- Tham gia
- 28/10/2011
- Bài viết
- 824
Nguyên tắc con voi hồng : Khi tôi yêu cầu bạn ko nghĩ về 1 con voi hồng, bạn chắc chắn sẽ tưởng tượng về nó Khi bạn miêu tả về cái gì thì người nghe sẽ trải nghiệm trực tiếp những gì mà bạn miêu tả, cùng với tất cả những cảm xúc đi kèm với trải nghiệm đó.
Khuấy động trí tưởng tượng của phụ nữ bằng cách dùng màu sắc, âm thanh khi mô tả + cảm xúc của bạn + những gì bạn nhìn thấy, nghe thấy
Những gì bạn nói với phụ nữ phải tạo cho cô ấy cảm giác quen thuộc, gần gũi.
Bắt chước điệu bộ của cô ấy : nếu cô ấy đứng, bạn cũng đứng. Nếu cô ấy khoanh tay, bạn cũng làm y như vậy. Khi cô ấy hít vào bạn cũng hít vào. Nó sẽ có tác động mạnh mẽ đến cô ấy.
Dùng ngôn ngữ mơ hồ, ko rõ ràng. Nếu những gì bạn nói phù hợp với quan điểm của cô ấy, cô ấy sẽ tin tưởng những gì bạn nói.
Khi bạn kể câu chuyện về người khác, cô ấy sẽ ko cảm thấy bối rối. Bạn ko kể chuyện cô ấy đang yêu ai mà bạn hãy kể chuyện 1 người bạn của bạn đang yêu như thế nào. Bạn đã trực tiếp đưa những yêu cầu, mong muốn của bạn cho cô ấy mà ko phải chịu trách nhiệm.
Bạn càng mô tả nhiều bao nhiêu, cô ấy sẽ càng cảm thấy vui sướng.
Hãy nói nhiều về cảm xúc mà bạn muốn khuấy động trong cô ấy.
Cảm xúc của người đàn ông thường ngắn gọn, bất chợt, tạm thời. Cảm xúc của 1 người phụ nữ thì mạnh mẽ hơn nhiều. Như thể đó là 1 đại dương mà cô ấy hoàn toàn chìm đắm trong đó. Cảm xúc quyết định nhận thức của phụ nữ. Cảm xúc mà cô ấy cảm nhận tại thời điểm này sẽ quyết định cách thức mà cô ấy diễn giải về sự vật, sự việc tại thời điểm đó.
Cảm xúc và ngôn ngữ của phụ nữ rất phức tạp. Sự phức tạp của cảm xúc phụ nữ có liên quan trực tiếp đến sự phức tạp của ngôn ngữ cô ấy dùng.
Đối với đàn ông, ngôn ngữ là thông tin. Chúng ta lắng nghe ai nói là để thu thập thông tin và hoàn thành nhiệm vụ. Đối với đàn ông, giao tiếp có cùng chức năng của 1 tờ báo.
Đối với phụ nữ, ngôn ngữ là thông tin nhưng nó cũng là cảm xúc nữa. Ngôn ngữ kết nối với cảm xúc. Khi bạn dùng lối nói đầy ình ảnh, bạn đã kích thích trí tưởng tượng của phụ nữ. 50% số sách bán được hằng năm là tiểu thuyết lãng mạn.
Vật thể/ sự vật và hành động là những cái đàn ông quan tâm thì đối với phụ nữ, chúng chỉ là những phương tiện đem lại cho họ cơ hội được trải nghiệm nhiều cảm xúc.
Công thức : 1 kích thích bên ngoài -> Cảm xúc đau / thỏa mãn -> Cảm xúc 1 -> Cảm xúc 2 -> cảm xúc 3 …-> Cảm xúc n.
Mẫu hành vi của đàn ông : Hành động -> Thỏa mãn / Đau đớn -> Hành động.
Mẫu hành vi của phụ nữ : Hành động -> Thỏa mãn / Đau đớn -> Cảm xúc 1 -> Cảm xúc 2 -> cảm xúc 3 …-> Cảm xúc n -> Hành động.
Đàn ông trải nghiệm cuộc sống : Đặt mục tiêu -> Đương đầu -> Đấu tranh -> Chinh phục.
Phụ nữ trải nghiệm cuộc sống : Nhận diện vấn đề -> Chấp nhận -> Cởi mở -> Kết nối -> Sáp nhập.
