Rào cản seo cần vượt qua trong năm 2016

tran ngoc bich

Thành viên
Tham gia
14/5/2016
Bài viết
0
Nhiều doanh nghiệp SEO phải đối mặt dịch vụ seo từ khoá với những thách thức khi cố gắng để phát triển và thực hiện các chiến dịch SEO. Hôm nay tôi sẽ vạch ra một số điểm quan trọng để giúp bạn giải quyết vấn đề này.
1. Marketing của bạn không được tích hợp với một chiến lược SEO
Đáng buồn là nhiều nhà lãnh đạo và "nhà chiến lược" cho rằng SEO là một phần rất nhỏ trong chiến lược marketing của họ. Thậm chí một vài người coi SEO như là một nhiệm vụ được xử lý bởi bộ phận IT.
Là một nhà tư vấn SEO và đồng thời là nhận thiết kế website một chuyên gia, tôi thấy ngạc nhiên khi rất ít các nhà tiếp thị và lãnh đạo doanh nghiệp cống hiến cho SEO. Trên thực tế, nó rất quan trọng quyết định doanh số bán hàng và sự tăng trưởng của bạn.

Có nhiều khoảng cách giữa doanh nghiệp lớn và nhỏ khi phải bỏ ra ngân sách để chi tiêu cho SEO. Trong thế giới ngày nay và đặc biệt là khi nói đến SEO, bạn phải tập trung vào từng chi tiết mà bạn coi là nhỏ nhất.
SEO đã trở thành chất keo chứa các yếu tố khác của chương trình tiếp thị kỹ thuật số của bạn. Đó là lý do tại sao việc tích hợp SEO là công ty seo website quan trọng trong tất cả các khía cạnh marketing của bạn và điều đó đòi hỏi một chiến lược tiếp cận thông minh.
2. Nếu không có SEO, bạn đang loại bỏ chính bạn từ cuộc hành trình của người mua
Google là một tập đoàn phát triển nhanh, họ thích nghi với những thay đổi để đảm bảo có những trải nghiệm tốt nhất và trực quan nhất có thể cho người dùng của họ. Trong môi trường kinh doanh thay đổi một cách nhanh chóng như thế này, các nhà lãnh đạo cao cấp cần có một cái nhìn sâu sắc vào cách Google và các công cụ tìm kiếm khác làm việc bởi nó là mối đe dọa đến tương lai của doanh nghiệp bạn.
Tuy nhiên, nhiều người vẫn không thiết kế website uy tín biết gì bởi họ không biết công cụ tìm kiếm đã phát triển như thế nào để trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mọi người.
3. Bạn không thể tiếp cận SEO giống như quảng cáo trả tiền
Việc mua quảng cáo truyền thống và marketing đã trở nên đơn giản. Các bước khá là rõ ràng: xác định con đường bạn sẽ đi và các kênh, thiết kế sáng tạo, trả bằng tiền mặt...Bạn sẽ được tiếp xúc với một đối tượng mục tiêu.
SEO là hoàn toàn khác. Nó rất phức tạp và năng động. Để nhận được tác động tối đa từ một chiến dịch SEO đòi hỏi sự tham gia của các mối quan hệ đối tác. Không còn thời kỳ một chuyên gia SEO có kinh nghiệm làm việc một mình để đạt được kết quả kinh doanh mà bạn mong muốn.
4. Cơ cấu lại doanh nghiệp của bạn

Một thách thức ít được biết đến khi làm việc dịch vụ seo với những khách hàng quốc tế lớn về chiến lược SEO là các nhà quản lý marketing (hoặc thậm chí CEO) thường không tự đưa ra những quyết định quan trọng. Sẽ không có thay đổi gì nếu không có một chiến lược phù hợp. Bạn sẽ may mắn để có thể thực hiện tất cả chiến lược SEO, bạn cần phải thay đổi nhanh để theo kịp với đối thủ cạnh tranh trong môi trường kỹ thuật số thay đổi.
 
×
Quay lại
Top Bottom