ngochoaair
Thành viên
- Tham gia
- 28/8/2019
- Bài viết
- 25
Những người làm marketing giờ đây hoàn toàn có thể khai thác kênh mạng xã hội Zalo để quảng cáo. Theo tuyên bố gần đây, Zalo đã có trên 100 triệu người dùng, đây là một tiềm năng rất lớn để các doanh nghiệp có thể tận dụng tiếp cận khách hàng tiềm năng cho mình. Vậy tại sao lại nên sử dụng quảng cáo Zalo làm kênh marketing trong điểm cho doanh nghiệp và quảng cáo Zalo có những hình thức nào? Mời các bạn cùng tham khảo ngay những thông tin hữu ích về quảng cáo trên Zalo qua bài viết dưới đây nhé.
Quảng Cáo Zalo là gì?
Quảng cáo Zalo (Zalo ads) được coi là nền tảng tiếp thị quảng cáo trên Zalo. Nó tương tự như quảng cáo Facebook hay google. Những doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân nếu muốn quảng cáo trên Zalo cần phải có một lượng ngân sách nhất định, lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp cho doanh nghiệp mình.
Với những phát triển vượt bậc trong thời gian gần đây, nền tảng quảng cáo Zalo trong tương lai hoàn toàn có thể cạnh tranh với các hình thức tiếp thị quảng cáo như Facebook hay Google. Đây chính là mảnh đất đầy tiềm năng mà các doanh nghiệp cần khai thác để tiếp cận được khách hàng của mình.
Vậy tại sao nên lựa chọn quảng cáo Zalo?
Như đã nói ở trên Quảng cáo trên Zalo có những tiềm năng nhất định và hoàn toàn có thể tiến xa hơn trong tương lai. Sau đây là một vài lý do bạn nên quảng cáo trên Zalo.
Zalo đã cán mốc hơn 100 triệu người dùng: Con số 100 triệu người dùng là một con số không nhỏ, doanh nghiệp hoàn toàn có thể khai thác để thực hiện phát triển kinh doanh và marketing.
Độ tuổi trung bình người sử dụng Zalo từ 18-39, đây là độ tuổi có tỷ lệ mua sắm online cao nhất hiện nay.
Số nam giới sử dụng Zalo chiếm 62%, nữ giới là 38%. 38% nữ giới có tỷ lệ mua sắm cao.
Tỷ lệ hiển thị các bài đăng trên Zalo thường khá cao, đa số mọi người đề có thể nhìn thấy, tỷ lệ này trên Facebook chỉ chiếm 10-20%.
Các hình thức quảng cáo Zalo phổ biến
Quảng cáo Zalo Offcial Account: hình thức quảng cáo trên Zalo với mục đích tăng lượng quan tâm, giới thiệu trang Zalo của cửa hàng, doanh nghiệp. Những quảng cáo này sẽ được hiển thị tại nhật ký của người dùng và hệ thống network của nền tảng Zalo.
Quảng cáo sản phẩm: Đây được coi là hình thức quảng cáo phổ biến được nhiều doanh nghiệp bán hàng tận dụng. Quảng cáo nhằm mục đích quảng bá các sản phẩm của cửa hàng và được xuất hiện trên nhật ký cũng như network của Zalo.
Quảng cáo bài viết: là loại quảng cáo giúp tăng click bài viết website/link liên kết hay các bài viết trên Zalo page. Dạng quảng cáo này sẽ hiển thị tại nhật ký của người dùng.
Quảng cáo cửa hàng (Zalo Shop): Đây là tính năng được phát triển để hỗ trợ công việc kinh doanh của doanh nghiệp. Zalo Shop giúp cho doanh nghiệp có thể trưng bày và tối ưu các sản phẩm của mình giúp thuận lợi cho việc bán hàng.
Quảng cáo video: Là tính năng mới được tính hợp cho phép các nhà quảng cáo có thể tạo ra những video sinh động nhằm tăng tỉ lệ tương tác của người mua hàng.
