minhanh1018
Thành viên
- Tham gia
- 9/6/2015
- Bài viết
- 11
--------------------
Quy trình bán hàng chuẩn là điều rất quan trọng với những ông chủ kinh doanh. Khi bạn có một quy trình bán hàng tốt, thành công sẽ đến với bạn dễ dàng hơn. Sau đây là 3 bước để có một quy trình bán hàng tối ưu cho người kinh doanh nhỏ.
Bí quyết 1: Tận dụng tối đa internet cho thời gian khởi đầu kinh doanh
Với quy mô kinh doanh nhỏ, bạn hãy tận dụng tối đa Internet trong quá
trình bán hàng để tối ưu chi phí. Ngoài việc giúp bạn dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng, các kênh bán hàng trên Internet còn giúp bạn Chăm sóc khách hàng nhanh chóng
Một số kênh bán hàng hiệu quả trên Internet hiện nay :
1. Bán hàng trên Facebook
Facebook là một kênh bán hàng không thể bỏ qua với 20 triệu người Việt Nam truy cập mỗi ngày. Kênh Facebook phù hợp với rất nhiều ngành hàng khác nhau như thời trang, mĩ phẩm, thực phẩm sạch ...
2. Bán hàng trên Zalo
Mạng xã hội Việt Nam có hơn 50 triệu người dùng chính là nơi khách hàng tiềm năng của bạn xuất hiện. Tuy nhiên đây cũng là kênh bán hàng chưa được các chủ shop đầu tư nhiều.
3. Bán hàng trên website
Trong kinh doanh online, một website bán hàng là yếu tố quan trọng nhất quyết định hiệu quả bán hàng và góp phần xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp của thương hiệu trong tâm trí khách hàng.
Bí quyết 2 + Bí quyết 3: Xem thêm tại https://goo.gl/g7iFP7
=============================
Quy trình bán hàng chuẩn là điều rất quan trọng với những ông chủ kinh doanh. Khi bạn có một quy trình bán hàng tốt, thành công sẽ đến với bạn dễ dàng hơn. Sau đây là 3 bước để có một quy trình bán hàng tối ưu cho người kinh doanh nhỏ.
Bí quyết 1: Tận dụng tối đa internet cho thời gian khởi đầu kinh doanh
Với quy mô kinh doanh nhỏ, bạn hãy tận dụng tối đa Internet trong quá
trình bán hàng để tối ưu chi phí. Ngoài việc giúp bạn dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng, các kênh bán hàng trên Internet còn giúp bạn Chăm sóc khách hàng nhanh chóng
Một số kênh bán hàng hiệu quả trên Internet hiện nay :
1. Bán hàng trên Facebook
Facebook là một kênh bán hàng không thể bỏ qua với 20 triệu người Việt Nam truy cập mỗi ngày. Kênh Facebook phù hợp với rất nhiều ngành hàng khác nhau như thời trang, mĩ phẩm, thực phẩm sạch ...
2. Bán hàng trên Zalo
Mạng xã hội Việt Nam có hơn 50 triệu người dùng chính là nơi khách hàng tiềm năng của bạn xuất hiện. Tuy nhiên đây cũng là kênh bán hàng chưa được các chủ shop đầu tư nhiều.
3. Bán hàng trên website
Trong kinh doanh online, một website bán hàng là yếu tố quan trọng nhất quyết định hiệu quả bán hàng và góp phần xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp của thương hiệu trong tâm trí khách hàng.
Bí quyết 2 + Bí quyết 3: Xem thêm tại https://goo.gl/g7iFP7
=============================