xu.bong.374
Banned
- Tham gia
- 6/6/2016
- Bài viết
- 0
Năm 2015 được coi là thời điểm quan trọng khi Prudential tập trung mạnh vào phát triển dịch vụ khách hàng thông qua chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm...
Năm 2015 được coi là thời điểm quan trọng khi Prudential tập trung mạnh vào phát triển dịch vụ khách hàng thông qua chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm. Ông Lê Trí Thông, Phó tổng giám đốc Prudential Việt Nam đã chia sẻ về vấn đề này.
Ông Lê Trí Thông, Phó Tổng giám đốc Prudential Việt Nam.
Xin ông cho biết vài nét về chiến lược hướng tới khách hàng của Prudential Việt Nam?
Là doanh nghiệp dẫn đầu trong thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, 16 năm nay, Prudential đã thực thi chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm.
Theo đó, với nhiều cố gắng, từ khi thành lập đến nay, chúng tôi đã xây dựng một hệ thống phục vụ khách hàng trải rộng toàn quốc với hơn 270 văn phòng giao dịch tại 63 tỉnh thành, kênh Bancassurance tại 500 hệ thống thuộc chi nhánh /văn phòng của 8 ngân hàng có hợp đồng hợp tác với Prudential trên toàn quốc.
Cùng lúc, Prudential là doanh nghiệp đi đầu trong việc cung cấp các gói sản phẩm phong phú đáp ứng nhu cầu và mục tiêu đa dạng, bảo đảm yếu tố bảo vệ, đầu tư và tiết kiệm của khách hàng. Và việc công ty của chúng tôi được các khách hàng tin tưởng giao trọng trách bảo vệ với hơn 2 triệu hợp đồng từ hàng triệu khách hàng tại Việt Nam trong thời gian qua đã khẳng định bước đi đúng hướng của Prudential Việt Nam.
Bên cạnh đó, thị trường bảo hiểm Việt Nam đang có những thay đổi tích cực xuất phát từ mức sống của người dân ngày càng được nâng cao, nhu cầu của các nhóm dân cư cũng đã phân hóa mạnh hơn và nhận thức về tầm quan trọng của nhu cầu bảo vệ cũng không ngừng tăng lên.
Vào thời điểm ban đầu, các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ cung cấp cho khách hàng chú trọng vào giáo dục và tiết kiệm, thì nay đã trở nên đa dạng với mục tiêu bảo vệ sức khỏe, phòng tránh rủi ro và đầu tư. Chính vì vậy mà chiến lược hướng tới khách hàng của chúng tôi đã có những thay đổi lớn.
Theo đó, Prudential đang chuyển mạnh theo hướng nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng. Chìa khóa thành công của chúng tôi là công nghệ, chất lượng phục vụ và con người.
Prudential Việt Nam chú trọng đào tạo đội ngũ nhân viên, tư vấn tận tâm để có thể phục vụ khách hàng, thiết kế những gói dịch vụ chăm sóc riêng phù hợp hơn cho từng đối tượng khách hàng ở từng phân khúc cụ thể.
Chúng tôi lấy khách hàng làm trọng tâm, tất cả các sản phẩm, dịch vụ đều hướng đến sự thuận tiện và tăng trải nghiệm mới cho khách hàng đồng hành với cam kết lâu dài.
Mọi chi tiết các bạn vui lòng liên hệ Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam:
Hotline: 1800 1247
Website: https://www.prudential.com.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/Prudential.pva
Năm 2015 được coi là thời điểm quan trọng khi Prudential tập trung mạnh vào phát triển dịch vụ khách hàng thông qua chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm. Ông Lê Trí Thông, Phó tổng giám đốc Prudential Việt Nam đã chia sẻ về vấn đề này.
Ông Lê Trí Thông, Phó Tổng giám đốc Prudential Việt Nam.
Xin ông cho biết vài nét về chiến lược hướng tới khách hàng của Prudential Việt Nam?
Là doanh nghiệp dẫn đầu trong thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, 16 năm nay, Prudential đã thực thi chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm.
Theo đó, với nhiều cố gắng, từ khi thành lập đến nay, chúng tôi đã xây dựng một hệ thống phục vụ khách hàng trải rộng toàn quốc với hơn 270 văn phòng giao dịch tại 63 tỉnh thành, kênh Bancassurance tại 500 hệ thống thuộc chi nhánh /văn phòng của 8 ngân hàng có hợp đồng hợp tác với Prudential trên toàn quốc.
Cùng lúc, Prudential là doanh nghiệp đi đầu trong việc cung cấp các gói sản phẩm phong phú đáp ứng nhu cầu và mục tiêu đa dạng, bảo đảm yếu tố bảo vệ, đầu tư và tiết kiệm của khách hàng. Và việc công ty của chúng tôi được các khách hàng tin tưởng giao trọng trách bảo vệ với hơn 2 triệu hợp đồng từ hàng triệu khách hàng tại Việt Nam trong thời gian qua đã khẳng định bước đi đúng hướng của Prudential Việt Nam.
Bên cạnh đó, thị trường bảo hiểm Việt Nam đang có những thay đổi tích cực xuất phát từ mức sống của người dân ngày càng được nâng cao, nhu cầu của các nhóm dân cư cũng đã phân hóa mạnh hơn và nhận thức về tầm quan trọng của nhu cầu bảo vệ cũng không ngừng tăng lên.
Vào thời điểm ban đầu, các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ cung cấp cho khách hàng chú trọng vào giáo dục và tiết kiệm, thì nay đã trở nên đa dạng với mục tiêu bảo vệ sức khỏe, phòng tránh rủi ro và đầu tư. Chính vì vậy mà chiến lược hướng tới khách hàng của chúng tôi đã có những thay đổi lớn.
Theo đó, Prudential đang chuyển mạnh theo hướng nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng. Chìa khóa thành công của chúng tôi là công nghệ, chất lượng phục vụ và con người.
Prudential Việt Nam chú trọng đào tạo đội ngũ nhân viên, tư vấn tận tâm để có thể phục vụ khách hàng, thiết kế những gói dịch vụ chăm sóc riêng phù hợp hơn cho từng đối tượng khách hàng ở từng phân khúc cụ thể.
Chúng tôi lấy khách hàng làm trọng tâm, tất cả các sản phẩm, dịch vụ đều hướng đến sự thuận tiện và tăng trải nghiệm mới cho khách hàng đồng hành với cam kết lâu dài.
Mọi chi tiết các bạn vui lòng liên hệ Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam:
Hotline: 1800 1247
Website: https://www.prudential.com.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/Prudential.pva