daothihuong
Thành viên
- Tham gia
- 8/5/2013
- Bài viết
- 5
Các nhà quản lý luôn là những người rất giỏi giang, khéo léo trong việc truyền đạt thông tin, khơi gợi cảm hứng làm việc từ nhân viên của mình. Tuy nhiên, không phải “ông sếp” nào cũng có khảnăng dàn xếp những mối bất hoà mỗi khi có xung đột trong nội bộ công ty. Cuốn sách “Nghệ thuật giải quyết các vấn đề trong giao tiếp” sẽ giúp bạn đọc xử lý vấn đề trên một cách triệt để. Sách đã chính thức phát hành tại Hà Nội ngày 9/5/2013, và sẽ phát hành trên toàn quốc ngày 20/5/2013.
Có một thống kê trên thế giới đã chỉ ra rằng 85% những người thành công là nhờ vào giao tiếp, chỉ có 15 % là nhờ vào năng lực chuyên môn. Bởi vậy, cũng không quá ngạc nhiên khi khẳng định rằng “giao tiếp là cánh cửa quan trọng để dẫn tới thành công”.Hiểu được tầm quan trọng của giao tiếp trong cuộc sống, Alpha Books đã xuất bản rất nhiều đầu sách cung cấp cho bạn đọc những phương pháp giao tiếp hiệu quả. Trong đó, cuốn sách mới nhất sắp được ra mắt là cuốn “Nghệ thuật giải quyết các vấn đề trong giao tiếp”- một cuốn sách thú vị tiếp tục cung cấp những giải pháp hữu ích và mới mẻ về giao tiếp cho tất cả mọi người, và đặc biệt là cho những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh.
Với lối viết dễ hiểu và hấp dẫn, cùng minh chứng của hàng loạt những nhà quản lý nổi tiếng thế giới, cuốn “Nghệ thuật giải quyết vấn đề trong giao tiếp” của tác giả Nannette Carroll – một thành viên có năng lực hàng đầu trong Hiệp hội quản lý Hoa Kỳ – sẽ cung cấp cho bạn những giải pháp hiệu quả để bạn làm việc với đối tác và nhân viên của mình. Đó là những kinh nghiệm quý báu để giữ vững các mối quan hệ, trau dồi kĩ năng lắng nghe, cách đưa ra những phản hồi hữu ích để khuyến khích nhân viên hợp tác, phương pháp để hiệu quảhóa việc ủy nhiệm, và những cải tiến để nhanh chóng biến ý kiến thành hành động thực tế…Hãy đọc cuốn sách này – một cuốn sách tổng hợp những kinh nghiệm để giao tiếp và đặc biệt hiệu quả đểgiao tiếp trong kinh doanh, giúp bạn xây dựng những mối quan hệ tin cậy và quản lý nhân viên một cách tinh tế!
Thông tin về tác giả: Nannette Rundle Carroll (Walnut Creek, CA) là người phát ngôn, nhà đào tạo quản lý và tư vấn giao tiếp nổi tiếng. Bà cũng là thành viên có năng lực hàng đầu trong Hiệp hội quản lý Hoa Kỳ. Nannette Carroll có 20 năm kinh nghiệm làm việc với các nhà quản lý với vai trò đào tạo và tư vấn. Trước đó, bà đã thành lập và quản lý phòng Đào tạo và Phát triển quản lý về mảng Fortune 100 toàn cầu (Bảng xếp hạng 100 công ty lớn nhất toàn cầu).Alpha Books trân trọng giới thiệu!
https://www.facebook.com/pages/Alpha-Books/109385691839?fref=tsĐộc giả quan tâm có thể tìm mua sách tại các hiệu sách trên cả nước hoặc đặt mua online tại website: bizspace.vn
https://www.facebook.com/pages/Alpha-Books/109385691839?fref=tsĐộc giả quan tâm có thể tìm mua sách tại các hiệu sách trên cả nước hoặc đặt mua online tại website: bizspace.vn