Đàn ông vượt qua và làm chủ, chinh phục hoàn cảnh.
Phụ nữ nhận diện và kết nối với bản thân.
Kết luận : Bạn càng mô tả nhiều bao nhiêu thì phụ nữ càng kết nối với bạn mạnh mẽ bấy nhiêu.
Sự thỏa mãn của phụ nữ đến từ những trải nghiệm cảm xúc sâu đậm và mạnh mẽ.
Ghi nhớ : Những từ ngữ miêu tả cảm xúc có thể buồn cười và vô nghĩa với 1 người đàn ông nhưng nó lại có ý nghĩa sâu sắc đối với phụ nữ.
Phụ nữ luôn luôn muốn nhiều hơn. Phụ nữ muốn có nhiều cảm xúc mạnh mẽ, sâu sắc. Cô ấy ko chỉ muốn 1,2 cảm xúc mà muốn đến n cảm xúc. Và khi cô ấy đã trải nghiệm đến cảm xúc n thì bạn hãy nói cô ấy tưởng tượng về cảm xúc đó 2 lần, 3 lần và 1 triệu lần…
Đàn ông muốn có nhiều trải nghiệm vật chất. Đàn ông ko chỉ muốn có trải nghiệm cảm xúc với 1 phụ nữ mà muốn với rất nhiều phụ nữ.
Phụ nữ thì muốn có nhiều trải nghiệm cảm xúc.
Công thức : Khi bạn nói về X , nó giống như Y và nó sẽ dẫn đến cảm xúc của Z. Z bây giờ là ý nghĩa của X.
Bạn cần dùng nhiều từ ngữ và ẩn dụ, biểu tượng. Đối với phụ nữ, cảm xúc bên trong quan trọng hơn sự kiện bên ngoài.
Nếu bạn muốn khuấy động cảm xúc ân ái ở phụ nữ, hãy miêu tả về những cảm xúc hay trải nghiệm giống với hoạt động t.ình d.ục. Nếu bjan vẫn giữ được vẻ mặt nghiêm túc và “ có vẻ “ như ko nhận ra mình đang miêu tả về s.ex, phụ nữ sẽ tin là bạn chỉ mô tả về cảm xúc sâu sắc. Cơ thể và trí tưởng tượng của phụ nữ sẽ bị “ kích thích “ mà bạn chưa/ko cần đụng chạm đến cơ thể cô ấy.
Khuấy động trí tưởng tượng của phụ nữ bằng cách dùng màu sắc, âm thanh khi mô tả + cảm xúc của bạn + những gì bạn nhìn thấy, nghe thấy
Những gì bạn nói với phụ nữ phải tạo cho cô ấy cảm giác quen thuộc, gần gũi.
Bắt chước điệu bộ của cô ấy : nếu cô ấy đứng, bạn cũng đứng. Nếu cô ấy khoanh tay, bạn cũng làm y như vậy. Khi cô ấy hít vào bạn cũng hít vào. Nó sẽ có tác động mạnh mẽ đến cô ấy.
Dùng ngôn ngữ mơ hồ, ko rõ ràng. Nếu những gì bạn nói phù hợp với quan điểm của cô ấy, cô ấy sẽ tin tưởng những gì bạn nói.
Khi bạn kể câu chuyện về người khác, cô ấy sẽ ko cảm thấy bối rối. Bạn ko kể chuyện cô ấy đang yêu ai mà bạn hãy kể chuyện 1 người bạn của bạn đang yêu như thế nào. Bạn đã trực tiếp đưa những yêu cầu, mong muốn của bạn cho cô ấy mà ko phải chịu trách nhiệm.
Bạn càng mô tả nhiều bao nhiêu, cô ấy sẽ càng cảm thấy vui sướng.
Hãy nói nhiều về cảm xúc mà bạn muốn khuấy động trong cô ấy.
Cảm xúc của người đàn ông thường ngắn gọn, bất chợt, tạm thời. Cảm xúc của 1 người phụ nữ thì mạnh mẽ hơn nhiều. Như thể đó là 1 đại dương mà cô ấy hoàn toàn chìm đắm trong đó. Cảm xúc quyết định nhận thức của phụ nữ. Cảm xúc mà cô ấy cảm nhận tại thời điểm này sẽ quyết định cách thức mà cô ấy diễn giải về sự vật, sự việc tại thời điểm đó.
