

2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

– Nam tuổi từ 20 trở lên, tốt nghiệp Trung cấp trở lên
– Kỹ năng quản lý, sắp xếp hàng hoá trong kho
– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, giải quyết nhanh các vấn đề phát sinh, …
– Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng .
– Nhanh nhẹn, trung thực, chăm chỉ,.

3. TÍNH CHẤT CÔNG VIỆC

– Thời gian làm việc: Giờ hành chính
– Trình độ: Trung Cấp trở lên
– Kinh nghiệm: 1 năm trở lên
– Mức lương: thương lượng
– Thời gian thử việc: 1 tháng

4. QUYỀN LỢI:
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo, thành tín và thân thiện
– Được tham gia các khóa huấn luyện trực tiếp của công ty về kỹ năng mềm: Kỹ năng nói chuyện với khách hàng, kỹ năng ứng xử hiệu quả, kỹ năng vi tính văn phòng,
– Được hưởng mức thu nhập cạnh tranh theo năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc và đóng góp.
– Lương cơ bản 6tr + thưởng.
5. YÊU CẦU HỒ SƠ:

– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch.
– Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
– Các bằng cấp có liên quan.
Ứng viên mang hồ sơ đến công ty tại: CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN HTH VIỆT NAM
1f4cd.png
Địa chỉ Office: 50/18 Nguyễn Đình Chiểu – Phường 3 – Q. Phú Nhuận, TP.HCM
260e.png
Liên Hệ : 09.8158.8158
1f4e9.png
Hoặc gửi CV online đến địa chỉ: hr@vietaircargo.com
 
×
Top Bottom