- Tham gia
- 23/7/2020
- Bài viết
- 73
Khi nhắc đến những tên tuổi lớn: CocaCola, Google, Apple, Nike, tôi chắc rằng bạn có thể nhớ ngay đến logo, tông chủ đạo và bảng màu chính của họ. Tại sao chúng lại dễ dàng gợi nhắc đến vậy? Bạn trả lời đúng rồi đấy – nhờ sự lặp lại.
Sự lặp lại là yếu tố thiết yếu khi thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, giúp tạo ra sự thống nhất trong mặt hình ảnh và kết nối các sản phẩm với nhau.
Hãy nhìn vào ví dụ dưới đây, thiết kế bởi Michelle Wang. Như bạn thấy đó, bộ nhận diện này sử dụng một bảng màu và một cách thức chèn logo, thậm chí cả cách thiết lập lề trang.
Sự lặp lại là một yếu tố chủ chốt khi thiết kế bộ nhận diện, nhưng cũng có thể sử dụng cho những thiết kế tạm thời. Ví dụ, sự lặp lại là một phần quan trọng khi cần tạo ra các hoa văn và chất liệu.
Thử nhìn thiết kế bao bì của Nastya Chamkina sử dụng sự lặp lại để tạo ra những hoa văn tuyệt vời. Hoa văn không cần phải lờ mờ hay đầy hoa như trên một tấm vải cũ, chúng có thể tươi vui và bắt mắt. Vậy nên, sao không thử áp những hoạ tiết này lên thiết kế tiếp theo của bạn?
https://bephongngoaidon.com/
bếp hồng ngoại sanaky
Sự lặp lại là yếu tố thiết yếu khi thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, giúp tạo ra sự thống nhất trong mặt hình ảnh và kết nối các sản phẩm với nhau.
Hãy nhìn vào ví dụ dưới đây, thiết kế bởi Michelle Wang. Như bạn thấy đó, bộ nhận diện này sử dụng một bảng màu và một cách thức chèn logo, thậm chí cả cách thiết lập lề trang.
Sự lặp lại là một yếu tố chủ chốt khi thiết kế bộ nhận diện, nhưng cũng có thể sử dụng cho những thiết kế tạm thời. Ví dụ, sự lặp lại là một phần quan trọng khi cần tạo ra các hoa văn và chất liệu.
Thử nhìn thiết kế bao bì của Nastya Chamkina sử dụng sự lặp lại để tạo ra những hoa văn tuyệt vời. Hoa văn không cần phải lờ mờ hay đầy hoa như trên một tấm vải cũ, chúng có thể tươi vui và bắt mắt. Vậy nên, sao không thử áp những hoạ tiết này lên thiết kế tiếp theo của bạn?
https://bephongngoaidon.com/
bếp hồng ngoại sanaky