Tản mạn Honda Civic: cuộc tình 3 năm

khanhklhn2

Thành viên
Tham gia
27/3/2011
Bài viết
0
image-jpeg.504000

Chào những bác! 3 năm sau ngày cưới tình cảm em dành cho vợ 2 cảm nhận vẫn mặn nồng như phút ban đầu. Em thuộc tuýp người cũng thích khám phá, thích trãi nghiệm mới nhưng do vấn đề tài chính chưa được thong thả, còn nhiều thiết bị nên lo hơn phải hiện tại vẫn đang gắn bó chung thuỷ cùng em. mang thể 1-2 năm nữa thời thế thay đổi, con người cũng đổi thay nhưng hiện nay thì em vô cùng hài lòng, các gì mình bỏ ra đang mang lại những giá trị xứng đáng theo cảm nhận cá nhân riêng em.

Civic thế hệ hiện nay đang là 1 cái xe bị xa lánh, ít khách hàng sử dụng rộng rãi nhất trong phân khúc sedan hạng C tại Việt Nam. Tháng này qua tháng khác em nó luôn đội sổ trong bảng xếp hạng số lượng xe bán ra, không chỉ phân khúc C mà hầu hết trong bảng xếp hạng chung những loại xe phổ thông. phổ biến lúc đọc thấy cũng mũi lòng xót xa.

Trong lúc các bác đang bàn tán về em Altis mới kiểu dòng lịch lãm giá cao chót vót, vận hành ổn định cộng khả năng giữ giá vô địch. Em Mazda3 thì mẫu mã hợp nhãn, trang bị tương đối, động cơ thế hệ mới nhất Skyactiv cộng khả năng tiết kiệm nhiên liệu nhưng đang dính phốt cá vàng. Chú focus thì dáng dấp sở hữu tính cơ bắp thực dụng, có chiếc mõm cá trê không được duyên cho lắm nhưng khung gầm chắc chắn, động cơ ecoboost mạnh mẽ vượt trội, xe vận hành xuất sắc, hệ thống giải trí SYNC2 cộng các hỗ trợ an toàn hơn đứt mọi đối thủ nhưng vẫn bị sở hữu tiếng một số điểm yếu về điện đóm của đứa con Mỹ lai này. Anh Cruze thì cũng thừa hưởng một số đặc điểm gen Mỹ như nhiều, đầm chắc, giá cả cực kỳ hợp lý so sở hữu mặt bằng chung tại xứ thiên đường này nhưng vẫn còn đấy các nhược điểm hư hỏng lặt vặt tai tiếng của Chervolet.

ngoại trừ 2 anh em xứ Hàn đang nổi dậy như các đối thủ đầy tiềm năng sẵn sàng thách đấu những đối thủ còn lại một bí quyết sòng phẳng. Mỗi anh sở hữu một điểm mạnh riêng, được đạo diễn theo phương pháp khác nhau nhưng nhưng vẫn thừa hưởng chung cộng 1 khối động cơ, san sẽ khung gầm. Người anh Elentra bề ngoài mới tinh cá tính vừa trình diện showbiz, còn đứa em Cerato vừa được nâng cấp và đổi tên thay họ từ chiếc K3. Tuy 2 anh em nhưng cũng khó khăn nhau quyết liệt cho giấc mộng đế vương phân khúc C đầy các anh tài. Cả 2 tô điểm cho mình các thời trang riêng cộng các đồ vật option nghi ngút.

không biết trong thời gian tới mèo nào sẽ cắn mĩu nào...? Quanh đi quẫn lại chỉ bấy nhiêu, không thấy thằng civic hiện nay nó đang ở đâu? Bên Mỹ ko nhất thì nhì còn ở ta nó hoàn toàn biệt tích. Báo chí vẫn đề cập về người em có dáng dấp, hình hài mới đang trên đường về mà quên hẵng nó. Thật là một thằng đáng bỏ đi bởi chiếc vóc dáng xấu không bằng ai. Vừa chào đời đã bị hắt hủi chê bai tơi bời, do đó ta kể không khá nổi. Dù sao cũng con nhà có gốc mạnh, ba mẹ cũng lẫy lừng, từ thằng cu Tí đầu xóm tới lão nông dân cuối làng ai cũng biết. Nhưng thằng này sinh ra ko gặp thời khi nhà nó bị tai nạn, mẹ nó đau ốm, ba nó nói:" nên tiết kiệm để vượt qua cơn khó khăn". Nó không được đồ vật bằng bạn bằng bè, thua anh, thua em mà ai ai cũng thấy được. Nhưng người đời với câu:"'tốt gỗ hơn tốt nước sơn", ngẫm lại cũng đúng. Thằng này mẫu mã không trắng trẻo xinh trai nhưng thừa hưởng gen quí của ba mẹ nó để lại. Đứng kế chàng Mazda3 thì như cóc ghẻ cạnh thiên nga nhưng 1 lúc ra trận thi tài thì nó vẫn chứng tỏ các phẩm chất ưu việc mẫu giống nhà nó mà chàng tân binh đồng hương ko thể sánh kịp..

