Nguyenhung94
Banned
- Tham gia
- 14/7/2019
- Bài viết
- 0
Quản lý comment inbox số lượng lớn tự động trên facebook hiệu quả là một công việc không dễ dàng với tất cả những ai đã và đang kinh doanh online. vì thực tế, 2 3 tài khoản, bạn có thể kiểm soát được lượng comment, inbox của khách hàng nhưng số lượng facebook tăng lên, bạn sẽ khó theo dõi được việc này. Điều đó ảnh hưởng không nhỏ tới uy tín, chất lượng phục vụ khách hàng cũng như doanh thu kinh doanh của bạn.
Công cụ quản lý comment, inbox số lượng lớn trên facebook Ninja Fanpage là công cụ hữu ích sẽ giúp bạn giải quyết bài toán này.
Quản lý comment, inbox số lượng lớn tự động trên facebook như thế nào?
Quản lý inbox trên cùng giao diện: Dựa trên nguyên tắc, yêu cầu cũng như thói quen người dùng, hệ thống của Ninja Fanpage đã tạo ra trình quản lý toàn bộ comment, inbox của hàng loạt fanpage trên cùng 1 cửa sổ. Đây là điểm ưu việt giúp người dùng chủ động, kiểm soát được tất cả thông tin khách hàng để tránh tình trạng xót đơn hàng, khách hàng bị bỏ quên khi inbox, hỏi về sản phẩm.
Tạo tin nhắn mẫu giúp trả lời nhanh: Việc cài đặt tin nhắn mẫu 1 lần và hệ thống Ninja Fanpage sẽ thay bạn gửi tới khách hàng khi có tương tác đến. Quá trình này diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm cho bạn chi phí về thời gian, nhân công.
Trả lời comment tự động tới khách hàng
Các bạn có thể tham khảo: Cách tạo tin nhắn mẫu trên Ninja Fanpage
Gắn thẻ, phân loại khách hàng: Sau khi đã thực hiện trả lời các comment, inbox của khách hàng, phần mềm sẽ tiếp tục hỗ trợ bạn quản lý các khách hàng này thông qua gắn thẻ và phân loại khách hàng. Từ khách hàng cũ, mới, khách hàng VIP, khách hàng chưa mua, KH sắp mua…để có kế hoạch chăm sóc, quảng bá sản phẩm phù hợp, hiệu quả.
Tự động cập nhật thông báo, tin nhắn của KH: Tất cả các tương tác từ khách hàng (comment, inbox) tới trang của KH đều được hệ thống tự động hiển thị thông báo nhằm giúp người dùng theo dõi, kiểm soát được tình trạng của KH để đáp ứng nhu cầu.
Để quản lý tốt tính năng comment, inbox facebook số lượng lớn tự động, bên cạnh những hướng dẫn của phần mềm Ninja ở các bài viết trước, các bạn cần thao tác và trải nghiệm phần mềm để tối ưu được các tiện ích mà phần mềm đem lại.
Mọi chi tiết cần tư vẫn hỗ trợ vui lòng liên hệ qua : Nguyễn Hùng - 0983.165.365
Công cụ quản lý comment, inbox số lượng lớn trên facebook Ninja Fanpage là công cụ hữu ích sẽ giúp bạn giải quyết bài toán này.
Quản lý comment, inbox số lượng lớn tự động trên facebook như thế nào?
Quản lý inbox trên cùng giao diện: Dựa trên nguyên tắc, yêu cầu cũng như thói quen người dùng, hệ thống của Ninja Fanpage đã tạo ra trình quản lý toàn bộ comment, inbox của hàng loạt fanpage trên cùng 1 cửa sổ. Đây là điểm ưu việt giúp người dùng chủ động, kiểm soát được tất cả thông tin khách hàng để tránh tình trạng xót đơn hàng, khách hàng bị bỏ quên khi inbox, hỏi về sản phẩm.
Tạo tin nhắn mẫu giúp trả lời nhanh: Việc cài đặt tin nhắn mẫu 1 lần và hệ thống Ninja Fanpage sẽ thay bạn gửi tới khách hàng khi có tương tác đến. Quá trình này diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm cho bạn chi phí về thời gian, nhân công.
Trả lời comment tự động tới khách hàng
Các bạn có thể tham khảo: Cách tạo tin nhắn mẫu trên Ninja Fanpage
Gắn thẻ, phân loại khách hàng: Sau khi đã thực hiện trả lời các comment, inbox của khách hàng, phần mềm sẽ tiếp tục hỗ trợ bạn quản lý các khách hàng này thông qua gắn thẻ và phân loại khách hàng. Từ khách hàng cũ, mới, khách hàng VIP, khách hàng chưa mua, KH sắp mua…để có kế hoạch chăm sóc, quảng bá sản phẩm phù hợp, hiệu quả.
Tự động cập nhật thông báo, tin nhắn của KH: Tất cả các tương tác từ khách hàng (comment, inbox) tới trang của KH đều được hệ thống tự động hiển thị thông báo nhằm giúp người dùng theo dõi, kiểm soát được tình trạng của KH để đáp ứng nhu cầu.
Để quản lý tốt tính năng comment, inbox facebook số lượng lớn tự động, bên cạnh những hướng dẫn của phần mềm Ninja ở các bài viết trước, các bạn cần thao tác và trải nghiệm phần mềm để tối ưu được các tiện ích mà phần mềm đem lại.
Mọi chi tiết cần tư vẫn hỗ trợ vui lòng liên hệ qua : Nguyễn Hùng - 0983.165.365