single1191994
Thành viên
- Tham gia
- 14/9/2016
- Bài viết
- 0
Hầu hết các đơn vị tham dự triển lãm ngày nay đều lựa chọn cho mình một đối tác để thực hiện hoạt động thiết kế gian hàng bởi đây là lựa chọn tối ưu hiệu quả, tiết kiệm chi phí và thời gian. Dưới đây là những lý do cụ thể hơn thuyết phục các doanh nghiệp nên thuê ngoài thay vì tự thiết kế.
Hình ảnh minh hoạ thiết kế gian hàng
Thời gian của doanh nghiệp là hữu hạn
Trên thực tế có nhiều doanh nghiệp có khả năng tự mình tạo ra những mẫu thiết kế và gọi đội thi công gian hàng thực hiện theo thiết kế của mình. Tuy nhiên khi đó không phải là một chuyên môn của doanh nghiệp thì sẽ mất nhiều thời gian để tìm hiểu, lên ý tưởng và tham khảo để đưa ra mẫu thiết kế ưng ý. Điều này sẽ kéo dài thời gian không đáng có của doanh nghiệp
Thi công gian hàng hội chợ cần một bản vẽ thiết kế chuyên nghiệp
Đôi khi do không phải người trong nghề, các doanh nghiệp không thể đưa ra một bản vẽ chi tiết và đầy đủ để đội thi công thực hiện theo. Kết quả là có những chi tiết buộc phải thay đổi theo thực tế thi công và gian hàng không đạt được hiệu quả như mong muốn ban đầu.
Chi phí cơ hội
Chi phí doanh nghiệp bỏ ra khi tự thiết kế và thi công gian hàng sẽ bao gồm chi phí nhân sự, thời gian, sửa chữa sai sót và phát sinh về ngân sách khi không có khả năng dự toán chính xác về vật liệu thi công.
Hiệu quả của gian hàng
Một thiết kế gian hàng triển lãm không chuyên nghiệp sẽ khó gây ấn tượng cho những khách tham quan hội chợ, hơn nữa còn kém nổi bật hơn so với đối thủ cạnh tranh. Đây chắc hẳn là điều mà tất cả các doanh nghiệp đều không mong muốn gặp phải
Gian hàng chính là bộ mặt thương hiệu của doanh nghiệp tại triển lãm, vì vậy chỉ khi có một gian hàng phù hợp, doanh nghiệp mới để lại được ấn tượng trong lòng khách hàng tham quan.
Hình ảnh minh hoạ thiết kế gian hàng
Thời gian của doanh nghiệp là hữu hạn
Trên thực tế có nhiều doanh nghiệp có khả năng tự mình tạo ra những mẫu thiết kế và gọi đội thi công gian hàng thực hiện theo thiết kế của mình. Tuy nhiên khi đó không phải là một chuyên môn của doanh nghiệp thì sẽ mất nhiều thời gian để tìm hiểu, lên ý tưởng và tham khảo để đưa ra mẫu thiết kế ưng ý. Điều này sẽ kéo dài thời gian không đáng có của doanh nghiệp
Thi công gian hàng hội chợ cần một bản vẽ thiết kế chuyên nghiệp
Đôi khi do không phải người trong nghề, các doanh nghiệp không thể đưa ra một bản vẽ chi tiết và đầy đủ để đội thi công thực hiện theo. Kết quả là có những chi tiết buộc phải thay đổi theo thực tế thi công và gian hàng không đạt được hiệu quả như mong muốn ban đầu.
Chi phí cơ hội
Chi phí doanh nghiệp bỏ ra khi tự thiết kế và thi công gian hàng sẽ bao gồm chi phí nhân sự, thời gian, sửa chữa sai sót và phát sinh về ngân sách khi không có khả năng dự toán chính xác về vật liệu thi công.
Hiệu quả của gian hàng
Một thiết kế gian hàng triển lãm không chuyên nghiệp sẽ khó gây ấn tượng cho những khách tham quan hội chợ, hơn nữa còn kém nổi bật hơn so với đối thủ cạnh tranh. Đây chắc hẳn là điều mà tất cả các doanh nghiệp đều không mong muốn gặp phải
Gian hàng chính là bộ mặt thương hiệu của doanh nghiệp tại triển lãm, vì vậy chỉ khi có một gian hàng phù hợp, doanh nghiệp mới để lại được ấn tượng trong lòng khách hàng tham quan.
Hiệu chỉnh bởi quản lý: