hic
em lập kế hoạch nhìu nhưng hình như ít cái em thực hiện nổi
hình như do k bít cách quản lí thời gian nên mọi thứ cứ rối lên
khi lập kế hoạch, đặt mục tiêu thì nên tìm hiểu n
guyên tắc đặt mục tiêu SMART, còn tìm ở đâu thì đi hỏi a gúc gồ nhá.
Khi đặt mục tiêu ko đúng => ko thực hiện được=> nghi ngờ năng lực bản thân => nản ^^
Muốn
quản lý thời gian thì nên tìm hiểu cách phân loại công việc hàng ngày và
sắp xếp ưu tiên theo thứ tự sau:
1.Việc quan trọng- Không gấp ( lập kế hoạch cho ngày mai, cho tương lai, định hướng): Giải quyết việc này trước tiên nếu ko nó sẽ đẻ ra loại 2.
2.Việc quan trọng- Gấp (kế hoạch phải hoàn thành trong ngày): Loại công việc này sẽ lấy đi rất nhiều năng lượng, ko nên chú tâm quá mức vào nó.
3.Việc không quan trọng- Gấp (nghe điện thoại, gặp bạn) : Làm sau 1,2
4. Việc không quan trọng- Không gấp (nghe nhạc, giải trí): Làm sau 1,2,3
----------
thế sau khi bị nhiều lần ko thực hiện được như thế, bạn có cảm thấy là mơ ước của mình khá là viển vông ko
chưa biết gì về ước mơ của người ta mà đã bảo là viễn vong. có thể do chưa biết cách lập kế hoạch thôi.
----------
Hoc la de cho chinh minh nhung khong hieu sao m luoi hoc qua co, cu noi den hoc la buon ngu.
Vì mình thật sự chưa hiểu được mình học để làm gì? mục đích là để lấy cái bằng hay là để thu nhặt kiến thức thực hiện đam mê của bản thân ^^