Thời gian đăng bài Facebook hiệu quả nhất

mai21

Banned
Tham gia
15/6/2021
Bài viết
0
Bạn đăng bài bán hàng trên facebook nhưng chỉ có lượng tương tác ít, thậm chí là không có tương tác. Trong khi đó, mọi người bán hàng khác thì đăng bài lại có tương tác ầm ầm. Bạn chưa biết nguyên nhân khiến việc đăng bài ít tương tác, không thu hút lượt xem. Không chỉ phụ thuộc vào nội dung, hay hình thức, mà người dùng thường bỏ quên một yếu tố quan trọng: Đó là chọn sai giờ đăng bài. Vậy đăng bài facebook giờ nào hiệu quả?

1. Vì sao chúng ta phải biết chọn giờ để đăng bài?
Đăng bài vào những khung giờ khác nhau ảnh hưởng rất nhiều đến lượt tiếp cận và tương tác của bài viết. Dù nội dung bài đăng bán hàng của bạn có hấp dẫn thế nào, hình thức có độc đáo tới đâu, nhưng khách hàng lại không tiếp cận được, thì nó cũng không có giá trị.
1.thời gian đăng bài hiệu quả.jpg


Do vậy, việc lựa chọn khung “giờ vàng” là yếu tố quyết định đến lượt tương tác của bạn, giúp bạn tiếp cận đến nhiều khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng, dễ dàng.

2. Các khung giờ vàng đăng bài facebook hiệu quả?

2.1 Buổi sáng (Từ 6giờ30 đến 8giờ)

Theo thống kê, có đến 70% người dùng Facebook sẽ mở điện thoại, truy cập vào Facebook ngay khi thức dậy để cập nhật tin tức mới. Hoặc đơn giản chỉ để giải trí với những trang hài hước, hot trend,… Do đó, hãy tận dụng khoảng thời gian này để đăng bài viết bán hàng cũng như tạo các nội dung thu hút để tăng tương tác cho trang/tài khoản bán hàng của bạn.

2.2 Buổi trưa (Từ 11giờ đến 13giờ30)

Phần lớn người dùng facebook có thói quen lướt facebook ngay khi có thời gian nghỉ trưa(sau giờ học, ca làm việc) hoặc trong thời gian ăn trưa để cập nhật tin tức và giải trí.
Hãy nắm bắt khoảng thời gian này để đăng tải những bài viết bán hàng trên facebook với những nội dung như: ăn uống, đồ ăn vặt, văn phòng phẩm, đồ dùng văn phòng… để kích thích nhu cầu mua hàng của người dùng.

2.3 Buổi tối (Từ 19giờ đến 21giờ)

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, đầy căng thẳng và áp lực thì mọi người thường tìm đến không gian riêng để thư giãn bằng việc mua sắm những món đồ mà mình yêu thích.Vì vậy, đây là khung giờ vàng mà bạn có thể tiếp cận đến mọi đối tượng khách hàng khác nhau. Hãy tận dụng thời điểm này để đăng tin quảng cáo về dịch vụ, sản phẩm để nhắm đến tệp khách hàng của mình.
Chắc chắn trong thời gian lướt vô tư trên mạng xã hội, họ sẽ vô tình thấy được những món hàng mà bạn đăng bán và đặt hàng ngay lập tức.
Tùy vào ngành hàng, lĩnh vực kinh doanh mà bạn sẽ chọn một trong những khung giờ nêu trên. Bạn nên đăng bài linh hoạt giữa các khung giờ để lựa chọn cho mình một khung giờ tốt nhất phù hợp với sản phẩm của mình.
2.khung giờ đăng bài.png


Ngoài ra, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn thời gian đăng bài hiệu quả theo các ngày trong tuần mà bạn nên áp dụng.
  • Thứ 2 và thứ 3: là 2 ngày đầu tuần mà mọi người tất bật với công việc của tuần mới nên sẽ ít thời gian để lên facebook đọc tin thư giãn.
  • Thứ 4, thứ 5 và thứ 6: thời điểm mà mọi người đã gần hoàn thành công việc của mình, mọi người có nhiều thời gian hơn để bắt đầu lên kế hoạch cho cuối tuần.
  • Thứ 7 + chủ nhật: Sau một tuần làm việc căng thẳng, mọi người có nhiều thời gian lên facebook lướt tin tức, xem video và mua sắm online nhiều hơn. Do đó, bạn cần tận dụng thời gian đăng bài hiệu quả này để đăng nhiều bài quảng cáo, bán hàng. Đây được xem là thời điểm vàng mang lại doanh thu bán hàng khủng cho các chủ shop.
Ngoài ra, bạn cũng nên sử dụng phần mềm đăng bài tự động để tối ưu thời gian, nhân sự nhất

Mọi thông tin về phần mềm vui lòng liên hệ Ms Ngọc Mai 0962 390 658

Group Zalo: zalo.me/g/iqiahy393

Group Fb: facebook.com/groups/tooldangbaitudong

Fanpage: facebook.com/Phanmemmarketingninja.0962390658
 
×
Quay lại
Top Bottom