marketing5s
Thành viên
- Tham gia
- 4/11/2019
- Bài viết
- 23
Link tham khảo: marketing5s.com/quan-ly-so-tien-chi-tieu-trong-google-adwords-hieu-qua-41
Chi phí khi chạy quảng cáo Google adwords luôn được quan tâm hàng đầu vì không ai muốn tốn tiền vào việc không có ý nghĩa. Vậy bạn đã biết cách quản lý chi phí khi thực hiện một chiến dịch quảng cáo chưa ?
NỘI DUNG
Chi phí khi chạy quảng cáo Google adwords luôn được quan tâm hàng đầu vì không ai muốn tốn tiền vào việc không có ý nghĩa. Vậy bạn đã biết cách quản lý chi phí khi thực hiện một chiến dịch quảng cáo chưa ?
Làm thế nào để kiểm soát hiệu quả chi phí chạy quảng cáo google adwords?
Đặt ngân sách trung bình hàng ngày để quản lý số tiền bạn chi tiêu
của bạn là số tiền bạn sẵn sàng chi tiêu trung bình mỗi ngày cho mỗi chiến dịch quảng cáo. Số tiền ngân sách này hoàn toàn do bạn quyết định và bạn có thể chỉnh sửa số tiền này bất cứ khi nào bạn muốn. Ngân sách trung bình hàng ngày của bạn có thể giúp bạn quản lý số tiền chi phí chiến dịch bạn tích lũy qua các ngày.
Sử dụng hiệu quả nhất số tiền của bạn
Điểm chất lượng là chỉ số ước tính về chất lượng của quảng cáo, từ khóa và trang đích của bạn. Nhờ quảng cáo có chất lượng cao hơn, bạn có thể có được mức giá thấp hơn với vị trí quảng cáo tốt hơn.
Trang "Lịch sử giao dịch" thanh toán của tài khoản Google Ads cho phép truy cập dễ dàng thông tin thanh toán của bạn. Hãy xem chi phí đã thanh toán, thông tin chi tiết thanh toán và nhiều thông tin khác đẻ kiểm soát hiệu quả chi phí bỏ ra
Chọn chiến lược đặt giá thầu dựa trên mục tiêu
Mỗi lược kiếm trên Google, Google Ads sẽ tiến hành một phiên đấu giá để xác định quảng cáo nào sẽ hiển thị trên trang kết quả tìm kiếm, xếp hạng của quảng cáo trên trang và quảng cáo bất kỳ có hiển thị hay không. Để đặt quảng cáo của bạn trong phiên đấu giá này, trước tiên bạn phải chọn cách bạn muốn đặt giá thầu. Hãy thử chọn chiến lược đặt giá thầu tự động dựa trên mục tiêu của bạn, như bạn muốn tập trung vào số lần nhấp, số lần hiển thị, số lượt chuyển đổi hay giá trị chuyển đổi
Tập trung vào số lượt chuyển đổi
hoặc
Tập trung vào giá trị chuyển đổi.
, như doanh thu hoặc lợi nhuận, bạn có thể sử dụng
Tập trung vào số lần nhấp lên quảng cáo.
Nếu bạn muốn hướng lưu lượng truy cập đến trang web, hãy sử dụng chiến lược giá thầu Tối đa hóa số lần nhấp để tập trung vào việc tăng số lần nhấp cho các chiến dịch trong khi chi tiêu một số tiền mục tiêu.
Tập trung vào số lần hiển thị có thể xem hoặc số lần quảng cáo hiển thị ở vị trí có thể xem.
Đây được gọi là giá thầu giá mỗi nghìn lần hiển thị có thể xem hay giá thầu vCPM. Chung tôi khuyên dùng phương thức đặt giá thầu vCPM nếu bạn muốn tăng cường nhận thức về thương hiệu của mình. Hãy lưu ý rằng chiến lược đặt giá thầu vCPM chỉ có thể sử dụng cho chiến dịch trên Mạng hiển thị. Đối với Chiến dịch tìm kiếm, bạn có thể sử dụng chiến lược đặt giá thầu Tỷ lệ hiển thị mục tiêu.
Hãy là người quản lý tài chính thông minh đem lại hiệu quả cao nhất cho doanh nghiệp của bạn với chi phí nhỏ nhất.
Chi phí khi chạy quảng cáo Google adwords luôn được quan tâm hàng đầu vì không ai muốn tốn tiền vào việc không có ý nghĩa. Vậy bạn đã biết cách quản lý chi phí khi thực hiện một chiến dịch quảng cáo chưa ?
NỘI DUNG
- Làm thế nào để kiểm soát hiệu quả chi phí chạy quảng cáo google adwords?
