Nguyengiamobile
Thành viên
- Tham gia
- 14/6/2019
- Bài viết
- 0
Nhân viên nhận máy và kiểm tra tình trạng máy, xác định đúng lỗi của máy.
Báo lỗi và giá cho khách hàng.
Khách hàng đồng ý thì tiến hành ghi biên nhận và giao máy cho kỹ thuật.
Kỹ thuật tiến hành thay thế màn hình, vệ sinh máy trong quá trình thay thế.
Sau khi hoàn tất, lắp các linh kiện và giao máy lại cho khách kiểm tra.
Nhân viên tiến hành thanh toán và ghi phiếu bảo hành.
Báo lỗi và giá cho khách hàng.
Khách hàng đồng ý thì tiến hành ghi biên nhận và giao máy cho kỹ thuật.
Kỹ thuật tiến hành thay thế màn hình, vệ sinh máy trong quá trình thay thế.
Sau khi hoàn tất, lắp các linh kiện và giao máy lại cho khách kiểm tra.
Nhân viên tiến hành thanh toán và ghi phiếu bảo hành.