Ngày 21/12 tại Hà Nội, công ty Masscom Việt Nam đã chính thức tổ chức lễ ra mắt thương hiệu smartphone cao cấp giá rẻ Massgo.
Sản phẩm đầu tiên được doanh nghiệp tung ra thị trường có tên gọi Massgo Vi3, thiết kế vỏ kim loại nguyên khối, mỏng chỉ 6,6 mm, màn hình 5 inch, cấu hình mạnh với giá bán dưới 3 triệu đồng.
Smartphone Masscom chính thức ra mắt thương hiệu
Theo thông tin được đại diện nhãn hàng công bố tại lễ ra mắt, samrtphone là dòng sản phẩm chiến lược có thiết kế cao cấp nhưng giá rẻ của công ty nhằm hướng đến đối tượng khách hàng độ tuổi từ 16-35 như học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, những người có mức thu nhập từ trung bình trở lên tại các đô thị.
Sản phẩm được trang bị cấu hình mạnh, tập trung vào phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại cũng như chọn lựa nguyên vật liệu cao cấp cho từng dòng máy.
Với xu hướng phát triển của thương mại điện tử, các sản phẩm mang thương hiệu cao cấp Massgo sẽ chỉ được phân phối trên kênh bán hàng online thông qua website và giao đến tay người tiêu dùng bằng hệ thống giao nhận rộng khắp cả nước, các phương thức thanh toán thuận tiện và linh hoạt.
Với chiến lược bán hàng online và chỉ mở bán từng đợt theo tuần, theo tháng với số lượng nhất định nên smartphone cao cấp Massgo sẽ có giá bán hết sức cạnh tranh, chỉ bằng 60-70% so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường do không phải gánh thêm chi phí bán hàng như kênh truyền thống của nhiều hãng điện thoại khác.
Ngoài ra, để khắc phục điểm yếu của bán hàng online và tạo lòng tin tuyệt đối của khách hàng về chất lượng sản phẩm, ngoài việc được bảo hành chính hãng 12 tháng, các sản phẩm cao cấp sẽ được áp dụng chính sách cho phép khách hàng có thể trả lại máy sau khi mua và sử dụng một thời gian nhất định, chính sách một đổi một lên đến 3 tháng (90 ngày) nếu phát hiện lỗi của nhà sản xuất - điều mà ít hãng điện thoại hiện nay, kể cả các thương hiệu nổi tiếng có thể thực hiện.
Ngoài việc được giao hàng miễn phí, người tiêu dùng cũng có thể lựa chọn hình thức nhận và kiểm tra hàng trước khi thanh toán.
“Hướng đi này sẽ giúp thương hiệu mang các dòng smartphone, tablet thiết kế cao cấp nhưng giá bán rẻ đến đối tượng những người có mức thu nhập từ trung bình trở lên đều có thể sở hữu”, đại diện Massgo cho biết.
Smartphone Masscom chính thức ra mắt thương hiệu Đại diện Masscom Việt Nam cũng nhấn mạnh, để chuẩn bị cho chiến lược kinh doanh online thương hiệu cao cấp Massgo, công ty đang đẩy mạnh phát triển và nâng cấp các kênh trải nghiệm sản phẩm, trung tâm dịch vụ và chăm sóc khách hàng tại các TP lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ và Nghệ An.
Ngoài ra, sắp tới nhãn hàng cũng sẽ mở chuỗi trải nghiệm lưu động quy mô lớn tại các đô thị. Model đầu tiên mà thương hiệu sẽ tung ra thị trường cuối tháng 12 có tên là Massgo Vi 3 và dự kiến mở bán đợt đầu tiên chỉ duy nhất một ngày vào 30/12 với số lượng 1.000 sản phẩm.
Sản phẩm với thiết kế gây ấn tượng mạnh khi sở hữu thân máy mỏng chỉ 6,6mm, góp mặt vào danh sách những smartphone mỏng trên thị trường hiện nay. Máy được thiết kế gần như nguyên khối với vỏ và khung bằng hợp kim kết hợp với nhựa cao cấp, tạo cảm giác chắc chắn và sang trọng.
Máy có kích thước màn hình 5 inch, IPS, HD với độ sắc nét cao, máy được trang bị chip lõi tứ, tốc độ 1.3 GHz, bộ nhớ RAM 1 GB ROM 16 GB và chạy trên nền tảng hệ điều hành Androi 4.4 KitKat mới. Ngoài ra, Vi 3 của Massgo còn được trang bị camera chính lên đến 13 megapixel với hỗ trợ lấy nét tự động nhanh kèm đèn flash trợ sáng, camera trước cũng lên đến 3,2 megapixel đáp ứng cho xu hướng chụp ảnh Selfie và Video Call của giới trẻ.
Tuy chưa công bố giá bán chính thức nhưng đại diện của hãng cho biết mức giá sẽ dưới 3 triệu đồng, kèm theo bộ quà tặng gồm ốp lưng cao cấp và SIM Data 3G Viettel.