- Đặt ngân sách trung bình hàng ngày để quản lý số tiền bạn chi tiêu
- Sử dụng hiệu quả nhất số tiền của bạn
- Xem lại chi phí và lịch sử thanh toán
- Tập trung vào số lượt chuyển đổi
- Tập trung vào giá trị chuyển đổi.
Chi phí khi chạy quảng cáo Google adwords luôn được quan tâm hàng đầu vì không ai muốn tốn tiền vào việc không có ý nghĩa. Vậy bạn đã biết cách quản lý chi phí khi thực hiện một chiến dịch quảng cáo chưa ?
Làm thế nào để kiểm soát hiệu quả chi phí chạy quảng cáo google adwords?
Đặt ngân sách trung bình hàng ngày để quản lý số tiền bạn chi tiêu
của bạn là số tiền bạn sẵn sàng chi tiêu trung bình mỗi ngày cho mỗi chiến dịch quảng cáo. Số tiền ngân sách này hoàn toàn do bạn quyết định và bạn có thể chỉnh sửa số tiền này bất cứ khi nào bạn muốn. Ngân sách trung bình hàng ngày của bạn có thể giúp bạn quản lý số tiền chi phí chiến dịch bạn tích lũy qua các ngày.
Sử dụng hiệu quả nhất số tiền của bạn
Điểm chất lượng là chỉ số ước tính về chất lượng của quảng cáo, từ khóa và trang đích của bạn. Nhờ quảng cáo có chất lượng cao hơn, bạn có thể có được mức giá thấp hơn với vị trí quảng cáo tốt hơn.
- Bạn có thể xem Điểm chất lượng (Điểm chất lượng được báo cáo theo thang điểm 1-10) và các thành phần tính điểm chất lượng (tỷ lệ nhấp dự kiến, mức độ liên quan của quảng cáo và trải nghiệm trang đích) trong cột "Trạng thái" của từ khóa.
- Quảng cáo và trang đích của bạn càng liên quan đến người dùng thì khả năng bạn có được Điểm chất lượng cao hơn càng lớn.
- Điểm chất lượng là chỉ số ước tính tổng hợp của hiệu quả hoạt động tổng thể trong các phiên đấu giá quảng cáo và không được sử dụng tại thời điểm đấu giá để xác định Xếp hạng quảng cáo
Trang "Lịch sử giao dịch" thanh toán của tài khoản Google Ads cho phép truy cập dễ dàng thông tin thanh toán của bạn. Hãy xem chi phí đã thanh toán, thông tin chi tiết thanh toán và nhiều thông tin khác đẻ kiểm soát hiệu quả chi phí bỏ ra
Chọn chiến lược đặt giá thầu dựa trên mục tiêu
Mỗi lược kiếm trên Google, Google Ads sẽ tiến hành một phiên đấu giá để xác định quảng cáo nào sẽ hiển thị trên trang kết quả tìm kiếm, xếp hạng của quảng cáo trên trang và quảng cáo bất kỳ có hiển thị hay không. Để đặt quảng cáo của bạn trong phiên đấu giá này, trước tiên bạn phải chọn cách bạn muốn đặt giá thầu. Hãy thử chọn chiến lược đặt giá thầu tự động dựa trên mục tiêu của bạn, như bạn muốn tập trung vào số lần nhấp, số lần hiển thị, số lượt chuyển đổi hay giá trị chuyển đổi
Tập trung vào số lượt chuyển đổi
hoặc
Tập trung vào giá trị chuyển đổi.
, như doanh thu hoặc lợi nhuận, bạn có thể sử dụng
Tập trung vào số lần nhấp lên quảng cáo.
Nếu bạn muốn hướng lưu lượng truy cập đến trang web, hãy sử dụng chiến lược giá thầu Tối đa hóa số lần nhấp để tập trung vào việc tăng số lần nhấp cho các chiến dịch trong khi chi tiêu một số tiền mục tiêu.
Tập trung vào số lần hiển thị có thể xem hoặc số lần quảng cáo hiển thị ở vị trí có thể xem.
Đây được gọi là giá thầu giá mỗi nghìn lần hiển thị có thể xem hay giá thầu vCPM. Chung tôi khuyên dùng phương thức đặt giá thầu vCPM nếu bạn muốn tăng cường nhận thức về thương hiệu của mình. Hãy lưu ý rằng chiến lược đặt giá thầu vCPM chỉ có thể sử dụng cho chiến dịch trên Mạng hiển thị. Đối với Chiến dịch tìm kiếm, bạn có thể sử dụng chiến lược đặt giá thầu Tỷ lệ hiển thị mục tiêu.
Hãy là người quản lý tài chính thông minh đem lại hiệu quả cao nhất cho doanh nghiệp của bạn với chi phí nhỏ nhất.