Quảng cáo gói đấu giá: Các nhà quảng cáo có thể lựa chọn, đấu giá các gói quảng cáo đã được thiết lập từ trước (loại hình, mục tiêu, đối tượng, thời gian,…)
Lời kết
Trên đây là một vài những thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ cho các bạn về quảng cáo Zalo. Qua đây bạn cũng đã hiểu được khái niệm, lý do nên sử dụng zalo để thực hiện quảng cáo và các hình thức quảng cáo Zalo phổ biến hiện nay. Hi vọng rằng những thông tin trên đã làm hài lòng các bạn. Để tìm hiểu chi tiết hơn về cách chạy quảng cáo trên Zalo, các bạn có thể tham khảo tại: https://marketingai.admicro.vn/quang-cao-tren-zalo/
Quảng Cáo Zalo là gì?
Quảng cáo Zalo (Zalo ads) được coi là nền tảng tiếp thị quảng cáo trên Zalo. Nó tương tự như quảng cáo Facebook hay google. Những doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân nếu muốn quảng cáo trên Zalo cần phải có một lượng ngân sách nhất định, lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp cho doanh nghiệp mình.
Với những phát triển vượt bậc trong thời gian gần đây, nền tảng quảng cáo Zalo trong tương lai hoàn toàn có thể cạnh tranh với các hình thức tiếp thị quảng cáo như Facebook hay Google. Đây chính là mảnh đất đầy tiềm năng mà các doanh nghiệp cần khai thác để tiếp cận được khách hàng của mình.
Vậy tại sao nên lựa chọn quảng cáo Zalo?
Như đã nói ở trên Quảng cáo trên Zalo có những tiềm năng nhất định và hoàn toàn có thể tiến xa hơn trong tương lai. Sau đây là một vài lý do bạn nên quảng cáo trên Zalo.
Zalo đã cán mốc hơn 100 triệu người dùng: Con số 100 triệu người dùng là một con số không nhỏ, doanh nghiệp hoàn toàn có thể khai thác để thực hiện phát triển kinh doanh và marketing.
Độ tuổi trung bình người sử dụng Zalo từ 18-39, đây là độ tuổi có tỷ lệ mua sắm online cao nhất hiện nay.
Số nam giới sử dụng Zalo chiếm 62%, nữ giới là 38%. 38% nữ giới có tỷ lệ mua sắm cao.
Tỷ lệ hiển thị các bài đăng trên Zalo thường khá cao, đa số mọi người đề có thể nhìn thấy, tỷ lệ này trên Facebook chỉ chiếm 10-20%.
Các hình thức quảng cáo Zalo phổ biến
Quảng cáo Zalo Offcial Account: hình thức quảng cáo trên Zalo với mục đích tăng lượng quan tâm, giới thiệu trang Zalo của cửa hàng, doanh nghiệp. Những quảng cáo này sẽ được hiển thị tại nhật ký của người dùng và hệ thống network của nền tảng Zalo.
Quảng cáo sản phẩm: Đây được coi là hình thức quảng cáo phổ biến được nhiều doanh nghiệp bán hàng tận dụng. Quảng cáo nhằm mục đích quảng bá các sản phẩm của cửa hàng và được xuất hiện trên nhật ký cũng như network của Zalo.
Quảng cáo bài viết: là loại quảng cáo giúp tăng click bài viết website/link liên kết hay các bài viết trên Zalo page. Dạng quảng cáo này sẽ hiển thị tại nhật ký của người dùng.
Quảng cáo cửa hàng (Zalo Shop): Đây là tính năng được phát triển để hỗ trợ công việc kinh doanh của doanh nghiệp. Zalo Shop giúp cho doanh nghiệp có thể trưng bày và tối ưu các sản phẩm của mình giúp thuận lợi cho việc bán hàng.
Quảng cáo video: Là tính năng mới được tính hợp cho phép các nhà quảng cáo có thể tạo ra những video sinh động nhằm tăng tỉ lệ tương tác của người mua hàng.
Quảng cáo gói đấu giá: Các nhà quảng cáo có thể lựa chọn, đấu giá các gói quảng cáo đã được thiết lập từ trước (loại hình, mục tiêu, đối tượng, thời gian,…)
Lời kết
Trên đây là một vài những thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ cho các bạn về quảng cáo Zalo. Qua đây bạn cũng đã hiểu được khái niệm, lý do nên sử dụng zalo để thực hiện quảng cáo và các hình thức quảng cáo Zalo phổ biến hiện nay. Hi vọng rằng những thông tin trên đã làm hài lòng các bạn. Để tìm hiểu chi tiết hơn về cách chạy quảng cáo trên Zalo, các bạn có thể tham khảo tại: https://marketingai.admicro.vn/quang-cao-tren-zalo/