Thiết kế phòng làm việc theo nguyên tắc

thiemnguyen18

Thành viên
Tham gia
9/3/2017
Bài viết
0
Là một nhà thiết kế phòng làm việc không chuyên bạn cần tìm hiểu rất nhiều thông tin về việc thiết kế. Trước hết bạn cần tính toán kỹ lưỡng, khéo léo để tạo ra điểm hiện đại tuy nhiên cần luôn luôn đặt yếu tố phong thủy lên hàng đầu. Vì phong thủy có vai trò đem lại may mắn, thuận tiện cho doanh nghiệp.
thiet-ke-phong-giam-doc-sang-trong-Hanopro2.jpg

Dưới đây là một vài nguyên tắc bạn vậy nên nhớ kĩ khi thiết kế một phòng làm việc mới.
Không gian mở
Cố gắng tạo không gian chung của toàn văn phòng, tạo sự liên kết giữa những nhân viên tuy nhiên vẫn có không gian làm việc riêng để tạo hiệu quả nhất. Nó sẽ giúp các bạn tạo không gian sống làm việc cho mỗi nhân viên những vẫn có thể tạo không gian sống chung cho toàn bộ căn phòng làm việc.
Phòng riêng biệt
Nên tạo vấn đề kiện mỗi phòng ban được trang bị các trang thiết bị riêng để tránh ảnh hưởng tới quá trình làm việc của những căn phòng. Nội thất chính vì thế riêng biệt dùng những vách ngăn lớn để chia sẻ mỗi căn phòng.
Không gian nghỉ ngơi
Đây là nơi trao đổi tiếp nhận thông tin hoặc nghỉ ngơi nhằm phát triển tính năng gắn kết trao đổi thông tin. ở đây không được dùng các vách ngăn giảm thiểu sử dụng khá nhiều đồ đạ. nên sử dụng các nơi tọa lạc bên cạnh rìa tòa nhà để tạo tầm hướng nhìn lớn và ánh sáng tối đa.

Đó là một vài nguyên tắc cơ bản để có thiết kế phòng làm hợp lý.
Xem thêm bài viết liên quan: thiết kế văn phòng sang trọng
 
×
Top Bottom