Quản lý dữ liệu khách hàng để bán hàng tốt hơn

muabanmaytinhcu

Thành viên
Tham gia
22/6/2013
Bài viết
0
Quản lý dữ liệu khách hàng để bán hàng tốt hơn


Quản lý dữ liệu khách hàng tốt, có đầy đủ thông tin, lịch sử mua hàng sẽ giúp người quản lý đưa ra được cách thức bán hàng hiệu quả nhất, tăng doanh thu bán hàng và sự hài lòng của các thượng đế.
Ứng dụng phần mềm quản lý bán hàng là giải pháp để:




Bổ sung hàng hóa kịp thời, bán được nhiều hàng hơn
Chủ cửa hàng biết khách hàng là nam hay nữ, địa chỉ ở đâu, khách hàng đã mua sản phẩm gì, tần suất bao lâu khách hàng mua lại, phân loại được nhóm khách cùng quan tâm một sản phẩm. Từ đó, kịp thời bổ sung hàng hóa đúng với khách hàng, giúp bán được thêm nhiều hàng hóa. Đặc biệt, qua lịch sử khách hàng mua hàng giúp chủ cửa hàng lựa chọn phần mềm online hay offline hiệu quả đưa ra thêm được nhiều gợi ý sản phẩm sản phẩm mới, nhóm sản phẩm liên quan.




Tăng sự hài lòng của khách hàng
Từ dữ liệu những khách hàng thường xuyên đến cửa hàng, những khách hàng VIP, người quản lý có cơ sở triển khai các chương trình Khách hàng thân thiết hoặc chương trình Thẻ ưu đãi đối với đúng đối tượng khách hàng quan tâm. Giờ đây cửa hàng có thể gửi email tự động đến nhóm đối tượng này chỉ bằng một thao tác trênphần mềm quản lý bán hàng. Bằng việc khoanh vùng đối tượng đúng, chương trình khuyến mãi sẽ tạo ra hiệu ứng, phản hồi tích cực nhất từ khách hàng.
Quản lý dữ liệu khách hàng để bán hàng tốt hơn


Quản lý dữ liệu khách hàng tốt, có đầy đủ thông tin, lịch sử mua hàng sẽ giúp người quản lý đưa ra được cách thức bán hàng hiệu quả nhất, tăng doanh thu bán hàng và sự hài lòng của các thượng đế.
Ứng dụng phần mềm quản lý bán hàng là giải pháp để:




Bổ sung hàng hóa kịp thời, bán được nhiều hàng hơn
Chủ cửa hàng biết khách hàng là nam hay nữ, địa chỉ ở đâu, khách hàng đã mua sản phẩm gì, tần suất bao lâu khách hàng mua lại, phân loại được nhóm khách cùng quan tâm một sản phẩm. Từ đó, kịp thời bổ sung hàng hóa đúng với khách hàng, giúp bán được thêm nhiều hàng hóa. Đặc biệt, qua lịch sử khách hàng mua hàng giúp chủ cửa hàng lựa chọn phần mềm online hay offline hiệu quả đưa ra thêm được nhiều gợi ý sản phẩm sản phẩm mới, nhóm sản phẩm liên quan.




Tăng sự hài lòng của khách hàng
Từ dữ liệu những khách hàng thường xuyên đến cửa hàng, những khách hàng VIP, người quản lý có cơ sở triển khai các chương trình Khách hàng thân thiết hoặc chương trình Thẻ ưu đãi đối với đúng đối tượng khách hàng quan tâm. Giờ đây cửa hàng có thể gửi email tự động đến nhóm đối tượng này chỉ bằng một thao tác trênphần mềm quản lý bán hàng. Bằng việc khoanh vùng đối tượng đúng, chương trình khuyến mãi sẽ tạo ra hiệu ứng, phản hồi tích cực nhất từ khách hàng.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top Bottom