Tại thị trường Việt Nam, Công ty cổ phần hóa chất sơn Hà Nội (sơn Hà Nội) là một trong những thương hiệu lâu đời với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất sơn công nghiệp và dân dụng được người tiêu dùng ưa chuộng.
Sản phẩm chất lượng, an toàn
Từ những năm 1960, khách hàng biết tới Sơn Hà Nội nhờ các sản phẩm truyền thống mang thương hiệu CMC như sơn Alkyd, Epoxy, Acrylic, Polyurethane, chịu nhiệt, cao su Clo hóa và các vật liệu phủ đặc biệt cho kim loại, gốm chịu nhiệt… Sau đó, công ty tiếp tục phát triển sản phẩm mới là sơn trang trí mang thương hiệu VEPA.
VEPA là một hệ thống các sản phẩm sơn chất lượng cao với nhiều chủng loại như sơn trong nhà, ngoài trời, sàn, chống thấm… được sản xuất trên dây chuyền tự động theo công nghệ của CHLB Đức. Đặc biệt, sơn VEPA được chứng nhận “không chứa chì và thủy ngân” bởi các cơ quan có thẩm quyền, an toàn cho con người cũng như môi trường.
Nhờ nắm vững xu thế phát triển của thị trường, xây dựng toàn diện các mối quan hệ với đối tác trong nước và quốc tế, cũng như đảm bảo uy tín, chất lượng, sơn Hà Nội đã được nhiều nhà thầu trong nước và quốc tế lựa chọn cho các công trình lớn như tòa nhà cao nhất Việt Nam Keangnam, chung cư cao cấp Dolphin Plaza Hà Nội, khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao Amiana tại Nha Trang...
Hệ thống quản lý chất lượng của công ty phù hợp với tiêu chuẩn QUACERT (Tổng cục đo lường chất lượng Việt Nam) và được cấp Giấy chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2008. Bên cạnh đó, sản phẩm VEPA đạt tiêu chuẩn INTERTEK - Tổ chức hàng đầu những giải pháp về chất lượng và an toàn trên toàn thế giới.
Với những đóng góp của mình, công ty đã đạt được nhiều danh hiệu đáng quý như: Cúp vàng Thương hiệu - Nhãn hiệu, Hàng Việt Nam chất lượng cao, Cúp vàng thương hiệu Việt hội nhập WTO, Giải thưởng thương hiệu xanh phát triển, Huy chương vàng hội chợ quốc tế hàng công nghiệp,… và nhiều phần thưởng cao quý khác.
“Coi khách hàng là trung tâm”
Bà Võ Lan Anh - Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần hóa chất sơn Hà Nội cho biết: Nền tảng tạo nên sự phát triển bền vững của Sơn Hà Nội chính là, coi khách hàng là trung tâm, làm kim chỉ nam trong mọi hành động của toàn thể CBCNV sơn Hà Nội - nền móng để xây dựng từng viên gạch kiên cố và bền vững. Muốn phát triển bền vững, con đường tất yếu mà các doanh nghiệp phải hướng tới là đổi mới, cải tiến hay sáng tạo. Thành hay bại chỉ hơn nhau là biết chọn thời điểm.
“Kiên định với phương châm “Coi khách hàng là trung tâm”, chúng tôi sẽ nỗ lực tối đa hóa lợi ích của khách hàng bằng những hành động cụ thể sau: Không ngừng cải tiến, đa dạng hóa chất lượng sản phẩm cho từng đối tượng khách hàng; Cập nhật công nghệ và nguyên liệu sản xuất sơn của các nước phát triển để có được những sản phẩm chất lượng ngoại giá Việt; Rút ngắn khoảng cách địa lý giữa nhà sản xuất và khách hàng thông qua việc mở thêm nhiều cửa hàng giới thiệu sản phẩm ở các tỉnh thành và gia tăng độ phủ của kênh bán lẻ.” - bà Võ Lan Anh chia sẻ.
Được biết, để đạt được mục tiêu ấy, sơn Hà Nội xác định, hệ thống bán lẻ trong kinh doanh nói chung cũng như ngành vật liệu xây dựng nói riêng vẫn là kênh bán hàng hiệu quả nhất. Do vậy, công ty vẫn sẽ tiếp tục ưu tiên tập trung vào việc mở rộng kênh bán hàng này, đặc biệt quan tâm đến những khu vực thị trường mới hoặc có tốc độ xây dựng cao nhờ đội ngũ marketing được đào tạo bài bản. Bên cạnh đó, sơn Hà Nội đang dốc sức chuẩn bị cho việc thâm nhập thị trường quốc tế hoặc liên doanh, liên kết với các nhà sản xuất nước ngoài có tên tuổi trong 1-2 năm tới.
Với tiêu chí: “Tận tâm - Cầu thị - Linh hoạt”, sơn Hà Nội đã, đang và sẽ khẳng định là thương hiệu sơn uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chiếm lĩnh vị thế tại thị trường trong nước và vươn ra thế giới.
Tại Lễ trao giải “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” lần thứ VII vừa qua, Công ty cổ phần hóa chất sơn Hà Nội được vinh danh trong Top 5 doanh nghiệp hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực và phấn đấu của mỗi thành viên sơn Hà Nội suốt chặng đường 57 năm xây dựng và phát triển.
