Angelanguyen
Thành viên
- Tham gia
- 23/1/2016
- Bài viết
- 0
Render là gì ? Render farm là gì? - Theo thanh lý dàn net Gia Phòng thì - 3D Rendering là quá trình sản xuất một hình ảnh dựa trên dữ liệu ba chiều được lưu trữ trong máy tính.
3D rendering là một quá trình sáng tạo tương tự như trong chụp ảnh hoặc điện ảnh, vì bạn đang dàn dựng ánh sáng ,dàn dựng cảnh và tạo hình ảnh. Không giống như nhiếp ảnh thường nhật, những cảnh được chụp ra là trong mường tượng, và bít tất mọi thứ xuất hiện trong 3D rendering cần phải được tạo ra (hoặc tái tạo) trong máy tính trước khi nó có thể được render (chiết xuất ra). Điều này đòi hỏi rất nhiều công việc, nhưng sự sáng tạo trong đó là vô hạn.
Các cảnh 3D có thể là một cảnh hoàn chỉnh bao gồm mô hình hình học của các đối tượng khác nhau, các tòa nhà, phong cảnh, và các nhân vật hoạt hình - các nghệ sĩ cần phải tạo ra khung cảnh này bằng cách mô hình hóa và Animating( tạo chuyển động ) trước khi Rendering được thực hiện. Quá trình dựng hình 3D này như một bức tranh, lấy từ một vị trí và giác độ theo quy định. Rendering có thể thêm vào các chức năng như mô phỏng ánh sáng thực tế, bóng tối, không khí, màu sắc, kết cấu, và các hiệu ứng quang học như sự khúc xạ của ánh sáng hoặc chuyển động mờ trên các đối tượng chuyển di.
Lưu ý: Mặc dù họ được gọi là "3D", những hình ảnh này không phải là điều na ná như "phim 3D" đã được công chiếu phổ quát trong những năm 1950,khi đó họ tạo ra ảo giác về chiều sâu trên màn ảnh phim khi khán giả đeo kính đặc biệt. Đồ họa máy tính 3D được gọi là "3D", vì cách chúng được thực hiện bằng cách dùng mô hình máy tính 3D để đại diện cho cảnh trước khi chúng được render (chiết xuất ra). Mặc dù đồ họa 3D có thể được dùng trong một bộ phim 3D , sản phẩm rốt cuộc của một 3D nói chung là một hình ảnh hai chiều xuất hiện trực tính, và những hình ảnh này có thể được dùng trong hình ảnh in, trên mạng Internet, trong dụng cụ truyền thông tương tác, trên truyền hình, hoặc trong các bộ phim.
Tag: Ghế quán net
3D rendering là một quá trình sáng tạo tương tự như trong chụp ảnh hoặc điện ảnh, vì bạn đang dàn dựng ánh sáng ,dàn dựng cảnh và tạo hình ảnh. Không giống như nhiếp ảnh thường nhật, những cảnh được chụp ra là trong mường tượng, và bít tất mọi thứ xuất hiện trong 3D rendering cần phải được tạo ra (hoặc tái tạo) trong máy tính trước khi nó có thể được render (chiết xuất ra). Điều này đòi hỏi rất nhiều công việc, nhưng sự sáng tạo trong đó là vô hạn.
Các cảnh 3D có thể là một cảnh hoàn chỉnh bao gồm mô hình hình học của các đối tượng khác nhau, các tòa nhà, phong cảnh, và các nhân vật hoạt hình - các nghệ sĩ cần phải tạo ra khung cảnh này bằng cách mô hình hóa và Animating( tạo chuyển động ) trước khi Rendering được thực hiện. Quá trình dựng hình 3D này như một bức tranh, lấy từ một vị trí và giác độ theo quy định. Rendering có thể thêm vào các chức năng như mô phỏng ánh sáng thực tế, bóng tối, không khí, màu sắc, kết cấu, và các hiệu ứng quang học như sự khúc xạ của ánh sáng hoặc chuyển động mờ trên các đối tượng chuyển di.
Lưu ý: Mặc dù họ được gọi là "3D", những hình ảnh này không phải là điều na ná như "phim 3D" đã được công chiếu phổ quát trong những năm 1950,khi đó họ tạo ra ảo giác về chiều sâu trên màn ảnh phim khi khán giả đeo kính đặc biệt. Đồ họa máy tính 3D được gọi là "3D", vì cách chúng được thực hiện bằng cách dùng mô hình máy tính 3D để đại diện cho cảnh trước khi chúng được render (chiết xuất ra). Mặc dù đồ họa 3D có thể được dùng trong một bộ phim 3D , sản phẩm rốt cuộc của một 3D nói chung là một hình ảnh hai chiều xuất hiện trực tính, và những hình ảnh này có thể được dùng trong hình ảnh in, trên mạng Internet, trong dụng cụ truyền thông tương tác, trên truyền hình, hoặc trong các bộ phim.
Tag: Ghế quán net