Skylark Hotel khách sạn 3 sao cần tuyển nhân sự

pphamlinh

Thành viên
Tham gia
26/12/2013
Bài viết
0
Step in to Skylark Hotel and experience the fine art of luxury and flawless service unmatched in Hanoi. Skylark Hotel is located on Phan Dinh Phung street which is considered one of the most beautiful streets in Hanoi and attracts many tourists visit. Here, you not only admire the unique of ancient architecture, but also immersed in a lush green space, filled with trees. Walking along the street, watching falling yellow leaves, hear the church bells make your heart has many feelings. In addition to the 50 elegantly appointed rooms and suites, our Skylark restaurant and stylist X Bar are privilege places for any meeting at any moment of the day. The Skylark Health Club featuring with the unique roof-top indoor pool and the most up-to-date equipped gymnasium in Hanoi will give you the best possible conditions for complete well-being. Enjoy the genuine service and unique atmosphere of our elegant Skylark Hotel as soon as it opens to the public on September 2012.
201312301053895k.jpg
I. Thông tin nhà tuyển dụng:

SKYLARK HOTEL
Địa chỉ: No 15 Phan Dinh Phung str, Ba Dinh dist, Hanoi
Tel/Fax: 84 4 3747 6886
Email: maianh_dasco@yahoo.com
Website: skylarkhotel.com.vn/
II. Nội dung tuyển dụng:
1. Ex. House Keeper:

Mô tả công việc:
- Là người trung thực, nhanh nhẹn.
- Biết quan sát và giám sát công việc của nhân viên.
- Đôn đốc nhân việc làm việc đúng tiêu chuẩn.
- Chịu trách nhiệm công việc trước BGĐ. Quyền lợi được hưởng:
- Lương + Thưởng + ăn, theo ca làm việc và nhiều chế độ thưởng khác của công ty . Yêu cầu:
- Số năm kinh nghiệm: 1 năm
- Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
- Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu
Yêu cầu khác:

- Ưu tiên người có kinh nghiệm lam việc trong lĩnh vực khách sạn- Đã có kinh nhgiệm.

2. Receptionist Supervisor:

Mô tả công việc:
- Tiếng Anh lưu loát, giao tiếp tốt.
- Chịu trách nhiệm về mọi hoạt động của bộ phận lễ tân : quản lý, giám sát nhân viên
- Kỹ năng giám sát, quản lý và xử lý tình huống tốt.
- Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân.
- Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.
- Đào tạo và bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ lễ tân cho nhân viên.
- Trực điện thoại, tiếp khách, làm nhiệm vụ đón tiếp khách check in/check out
- Nhanh nhẹn, khả năng thích ứng cao, chịu được áp lực công việc.
- Thực hiện các báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu của Người quản lý cấp cao hơn và Ban giám đốc Quyền lợi được hưởng:
- Mọi quyền lợi được hưởng theo Luật lao động, Luật BHXH, BHYT, BHTN, Nội quy – quy định của Khách sạn
- Được phục vụ 01 bữa ăn theo ca làm việc Hồ sơ bao gồm:
- CV
- Sơ yếu lý lịch
- Bản sao Chứng minh thư
- Bản sao Giấy khai sinh
- Bản sao Hộ khẩu
- Giấy khám sức khỏe trong vòng 6 tháng
- 4 Ảnh 3x4 hoặc 4 ảnh 4x6

3. Nhân Viên Buồng Phòng:

Mô tả công việc:
- Thực hiện các công việc liên quan đến bộ phận buồng phòng
- Dọn dẹp buồng phòng theo yêu cầu của trưởng bộ phận
- Chuẩn bị buồng trước khi khách đến
- Dọn dẹp phòng khi khách đi
- Công việc trao đổi chi tiết hơn khi phỏng vấn
- Làm việc theo ca Yêu cầu chung:
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
- Bằng cấp tối thiểu : Trung học phổ thông
- Ngoại hình ưa nhìn
- Khỏe mạnh, thật thà, cẩn thận, sạch sẽ, tỉ mỉ, gọn gàng, có tinh thần trách nhiệm
- Tiếng Anh giao tiếp ( cơ bản)
- Muốn làm việc lâu dài tại công ty.

4. Waiter/Waitress:

Yêu cầu chung:
- Chào hỏi khách, ghi order, báo bếp
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có nghiệp vụ du lịch khách sạn
- Tiếng Anh thành thạo
- Ngoại hình ưa nhìn

Quyền lợi:
- Chế độ đãi ngộ tốt
- BHYT, BHXH
- lương Hồ sơ tuyển dụng:
- Gửi CV
- Hồ sơ cá nhân
- Thư xin việc.
- Bản sao các văn bằng chứng chỉ liên quan (nếu có).

III. Thông tin liên hệ:

Người liên hệ : Ms. Hiền
Địa chỉ : No 15 Phan Dinh Phung str, Ba Dinh dist, Hanoi


CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ XEM THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT
 
×
Quay lại
Top Bottom