Seo là gì? Các bước phát triển 1 website

linhnguyen1996

Thành viên
Tham gia
17/7/2020
Bài viết
0
  1. Chào các bạn!
    Ngày nay công nghệ ngày càng phát triển. Tìm kiếm bất kì thông tin gì cũng dể dàng. Bạn muốn mua một đôi giày và bạn muốn tìm kiếm thôn tin.
    Vào Google Gõ từ khóa “giày nam đẹp”.
    1,2,3… các trang web thôn tin về giá mẫu mã thông tin giao hành. Sau khi xem thôn tin phù hợp bạn tiến hành mua hàng. Như vậy là bán được hàng.
    Seo thực sự hiệu quả phải không các bạn.
    Vậy Seo là gì và làm seo như thế nào các bạn cùng mình tìm hiểu nhé.
    Cảnh báo!
    Bài viết sẽ rất dài và sâu như mình vậy. Các bạn đọc kỹ để hiểu cho rõ bản chất vấn đề nhé.
    Nội dung bài viết:

    SEO là gì?
    Ưu điểm của SEO là gì? chưa
    Tối ưu tỷ lệ Roi
    Tiết kiệm chi phí
    Cải thiện trải nghiệm người dùng
    Hỗ trợ phân tích khách hàng
    Mang đến uy tín cho doanh nghiệp

    Nhược điểm của SEO là gì?
    Thời gian đầu tư lâu
    Đối thủ cạnh tranh
    Sự biến động liên tục của thứ hạng SEO

    6 bước phát triển một website lên top Google
    Bước 1: Nghiên cứu từ khóa
    Bước 2: Seo Onpage
    Bước 3: Offpage
    Bước 5: Theo dõi kết quả
    Bước 6: Tối ưu hóa nâng cao

    Các trường phái seo
    Seo mũ trắng
    SEO mũ đen
    SEO mũ xám

    Các thuật toán của google ảnh hưởng đến Seo
    Thuật toán Google Panda
    Nguyên nhân Website bị dính thuật toán google
    Nội dung chất lượng thấp
    Content farming
    Trộn nội dung (Spin content)

    Thuật toán google penguin
    Thuật toán Google Pirate
    Thuật toán Google HummingBrid
    Thuật toán Mobile Friendly
    Thuật toán Google RankBrain
    Thuật toán Google Pigeon
    Thuật toán Google Pussum
    Thuật toán Google Fred

    Kinh nghiệm làm seo
    Nghề seo là làm gì? Những nhầm lẫn về seo.
    Seo và IT là một?
    Seo có cần viêt bài không?
    Seo có cần biết design không?
    Seo có cần biết lập trình không?

    Công việc hằng ngày của người làm seo
    Phân tích chi tiết website và đối thủ hàng đầu
    Đưa ra kế hoạch SEO
    Tạo ra nội dung chất lượng cho website
    Quảng bá bài viết


    SEO là gì?​

    SEO là viết tắt của Search Engine Optimization (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) và là một kỹ thuật đặc biệt trong Internet Marketing.
    Mục đích giúp website đạt được thứ hạng cao trên các trang tìm kiếm, tiêu biểu là Google.
    Đứng dưới góc độ doanh nghiệp seo chính là bán hàng, là phát triển thương hiệu hiệu quả trên môi trường internet.
    Seo thực sự là một trong những kênh marketing hiệu quả đúng không các bạn.
    Đối với các bạn thì seo là bước cuối cùng để bán hàng. Seo là bước cuối cùng để bán hàng. Seo từ khóa lên top và bán được hàng.
    Nhưng dưới góc nhìn của mình thì seo thực sự mới là bước đầu trong chiến dịch marketing. Tại sao mình nói như vậy seo tức là kéo khách hàng đến với thương hiệu của các bạn.
    Đó là lần tiếp cận đầu tiên.
    Sau đó mình sẽ dùng các giải pháp khác như email marketing, facebook marketing để chăm sóc khách hàng. Dần dần khiến người dùng dần trở nên tin tưởng các bạn và điều tuyệt vời hơn là trở thành fan của các bạn.
    Xem ngay: Facebook Marketing Các bước làm Facebook Marketing chi tiết. Hướng dẫn các phát triển một kênh Facebook từ con số 0. Nhưng kinh nghiệm từng trải của mình làm Facebook Marketing.
    Vậy các bạn hãy làm seo ngay từ bây giờ nhé.
    Trong quá trình làm seo có bất kì khó khăn gì hãy lên hệ vơi tôi để được hỗ trợ tư vấn hợp lý.
    Mách bạn seo chính là trả lời chính xác nhất câu hỏi của người dùng. Chứ không phải viết cho Google đọc đâu nhé.
    Ở đâu có tìm kiếm ở đó có seo nhé các bạn.