Sản phẩm đầu tiên được doanh nghiệp tung ra thị trường có tên gọi Massgo Vi3, thiết kế vỏ kim loại nguyên khối, mỏng chỉ 6,6 mm, màn hình 5 inch, cấu hình mạnh với giá bán dưới 3 triệu đồng.
Smartphone Masscom chính thức ra mắt thương hiệu
Theo thông tin được đại diện nhãn hàng công bố tại lễ ra mắt, samrtphone là dòng sản phẩm chiến lược có thiết kế cao cấp nhưng giá rẻ của công ty nhằm hướng đến đối tượng khách hàng độ tuổi từ 16-35 như học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, những người có mức thu nhập từ trung bình trở lên tại các đô thị.
Sản phẩm được trang bị cấu hình mạnh, tập trung vào phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại cũng như chọn lựa nguyên vật liệu cao cấp cho từng dòng máy.
Với xu hướng phát triển của thương mại điện tử, các sản phẩm mang thương hiệu cao cấp Massgo sẽ chỉ được phân phối trên kênh bán hàng online thông qua website và giao đến tay người tiêu dùng bằng hệ thống giao nhận rộng khắp cả nước, các phương thức thanh toán thuận tiện và linh hoạt.
Với chiến lược bán hàng online và chỉ mở bán từng đợt theo tuần, theo tháng với số lượng nhất định nên smartphone cao cấp Massgo sẽ có giá bán hết sức cạnh tranh, chỉ bằng 60-70% so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường do không phải gánh thêm chi phí bán hàng như kênh truyền thống của nhiều hãng điện thoại khác.
Ngoài ra, để khắc phục điểm yếu của bán hàng online và tạo lòng tin tuyệt đối của khách hàng về chất lượng sản phẩm, ngoài việc được bảo hành chính hãng 12 tháng, các sản phẩm cao cấp sẽ được áp dụng chính sách cho phép khách hàng có thể trả lại máy sau khi mua và sử dụng một thời gian nhất định, chính sách một đổi một lên đến 3 tháng (90 ngày) nếu phát hiện lỗi của nhà sản xuất - điều mà ít hãng điện thoại hiện nay, kể cả các thương hiệu nổi tiếng có thể thực hiện.
Ngoài việc được giao hàng miễn phí, người tiêu dùng cũng có thể lựa chọn hình thức nhận và kiểm tra hàng trước khi thanh toán.
“Hướng đi này sẽ giúp thương hiệu mang các dòng smartphone, tablet thiết kế cao cấp nhưng giá bán rẻ đến đối tượng những người có mức thu nhập từ trung bình trở lên đều có thể sở hữu”, đại diện Massgo cho biết.
Smartphone Masscom chính thức ra mắt thương hiệu Đại diện Masscom Việt Nam cũng nhấn mạnh, để chuẩn bị cho chiến lược kinh doanh online thương hiệu cao cấp Massgo, công ty đang đẩy mạnh phát triển và nâng cấp các kênh trải nghiệm sản phẩm, trung tâm dịch vụ và chăm sóc khách hàng tại các TP lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ và Nghệ An.
Ngoài ra, sắp tới nhãn hàng cũng sẽ mở chuỗi trải nghiệm lưu động quy mô lớn tại các đô thị. Model đầu tiên mà thương hiệu sẽ tung ra thị trường cuối tháng 12 có tên là Massgo Vi 3 và dự kiến mở bán đợt đầu tiên chỉ duy nhất một ngày vào 30/12 với số lượng 1.000 sản phẩm.
Sản phẩm với thiết kế gây ấn tượng mạnh khi sở hữu thân máy mỏng chỉ 6,6mm, góp mặt vào danh sách những smartphone mỏng trên thị trường hiện nay. Máy được thiết kế gần như nguyên khối với vỏ và khung bằng hợp kim kết hợp với nhựa cao cấp, tạo cảm giác chắc chắn và sang trọng.
Máy có kích thước màn hình 5 inch, IPS, HD với độ sắc nét cao, máy được trang bị chip lõi tứ, tốc độ 1.3 GHz, bộ nhớ RAM 1 GB ROM 16 GB và chạy trên nền tảng hệ điều hành Androi 4.4 KitKat mới. Ngoài ra, Vi 3 của Massgo còn được trang bị camera chính lên đến 13 megapixel với hỗ trợ lấy nét tự động nhanh kèm đèn flash trợ sáng, camera trước cũng lên đến 3,2 megapixel đáp ứng cho xu hướng chụp ảnh Selfie và Video Call của giới trẻ.
Tuy chưa công bố giá bán chính thức nhưng đại diện của hãng cho biết mức giá sẽ dưới 3 triệu đồng, kèm theo bộ quà tặng gồm ốp lưng cao cấp và SIM Data 3G Viettel.