Tại sao bạn nên dùng phần mềm quản lý bán hàng

mktcofo123

Banned
Tham gia
8/6/2015
Bài viết
0
Bạn có thấy việc bán hàng của mình quá vất vả không? Khi mà một mình bạn phải lo nào là chuyện nhập xuất, kiểm kê, ghi chép thông tin, bán hàng rồi tính toán chi phí, doanh thu? Nếu cảm thấy mọi thứ bắt đầu quá sức thì hãy tìm ra một giải pháp tự động hỗ trợ bạn trong quá trình kinh doanh, thời gian của bạn hãy dành cho việc nghiên cứu thị trường, tìm ra hướng đi mới. Lúc này hãy tham khảo một số (phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất) để lựa chọn nhé. Sau đây là một số lợi ích mà công cụ này mang lại cho việc kinh doanh của bạn.
300x250.gif
1. Giám sát hoạt động của nhân viên
Chắc chắn một điều là chúng ta không thể có mặt mọi lúc mọi nơi để kiểm tra, giám sát công việc của tất cả các nhân viên. Vì thế, phần mềm bán hàng được thiết kế với chức năng phân quyền nhân viên, theo đó mỗi nhân viên được giao nhiệm vụ nhất định và được mặc định trên hệ thống, nhân viên đó phải hoạt đúng trong quyền hạn của mình thì mới có thể thực hiện giao dịch, nếu nhận thấy sai quyền thì hệ thống sẽ không hoạt động. Ngoài ra, phần mềm sẽ giúp bạn theo dõi hiệu suất làm việc của nhân viên qua các dữ liệu như doanh thu bán hàng theo ca của từng nhân viên, nhân viên nào có doanh thu cao nhất để có chế độ khen thưởng kịp thời, thúc đẩy họ làm việc hiệu quả hơn.
2. Ứng dụng công nghệ để chăm sóc khách hàng hiệu quả
Toàn bộ lịch sử bán hàng, thông tin cá nhân và thông tin thanh toán của từng khách hàng đều được phần mềm quản lý bán hàng ghi lại theo thời gian thực. Căn cứ trên những dữ liệu này, bạn có thể xây dựng chiến lược chăm sóc khách hàng phù hợp với khách hàng tiềm năng, nhóm khách hàng, triển khai các chiến dịch quản cáo và tri ân hiệu quả. Từ việc tối ưu hóa các chiến dịch chăm sóc khách hàng sẽ thúc đẩy doanh số bán hàng cho doanh nghiệp.

3. Tính năng báo cáo chính xác
Phần mềm quản lý bán hàng có khả năng báo cáo chính xác tình trạng hàng hóa trong kho, báo cáo doanh thu, thâm hụt ngân quỹ, doanh số bán hàng theo tuần, tháng, quý. Báo cáo hiển thị dưới dạng biểu đồ chân thực, sinh động giúp bạn có cái nhìn trực quan, dễ dàng so sánh với các thời điểm khác nhau để có chiến lược kinh doanh hợp lý.
4. Tích hợp website bán hàng online
Hiện nay chỉ một số nhà cung cấp có khả năng cung cấp phần mềm quản lý bán hàng sở hữu chức năng này. Sự đồng bộ hệ thống với trang bán hàng trực tuyến giúp khách hàng có thể kiểm tra được tình trạng hàng hóa, tình trạng màu sắc, kích cỡ để lựa chọn cho phù hợp. Sau khi đặt mua trực tiếp trên website của bạn thì hệ thống sẽ thông báo đầy đủ chi tiết nội dung đơn hàng. Nhờ đó bạn sẽ không bỏ lỡ cơ hội kinh doanh nào, không bị nhầm lẫn đơn hàng.
Với phương châm “làm cho việc bán hàng trở nên dễ dàng hơn” Phần mềm quản lý bán hàng Sapo được tích hợp đầy đủ các tính năng ưu việt kể trên để vươn lên trở thành một trong những nhà cung cấp phần mềm quản lý bán hàng hiện đại và uy tín nhất. Hãy nhanh tay đăng kí để được các nhân viên của Sapo hỗ trợ và hướng dẫn trải nghiệm thực tế các chức năng tuyệt vời đó.
 
×
Quay lại
Top Bottom