Cảm xúc và ngôn ngữ của phụ nữ rất phức tạp. Sự phức tạp của cảm xúc phụ nữ có liên quan trực tiếp đến sự phức tạp của ngôn ngữ cô ấy dùng.
Đối với đàn ông, ngôn ngữ là thông tin. Chúng ta lắng nghe ai nói là để thu thập thông tin và hoàn thành nhiệm vụ. Đối với đàn ông, giao tiếp có cùng chức năng của 1 tờ báo.
Đối với phụ nữ, ngôn ngữ là thông tin nhưng nó cũng là cảm xúc nữa. Ngôn ngữ kết nối với cảm xúc. Khi bạn dùng lối nói đầy ình ảnh, bạn đã kích thích trí tưởng tượng của phụ nữ. 50% số sách bán được hằng năm là tiểu thuyết lãng mạn.
Vật thể/ sự vật và hành động là những cái đàn ông quan tâm thì đối với phụ nữ, chúng chỉ là những phương tiện đem lại cho họ cơ hội được trải nghiệm nhiều cảm xúc.
Công thức : 1 kích thích bên ngoài -> Cảm xúc đau / thỏa mãn -> Cảm xúc 1 -> Cảm xúc 2 -> cảm xúc 3 …-> Cảm xúc n.
Mẫu hành vi của đàn ông : Hành động -> Thỏa mãn / Đau đớn -> Hành động.
Mẫu hành vi của phụ nữ : Hành động -> Thỏa mãn / Đau đớn -> Cảm xúc 1 -> Cảm xúc 2 -> cảm xúc 3 …-> Cảm xúc n -> Hành động.
Đàn ông trải nghiệm cuộc sống : Đặt mục tiêu -> Đương đầu -> Đấu tranh -> Chinh phục.
Phụ nữ trải nghiệm cuộc sống : Nhận diện vấn đề -> Chấp nhận -> Cởi mở -> Kết nối -> Sáp nhập.
Đàn ông vượt qua và làm chủ, chinh phục hoàn cảnh.
Phụ nữ nhận diện và kết nối với bản thân.
Kết luận : Bạn càng mô tả nhiều bao nhiêu thì phụ nữ càng kết nối với bạn mạnh mẽ bấy nhiêu.
Sự thỏa mãn của phụ nữ đến từ những trải nghiệm cảm xúc sâu đậm và mạnh mẽ.
Ghi nhớ : Những từ ngữ miêu tả cảm xúc có thể buồn cười và vô nghĩa với 1 người đàn ông nhưng nó lại có ý nghĩa sâu sắc đối với phụ nữ.
Phụ nữ luôn luôn muốn nhiều hơn. Phụ nữ muốn có nhiều cảm xúc mạnh mẽ, sâu sắc. Cô ấy ko chỉ muốn 1,2 cảm xúc mà muốn đến n cảm xúc. Và khi cô ấy đã trải nghiệm đến cảm xúc n thì bạn hãy nói cô ấy tưởng tượng về cảm xúc đó 2 lần, 3 lần và 1 triệu lần…
Đàn ông muốn có nhiều trải nghiệm vật chất. Đàn ông ko chỉ muốn có trải nghiệm cảm xúc với 1 phụ nữ mà muốn với rất nhiều phụ nữ.
Phụ nữ thì muốn có nhiều trải nghiệm cảm xúc.
Công thức : Khi bạn nói về X , nó giống như Y và nó sẽ dẫn đến cảm xúc của Z. Z bây giờ là ý nghĩa của X.
Bạn cần dùng nhiều từ ngữ và ẩn dụ, biểu tượng. Đối với phụ nữ, cảm xúc bên trong quan trọng hơn sự kiện bên ngoài.
Nếu bạn muốn khuấy động cảm xúc ân ái ở phụ nữ, hãy miêu tả về những cảm xúc hay trải nghiệm giống với hoạt động t.ình d.ục. Nếu bjan vẫn giữ được vẻ mặt nghiêm túc và “ có vẻ “ như ko nhận ra mình đang miêu tả về s.ex, phụ nữ sẽ tin là bạn chỉ mô tả về cảm xúc sâu sắc. Cơ thể và trí tưởng tượng của phụ nữ sẽ bị “ kích thích “ mà bạn chưa/ko cần đụng chạm đến cơ thể cô ấy.