marketing5s
Thành viên
- Tham gia
- 4/11/2019
- Bài viết
- 23
Link tham khảo: marketing5s.com/su-da-dang-cua-cac-dich-vu-quang-cao-tren-google.-34
Quảng cáo trên google hiện đang trở thành một xu hướng, một chiến lược kinh doanh toàn cầu. Nó là một sự lựa chọn không thể thiếu đối với các doanh nghiệp, các công ty trong thời đại internet 4.0 hiện nay. Thế nhưng không phải ai cũng biết hết sự đa dạng của các dịch vụ quảng cáo trên google.
NỘI DUNG
Quảng cáo trên google hiện đang trở thành một xu hướng, một chiến lược kinh doanh toàn cầu. Nó là một sự lựa chọn không thể thiếu đối với các doanh nghiệp, các công ty trong thời đại internet 4.0 hiện nay. Thế nhưng không phải ai cũng biết hết sự đa dạng của các dịch vụ quảng cáo trên google. Google có đến 22 dịch vụ để đáp ứng nhu cầu lựa chọn của khách hàng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 5 dịch vụ quảng cáo cần thiết nhất mà google mang lại cho khách hàng.
1.Quảng cáo google adwords
Là hình thức quảng cáo mà bạn sẽ trả tiền để được hiển thị (CPM) ,được click (CPC) hoặc được liệt kê ở những vị trí ngay đầu tiên khi khách hàng tìm kiếm với những từ khóa nhất định. Tất nhiên, điều này sẽ giúp các nhà tài trợ đưa website của mình đến gần hơn với các khách hàng tiềm năng và có hiệu quả nhất. Đồng nghĩa với việc thúc đẩy sự tương tác của khách hàng đến với website của bạn, thì bạn sẽ phải trả phí cho những khách hàng mục tiêu đã ghé vào trang web của bạn .
Quảng cáo google adwords đang là một dịch vụ quảng cáo trên google phổ biến và được sử dụng để truyền tải thông điệp quảng cáo, tiếp cận đến khách hàng được đánh giá cao với mô hình quản trị đơn giản và hiệu quả hiện nay.
2. Quảng cáo youtube
Quảng cáo youtube là một trong những dịch vụ quảng cáo online marketing hiện đại nằm trong hệ thống quảng cáo trên google. Mặc dù ,quảng cáo youtube đã xuất hiện từ lâu nhưng gần đây nó mới thực sự phát triển, được sử dụng một cách triệt để, hiệu quả trong việc quảng cáo để tiếp cận các khách hàng tiềm năng. Quảng cáo trên video youtube có thể hiển thị trên trang chủ , hiển thị hình ảnh , hiện thị trước khi người dùng xem video khác hoặc có video quảng cáo có thể xuất hiện bên cạnh video đang phát ... tất cả những hiển thị đó đều nhằm đến mục đích tăng sự tương tác của sản phẩm , của trang web,… đến gần hơn với khách hàng . Giống như quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp (PPC), thì bạn cũng chỉ phải trả tiền cho những khách hàng tương tác với quảng cáo của bạn và nếu người xem bỏ qua quảng cáo trước khi quảng cáo kết thúc thì bạn sẽ không phải trả tiền cho quảng cáo video youtube đó.
3.Quảng cáo google display network(GDN)
Quảng cáo google display network(GDN) là phương thức quảng cáo thông qua việc sử dụng các banner được đặt trên các website giải trí , tin tức,...trên các đối tác hiển thị của google như youtube, zing.vn,… chính vì vậy nên độ phủ sóng của nó lên tới hàng trăm triệu các trang web lớn nhỏ khác nhau. Quảng cáo google display network còn giúp bạn tiếp cận mọi người trong khi họ đang tìm kiếm trên các trang web ưa thích , cho bạn bè xem video trên youtube, kiểm tra tài khoản gmail hoặc khi họ đang sử dụng thiết bị di động và ứng dụng dành cho thiết bị di động.