Sản phẩm chất lượng, an toàn
Từ những năm 1960, khách hàng biết tới Sơn Hà Nội nhờ các sản phẩm truyền thống mang thương hiệu CMC như sơn Alkyd, Epoxy, Acrylic, Polyurethane, chịu nhiệt, cao su Clo hóa và các vật liệu phủ đặc biệt cho kim loại, gốm chịu nhiệt… Sau đó, công ty tiếp tục phát triển sản phẩm mới là sơn trang trí mang thương hiệu VEPA.
VEPA là một hệ thống các sản phẩm sơn chất lượng cao với nhiều chủng loại như sơn trong nhà, ngoài trời, sàn, chống thấm… được sản xuất trên dây chuyền tự động theo công nghệ của CHLB Đức. Đặc biệt, sơn VEPA được chứng nhận “không chứa chì và thủy ngân” bởi các cơ quan có thẩm quyền, an toàn cho con người cũng như môi trường.
Nhờ nắm vững xu thế phát triển của thị trường, xây dựng toàn diện các mối quan hệ với đối tác trong nước và quốc tế, cũng như đảm bảo uy tín, chất lượng, sơn Hà Nội đã được nhiều nhà thầu trong nước và quốc tế lựa chọn cho các công trình lớn như tòa nhà cao nhất Việt Nam Keangnam, chung cư cao cấp Dolphin Plaza Hà Nội, khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao Amiana tại Nha Trang...
Hệ thống quản lý chất lượng của công ty phù hợp với tiêu chuẩn QUACERT (Tổng cục đo lường chất lượng Việt Nam) và được cấp Giấy chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2008. Bên cạnh đó, sản phẩm VEPA đạt tiêu chuẩn INTERTEK - Tổ chức hàng đầu những giải pháp về chất lượng và an toàn trên toàn thế giới.
Với những đóng góp của mình, công ty đã đạt được nhiều danh hiệu đáng quý như: Cúp vàng Thương hiệu - Nhãn hiệu, Hàng Việt Nam chất lượng cao, Cúp vàng thương hiệu Việt hội nhập WTO, Giải thưởng thương hiệu xanh phát triển, Huy chương vàng hội chợ quốc tế hàng công nghiệp,… và nhiều phần thưởng cao quý khác.
“Coi khách hàng là trung tâm”
Bà Võ Lan Anh - Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần hóa chất sơn Hà Nội cho biết: Nền tảng tạo nên sự phát triển bền vững của Sơn Hà Nội chính là, coi khách hàng là trung tâm, làm kim chỉ nam trong mọi hành động của toàn thể CBCNV sơn Hà Nội - nền móng để xây dựng từng viên gạch kiên cố và bền vững. Muốn phát triển bền vững, con đường tất yếu mà các doanh nghiệp phải hướng tới là đổi mới, cải tiến hay sáng tạo. Thành hay bại chỉ hơn nhau là biết chọn thời điểm.
“Kiên định với phương châm “Coi khách hàng là trung tâm”, chúng tôi sẽ nỗ lực tối đa hóa lợi ích của khách hàng bằng những hành động cụ thể sau: Không ngừng cải tiến, đa dạng hóa chất lượng sản phẩm cho từng đối tượng khách hàng; Cập nhật công nghệ và nguyên liệu sản xuất sơn của các nước phát triển để có được những sản phẩm chất lượng ngoại giá Việt; Rút ngắn khoảng cách địa lý giữa nhà sản xuất và khách hàng thông qua việc mở thêm nhiều cửa hàng giới thiệu sản phẩm ở các tỉnh thành và gia tăng độ phủ của kênh bán lẻ.” - bà Võ Lan Anh chia sẻ.
Được biết, để đạt được mục tiêu ấy, sơn Hà Nội xác định, hệ thống bán lẻ trong kinh doanh nói chung cũng như ngành vật liệu xây dựng nói riêng vẫn là kênh bán hàng hiệu quả nhất. Do vậy, công ty vẫn sẽ tiếp tục ưu tiên tập trung vào việc mở rộng kênh bán hàng này, đặc biệt quan tâm đến những khu vực thị trường mới hoặc có tốc độ xây dựng cao nhờ đội ngũ marketing được đào tạo bài bản. Bên cạnh đó, sơn Hà Nội đang dốc sức chuẩn bị cho việc thâm nhập thị trường quốc tế hoặc liên doanh, liên kết với các nhà sản xuất nước ngoài có tên tuổi trong 1-2 năm tới.
Với tiêu chí: “Tận tâm - Cầu thị - Linh hoạt”, sơn Hà Nội đã, đang và sẽ khẳng định là thương hiệu sơn uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chiếm lĩnh vị thế tại thị trường trong nước và vươn ra thế giới.
Tại Lễ trao giải “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” lần thứ VII vừa qua, Công ty cổ phần hóa chất sơn Hà Nội được vinh danh trong Top 5 doanh nghiệp hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực và phấn đấu của mỗi thành viên sơn Hà Nội suốt chặng đường 57 năm xây dựng và phát triển.