    Ưu điểm của SEO là gì? chưa​

    SEO có rất nhiều ưu điểm, trong đó những ưu điểm nổi bật phải kể đến là:
    Tối ưu tỷ lệ Roi
    Một ưu điểm nổi bật của SEO là giúp tối ưu ROI (Return On Investment – tỷ lệ lợi nhuận thu được so với chi phí đầu tư).
    Sau khi từ khóa lên top sẽ gia tăng lưu lượng truy cập vào website của bạn.
    Giúp doanh nghiệp của bạn thu thập được khách hàng tìm năng và bán được hàng ngay lập tức.
    Dựa vào hành vi khách hàng khi truy cập web site có thể doanh nghiệp có thể xác định được hành vi của khách hàng.
    Đồng thời biết được từ khóa mang về tỉ lệ khách hàng hoàn tất thanh toán cao nhất.
    Từ đó, góp phần gia tăng lượng truy cập website và tỷ lệ chuyển đổi. Nó cũng góp phần làm tăng tỷ lệ lợi nhuận của doanh nghiệp
    Tiết kiệm chi phí
    Seo là một quá trình cần thời gian và công sức.
    Nhưng các bạn chú ý các loại hình quảng cáo khác nhưng quảng cáo google ads mỗi chi phí cho mỗi lượt Click vào quảng cáo từ 5 đến 20 ngàn.
    Một số ngành cạnh tranh khác một lượt Click có thể lên đến vài trăm ngàn đến vài triệu.
    Seo thực sự tiết kiệm rất nhiều chi phí so với các loại hình khác trong marketing.

    Cải thiện trải nghiệm người dùng
    Công cụ tìm kiếm Google càng tìm cách trả về nội dung đúng với yêu cầu của người dùng nhất. Không còn cái thời mà một người vào Blog của bạn chỉ đọc rồi thoát ra.
    Thời đại của ngày này là tương tác. Tương tác mang lại cho người dùng cảm giác thích thú.
    Trải nghiệm người dùng trên trang
    Khi bạn có một website tốt làm cho người dùng thỏa mãn những yêu cầu thì bạn dần dần có lòng tin. Lòng tin chính là thứ họ sẵng sàng cho sản phẩm của bạn.
    Vấn đề đặt ra bạn phải làm sao để người dùng tương tác với bài viết của bạn.
    Có thể là một bình luận, click vào một đường link, nhấp vào một hình ảnh…
    Hỗ trợ phân tích khách hàng
    Khi khách hàng vào trang web của bạn. Họ sẽ vào những trang mà mình thích.
    Từ đó hành vị ý thích của khách hàng lộ ra. Với công cụ Google Analytics giúp bạn phân tích khách hàng rất chi tiết.
    Với Google Analytics sẽ giúp bạn biết được khách hàng đang ở trang nào thời gian bao lâu.
    Giới tính, lứa tuổi, vị trí địa lý, họ tắt trang web của bạn ở những trang nào.
    Mang đến uy tín cho doanh nghiệp
    Khi làm seo tôi không chỉ seo một từ khóa mà seo hàng trăm hàng ngàn từ khóa.
    Khi những từ khóa này lên top khách hàng sẽ biết đến sản phẩm thương hiệu của bạn ngày càng nhiều.
    Từ đó thương hiệu của bạn ngày càng phát triển.
    Cách bạn làm tăng sự tin tưởng của khách hàng là phát triển nội dung thật tốt.
    Cách làm nội dung tuyệt vời không chỉ để lên top mà là đọc nội dung của bạn sẽ tin tưởng bạn. Và cuối cùng là mua hàng.
 
×
Top Bottom