4. Quảng cáo mua sắm (Google Shopping Ads)
Google Shopping Ads là một hình thức quảng cáo mới nhất của google, nó rất phù hợp với những doanh nghiệp có cửa hàng bán lẻ trực tuyến. Hình thức quảng cảo này giúp người mua tìm thấy thông tin sản phẩm của bạn một cách nhanh chóng , dễ dàng .Chiến dịch quảng cáo này sẽ giúp tăng lượng tương tác đến trang web của bạn từ đó lượng khách hàng tiềm năng sẽ tăng hơn. Thay vì chỉ dùng từ khóa để tìm kiếm , bạn có thể sử dụng các thuộc tính của sản phẩm bạn đã xác định trong Merchant Center để hiển thì quảng cáo cho phù hợp. Thêm vào đó , chiến dịch quảng cáo mua sắm rất dễ dàng quản lý để tập trung chiến dịch vào bán lẻ.
5.Quảng cáo Mobile App
Quảng cáo Mobile App là hình thức quảng cáo hướng tới những người sử dụng mobile có kết nối internet.Cũng tương tự như quảng cáo google display net work quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện khi người dùng tải hoặc chơi game trên google play. Điều đặc biệt ở đây, những mẫu quảng cáo này sẽ có kích thước nhỏ hơn tùy theo từng cấu hình của mobile khác nhau.
Theo khảo sát hiện nay , có tới hơn 20 triệu người Việt Nam đang sử dụng điện thoại thông minh, chiếm đến 20% dân số Việt Nam. Đây chính là môi trường rất tốt để khai thác , đẩy mạnh sự tương tác , thu về những khách hàng tiềm năng cho các trang web, các doanh nghiệp.
Kết luận
Bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về các dịch vụ quảng cáo trên google đang được nhiều doanh nghiệp sử dụng để tăng sự tương tác đến khách hàng , để tìm kiếm , thu về nhiều hơn lượng khách hàng tiềm năng.
Bạn có thể lựa chọn tùy dịch vụ quảng cáo nào bạn muốn , tùy theo mục đích của bạn.
Quảng cáo trên google hiện đang trở thành một xu hướng, một chiến lược kinh doanh toàn cầu. Nó là một sự lựa chọn không thể thiếu đối với các doanh nghiệp, các công ty trong thời đại internet 4.0 hiện nay. Thế nhưng không phải ai cũng biết hết sự đa dạng của các dịch vụ quảng cáo trên google.
NỘI DUNG
- 1.Quảng cáo google adwords
- 2. Quảng cáo youtube
- 3.Quảng cáo google display network(GDN)
- 4. Quảng cáo mua sắm (Google Shopping Ads)
- 5.Quảng cáo Mobile App
- Kết luận
Quảng cáo trên google hiện đang trở thành một xu hướng, một chiến lược kinh doanh toàn cầu. Nó là một sự lựa chọn không thể thiếu đối với các doanh nghiệp, các công ty trong thời đại internet 4.0 hiện nay. Thế nhưng không phải ai cũng biết hết sự đa dạng của các dịch vụ quảng cáo trên google. Google có đến 22 dịch vụ để đáp ứng nhu cầu lựa chọn của khách hàng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 5 dịch vụ quảng cáo cần thiết nhất mà google mang lại cho khách hàng.
1.Quảng cáo google adwords
Là hình thức quảng cáo mà bạn sẽ trả tiền để được hiển thị (CPM) ,được click (CPC) hoặc được liệt kê ở những vị trí ngay đầu tiên khi khách hàng tìm kiếm với những từ khóa nhất định. Tất nhiên, điều này sẽ giúp các nhà tài trợ đưa website của mình đến gần hơn với các khách hàng tiềm năng và có hiệu quả nhất. Đồng nghĩa với việc thúc đẩy sự tương tác của khách hàng đến với website của bạn, thì bạn sẽ phải trả phí cho những khách hàng mục tiêu đã ghé vào trang web của bạn .
Quảng cáo google adwords đang là một dịch vụ quảng cáo trên google phổ biến và được sử dụng để truyền tải thông điệp quảng cáo, tiếp cận đến khách hàng được đánh giá cao với mô hình quản trị đơn giản và hiệu quả hiện nay.