Để cho ba mẹ nó vớt vát chút danh dự dù sao gốc nó vẫn bề trên, vẫn được nhiều người tín nhiệm. sở hữu thể đời nó không xuất sắc nhưng em nó, con nó sẽ gỡ lại dĩ diện cho nó chớ... không ai nghèo ba họ khó ba đời. Đêm khuya tản mạn chút tâm sự cho đỡ buồn để níu kéo cuộc tình sợ sẽ nhạt phai lúc con tim thấy niềm vui mới. Viết vài chiếc cho những ai yêu civic như em ráng trân trọng giữ gìn, cho ai thầm thương trộm nhớ nó hãy mạnh dạn tìm tới bên nhau.

Quay lại thực tế ngày nay của em, bé civic 1.8 2013 chạy cũng hơn 60k km rồi. Cảm xúc có thay đổi nhưng cảm nhận về em nó vẫn như lúc ban đầu, chú ý kỹ lúc đường vắng nghe tiếng máy to hơn một xíu còn không sở hữu gì để phàn nàn, ăn uống vẫn kiêng khem, vận hành vững chãi. Em thuộc dạng chạy ẩu, ra quốc lộ đạp như điên, đường xấu ổ gà chẳng ngại cần em nó bên ko kể ko còn giữ được sự trinh trắng ngày đầu.

một mình em cầm lái suốt 3 năm sở hữu bao chặng đường dài, em sở hữu sở thích khám phá lẫn mạo hiểm, 2 đứa đã từng sát cánh bên nhau những cung đường hoàn toàn xa lạ mà chẳng chút ngại ngùng, em nó vẫn luôn chứng tỏ sự ổn định như con Xích Thố sẵn sàng lao mình ra chiến trận dù chủ nó với là ai Lữ Bố hay Quan Vân Trường. cạnh tranh hay gian khổ cũng phổ biến, nhớ nhất chuyến ngủ bụi Nha Trang trong đêm mùng 3 tết, khi sáng dậy không thể nổ máy khi để quạt gió tới cạn bình. đấy là lần duy nhất em nó khiến em bắt buộc vất vả ngược xuôi tậu thợ câu bình giữa thành phố du lịch ngày mùng 4 tết. Nhớ mãi...

Tuần rồi em sở hữu chở 2 chị quý khách đi công việc ở An Giang 2 ngày liên tục. Trên xe có 1 chị nức tiếng say xe, mười lần đi chín lần bầm dập nhưng ngồi sau xe em 2 ngày, 1 đêm tổng quãng đường sắp 700km vẫn vui khoẻ như thường, đề cập chuyện ríu rít từ đi đến về mặc dù em chạy tương đối nhanh. Máy lạnh mới thay lọc gió ở 60k km cần chạy lạnh buốt, buổi trưa để gió mức 2/6 là 2 bà chị ngồi sau cần đắp chăn. Đường xấu ồn nhưng thôi lỡ yêu bỏ qua hết, mở tí nhạc cho hưng phấn.

P/s: cảm nhận của em cực kỳ hài lòng về những gì civic mang đến. Chưa biết lên sắp mốc 80k-100k km sở hữu phát sinh bệnh tật gì không? Bác nào qua mốc này cho em ít chia sẽ ạ.

Thanks những bác đã dành thời gian đọc những loại tản mạn đêm khuya của em. Chúc những bác luôn yêu vợ 2 như em.
CRC 1 Tank Power Renew và Mass Air Flow Sensor Cleaner giúp bảo vệ vk 2 lý tưởng hơn ạ!
 
×
Quay lại
Top Bottom