Sử dụng phần mềm quản lý cho cửa hàng điện thoại

huytranhosco

Thành viên
Tham gia
18/11/2015
Bài viết
0
Thị trường kinh doanh điện thoại đầy tiềm năng, nhưng phải chịu sự cạnh tranh dữ dội của các chuỗi cửa hàng bán lẻ. Chủ shop vừa và nhỏ lại phải mất nhiều thời gian và công sức vào việc quản lý do đặc thù của ngành là giá trị của hàng hoá cao, nếu thiệt hại sẽ gây ảnh hưởng lớn. Hơn nữa việc không lưu giữ thông tin giao dịch khách hàng sẽ khó cung cấp dịch vụ hậu mãi tốt. Để giải quyết tình trạng trên, các doanh nghiệp sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng.

quan-tri-ban-hang-1.jpg


Phan mem quan ly ban hang thong dung có những tính năng hỗ trợ quản lý bán hàng như quản lý quản lý nguồn hàng cung cấp, nhập về, bán ra, quản lý đơn hàng, nhân viên… Tuỳ gói phần mềm mà các tính năng này có thể khác nhau đôi chút. Nhưng nói chung, đây là công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc kinh doanh của bạn.

Không chỉ có như vậy, một tính năng vượt trội không thể không nhắc đến của phan mem ban hang là khả năng tuỳ chỉnh giúp người sử dụng điều chỉnh phần mềm sao cho phù hợp nhất với đặc thù kinh doanh của mình.
 
×
Quay lại
Top Bottom