maiphuong195
Thành viên
- Tham gia
- 25/1/2013
- Bài viết
- 1
Sợi LANTOR SORIC được ứng dụng trong các ngành chế tạo công nghiệp, sợi LANTOR SORIC được ứng dụng để chịu lực, kháng nén,...Tạo điều kiện thuận lợi cho dòng nhựa chảy và hình thành một mô hình nhựa xử lý với những đặc tính cơ khí và liên kết tuyệt vời cho bề mặt bên ngoài. Cốt lõi tăng độ cứng, giảm nhẹ trọng lượng,...
LANTOR SORIC
Soric là một sợi không dệt polyester với một độ kháng nén. Cấu trúc hình lục giác (XF, SF, LRC), hoặc cấu trúc ô ngẫu nhiên (TF). Những ô này chịu được áp lực.
Các ô này không hấp thụ nhựa và do đó hạn chế lượng nhựa lên sợi (tiết kiệm nhựa), do đó chịu được áp lực và tăng độ dày trong laminate ngay cả khi áp lực được ứng dụng theo túi chân không. Tạo điều kiện thuận lợi cho dòng nhựa chảy và hình thành một mô hình nhựa xử lý với những đặc tính cơ khí và liên kết tuyệt vời cho bề mặt bên ngoài.
• Liên hợp thành dòng nhựa chảy trung bình
• Khuôn in (lót), đáp ứng thẩm mỹ và các yêu cầu đòi hỏi khắt khe nhất trong giai đoạn hoàn thiện.
• Cốt lõi mỏng (bulker), tăng độ cứng, trong khi giảm trọng lượng
Có 4 loại:
SORIC SF
Soric SF là loại cũng cùng mục đích chung như trên, cân bằng dòng chảy nhựa và chất lượng bề mặt. Soric SF đặc biệt thích hợp cho các laminates mỏng hơn.
SORIC XF
Soric XF tối đa hóa giảm trọng lượng trong các ứng dụng cốt lõi cấu trúc. Soric XF cung cấp dòng chảy nhựa nhanh nhất cho việc tiêu thụ nhựa thấp nhất, và do đó lý tưởng cho các laminates dày hơn.
SORIC TF
Soric TF là sản phẩm lý tưởng cho thẩm mỹ và các yêu cầu đòi hỏi khắt khe nhất hoàn thiện bề mặt. Soric TF có thể được sử dụng làm cốt lõi, nhưng thường xuyên nhất được sử dụng như là cho truyền chân không trong khuôn.
SORIC LRC
Soric LRC (tiêu thụ nhựa thấp nhất),sản phẩm mới nhất trong các sản phẩm của Soric, hấp thu nhựa của khoảng 450 g / m 2/ mm.
Soric là một sản phẩm phát triển trong thương mại với độ dày 1,5 mm, 2 mm và 3 mm .
Ứng dụng:
Ngành biển (sườn, boong tàu, cấu trúc bên trong của tàu và du thuyền)
Giao thông vậi tải (khung xe, tàu kéo)
Phương tiện di chuyển (phần phía trong và bên ngoài của xe lửa, xe bus…)
Giải trí (ván lướt sóng, bể bơi, xuồng, bồn tắm…)
Công nghiệp (thùng chứa, xe tăng…)
Năng lượng gió (vỏ bọc động cơ, thiết bị quay…)
LANTOR SORIC
Soric là một sợi không dệt polyester với một độ kháng nén. Cấu trúc hình lục giác (XF, SF, LRC), hoặc cấu trúc ô ngẫu nhiên (TF). Những ô này chịu được áp lực.
Các ô này không hấp thụ nhựa và do đó hạn chế lượng nhựa lên sợi (tiết kiệm nhựa), do đó chịu được áp lực và tăng độ dày trong laminate ngay cả khi áp lực được ứng dụng theo túi chân không. Tạo điều kiện thuận lợi cho dòng nhựa chảy và hình thành một mô hình nhựa xử lý với những đặc tính cơ khí và liên kết tuyệt vời cho bề mặt bên ngoài.
• Liên hợp thành dòng nhựa chảy trung bình
• Khuôn in (lót), đáp ứng thẩm mỹ và các yêu cầu đòi hỏi khắt khe nhất trong giai đoạn hoàn thiện.
• Cốt lõi mỏng (bulker), tăng độ cứng, trong khi giảm trọng lượng
Có 4 loại:
SORIC SF
Soric SF là loại cũng cùng mục đích chung như trên, cân bằng dòng chảy nhựa và chất lượng bề mặt. Soric SF đặc biệt thích hợp cho các laminates mỏng hơn.
SORIC XF
Soric XF tối đa hóa giảm trọng lượng trong các ứng dụng cốt lõi cấu trúc. Soric XF cung cấp dòng chảy nhựa nhanh nhất cho việc tiêu thụ nhựa thấp nhất, và do đó lý tưởng cho các laminates dày hơn.
SORIC TF
Soric TF là sản phẩm lý tưởng cho thẩm mỹ và các yêu cầu đòi hỏi khắt khe nhất hoàn thiện bề mặt. Soric TF có thể được sử dụng làm cốt lõi, nhưng thường xuyên nhất được sử dụng như là cho truyền chân không trong khuôn.
SORIC LRC
Soric LRC (tiêu thụ nhựa thấp nhất),sản phẩm mới nhất trong các sản phẩm của Soric, hấp thu nhựa của khoảng 450 g / m 2/ mm.
Soric là một sản phẩm phát triển trong thương mại với độ dày 1,5 mm, 2 mm và 3 mm .
Ứng dụng:
Ngành biển (sườn, boong tàu, cấu trúc bên trong của tàu và du thuyền)
Giao thông vậi tải (khung xe, tàu kéo)
Phương tiện di chuyển (phần phía trong và bên ngoài của xe lửa, xe bus…)
Giải trí (ván lướt sóng, bể bơi, xuồng, bồn tắm…)
Công nghiệp (thùng chứa, xe tăng…)
Năng lượng gió (vỏ bọc động cơ, thiết bị quay…)
Hiệu chỉnh bởi quản lý: