single1191994
Thành viên
- Tham gia
- 14/9/2016
- Bài viết
- 0
Khi một doanh nghiệp đã có kế hoạch tham gia triển lãm thì việc đầu tiên, thiết yếu sẽ là tìm cho mình một đơn vị thiết kế- đối tác để thực hiện việc thiết kếgian hàng và thi công gian hàng hội chợ và đơn vị thiết kế, thi công sao cho vừa tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, sáng tao nhưng vẫn đạt được đầy đủ tiêu chí mà doanh nghiệp đưa ra.
Đây là lý do để các doanh nghiệp tìm đến một đơn vị thiết kế gian hàng triển lãm, thi công gian hàng triển lãm uy tín chuyên nghiệp thay vì tự mình thiết kế
2. Chi phí cơ hội cho thiết kế gian hàng
Chi phí doanh nghiệp bỏ ra khi tự thiết kế và thi công gian hàng sẽ bao gồm khá nhiều chi phí như: phí nhân sự, thời gian, sửa chữa sai sót và phát sinh về ngân sách khi không có khả năng dự toán chính xác về vật liệu thi công.
3. Hiệu quả của việc chọn lựa thiết kế gian hàng hội chợ chuyên nghiệp
Một thiết kế gian hàng triển lãm không chuyên nghiệp sẽ rất khó gây ấn tượng cho những khách hàng tiềm năng, khách tham quan hội chợ, hơn nữa còn kém nổi bật hơn so với đối thủ cạnh tranh. Đây chắc hẳn là điều mà tất cả các doanh nghiệp đều không mong muốn gặp phải
Các doanh nghiệp phải luôn nhớ, gian hàng chính là bộ mặt thương hiệu của doanh nghiệp tại triển lãm, vì vậy chỉ khi có một gian hàng ấn tượng, phù hợp thì doanh nghiệp mới để lại được ấn tượng trong lòng khách hàng tham quan.
Đây là lý do để các doanh nghiệp tìm đến một đơn vị thiết kế gian hàng triển lãm, thi công gian hàng triển lãm uy tín chuyên nghiệp thay vì tự mình thiết kế
- Thời gian của doanh nghiệp không phải là vô hạn
2. Chi phí cơ hội cho thiết kế gian hàng
Chi phí doanh nghiệp bỏ ra khi tự thiết kế và thi công gian hàng sẽ bao gồm khá nhiều chi phí như: phí nhân sự, thời gian, sửa chữa sai sót và phát sinh về ngân sách khi không có khả năng dự toán chính xác về vật liệu thi công.
3. Hiệu quả của việc chọn lựa thiết kế gian hàng hội chợ chuyên nghiệp
Một thiết kế gian hàng triển lãm không chuyên nghiệp sẽ rất khó gây ấn tượng cho những khách hàng tiềm năng, khách tham quan hội chợ, hơn nữa còn kém nổi bật hơn so với đối thủ cạnh tranh. Đây chắc hẳn là điều mà tất cả các doanh nghiệp đều không mong muốn gặp phải
Các doanh nghiệp phải luôn nhớ, gian hàng chính là bộ mặt thương hiệu của doanh nghiệp tại triển lãm, vì vậy chỉ khi có một gian hàng ấn tượng, phù hợp thì doanh nghiệp mới để lại được ấn tượng trong lòng khách hàng tham quan.