2. Quảng cáo youtube
Quảng cáo youtube là một trong những dịch vụ quảng cáo online marketing hiện đại nằm trong hệ thống quảng cáo trên google. Mặc dù ,quảng cáo youtube đã xuất hiện từ lâu nhưng gần đây nó mới thực sự phát triển, được sử dụng một cách triệt để, hiệu quả trong việc quảng cáo để tiếp cận các khách hàng tiềm năng. Quảng cáo trên video youtube có thể hiển thị trên trang chủ , hiển thị hình ảnh , hiện thị trước khi người dùng xem video khác hoặc có video quảng cáo có thể xuất hiện bên cạnh video đang phát ... tất cả những hiển thị đó đều nhằm đến mục đích tăng sự tương tác của sản phẩm , của trang web,… đến gần hơn với khách hàng . Giống như quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp (PPC), thì bạn cũng chỉ phải trả tiền cho những khách hàng tương tác với quảng cáo của bạn và nếu người xem bỏ qua quảng cáo trước khi quảng cáo kết thúc thì bạn sẽ không phải trả tiền cho quảng cáo video youtube đó.
3.Quảng cáo google display network(GDN)
Quảng cáo google display network(GDN) là phương thức quảng cáo thông qua việc sử dụng các banner được đặt trên các website giải trí , tin tức,...trên các đối tác hiển thị của google như youtube, zing.vn,… chính vì vậy nên độ phủ sóng của nó lên tới hàng trăm triệu các trang web lớn nhỏ khác nhau. Quảng cáo google display network còn giúp bạn tiếp cận mọi người trong khi họ đang tìm kiếm trên các trang web ưa thích , cho bạn bè xem video trên youtube, kiểm tra tài khoản gmail hoặc khi họ đang sử dụng thiết bị di động và ứng dụng dành cho thiết bị di động.
4. Quảng cáo mua sắm (Google Shopping Ads)
Google Shopping Ads là một hình thức quảng cáo mới nhất của google, nó rất phù hợp với những doanh nghiệp có cửa hàng bán lẻ trực tuyến. Hình thức quảng cảo này giúp người mua tìm thấy thông tin sản phẩm của bạn một cách nhanh chóng , dễ dàng .Chiến dịch quảng cáo này sẽ giúp tăng lượng tương tác đến trang web của bạn từ đó lượng khách hàng tiềm năng sẽ tăng hơn. Thay vì chỉ dùng từ khóa để tìm kiếm , bạn có thể sử dụng các thuộc tính của sản phẩm bạn đã xác định trong Merchant Center để hiển thì quảng cáo cho phù hợp. Thêm vào đó , chiến dịch quảng cáo mua sắm rất dễ dàng quản lý để tập trung chiến dịch vào bán lẻ.
5.Quảng cáo Mobile App
Quảng cáo Mobile App là hình thức quảng cáo hướng tới những người sử dụng mobile có kết nối internet.Cũng tương tự như quảng cáo google display net work quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện khi người dùng tải hoặc chơi game trên google play. Điều đặc biệt ở đây, những mẫu quảng cáo này sẽ có kích thước nhỏ hơn tùy theo từng cấu hình của mobile khác nhau.
Theo khảo sát hiện nay , có tới hơn 20 triệu người Việt Nam đang sử dụng điện thoại thông minh, chiếm đến 20% dân số Việt Nam. Đây chính là môi trường rất tốt để khai thác , đẩy mạnh sự tương tác , thu về những khách hàng tiềm năng cho các trang web, các doanh nghiệp.
Kết luận
Bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về các dịch vụ quảng cáo trên google đang được nhiều doanh nghiệp sử dụng để tăng sự tương tác đến khách hàng , để tìm kiếm , thu về nhiều hơn lượng khách hàng tiềm năng.
Bạn có thể lựa chọn tùy dịch vụ quảng cáo nào bạn muốn , tùy theo mục đích của bạn.