tăng giá đồ uống đối với những quán cà phê đẹp ở hà nội luôn là một lựa chọn khó khăn. tuy nhiên nâng giá như nào để khách hàng vẫn chấp nhận, hoặc thậm chí ko biết đó là cả 1 nghệ thuật. bên dưới đây là những tư vấn về nghệ thuật nâng giá đồ uống cho quán café.
1. nâng giá đúng lúc
quan trọng cho quá trình thay đổi giá là phải lựa chọn đúng lúc. Đa số, tính chất thời vụ, quá trình lớn mạnh hay chu kỳ kinh doanh sẽ ảnh hưởng tới điều này. nếu như một cửa hàng cà phê mới khai trương muốn thu hút khách, mở rộng thị trường bằng cách ngần ngừ tăng giá thì điều chỉnh đồ uống với chất lượng tốt hơn đó chính là chiếc phao tăng giá.
2. tăng giá đi kèm quà hay ưu đãi
1 trong số những cách làm thành công nhất được nhiều phòng trà ở hà nội và quán cafe sử dụng là nâng giá phối kết hợp với quảng cáo, tặng quà ưu đãi cho khách hàng. Để khách hàng ko quá chú ý đến việc giá cả đồ uống tăng thì ko có gì thích hợp hơn là thu hút họ bằng những quà tặng nhỏ hoặc hình thức khuyến mãi. Ngoài tác dụng giữ chân KH, những quà tặng hay giảm giá còn có vai trò không nhỏ ở trong việc KH bớt để ý đến giá thức uống có bị tăng và tăng bao nhiêu so với trước.
thay đổi giá và giá trị
nếu quán cà phê nâng giá mà không quan tâm tới chất lượng của thức uống thì dù ở trong trường hợp nào, KH cũng chẳng thể chấp nhận giá bán ấy khi mà giá trị sản phẩm nhận được ko cân xứng.
Chính vì lẽ đó, bạn cần vừa nâng giá trị vừa tăng giá thức uống là dễ dàng thuyết phục khách hàng nhất, bởi như thế, các bạn đang tăng chất lượng đồ uống và DV của quán mình!
Tuy thế, để có thể đạt hiệu quả trong việc nâng giá thì quán coffee phải quản trị tốt tài chính, uyển chuyển trong kinh doanh, thay đổi đúng lúc theo xu thế mới…
1. nâng giá đúng lúc
quan trọng cho quá trình thay đổi giá là phải lựa chọn đúng lúc. Đa số, tính chất thời vụ, quá trình lớn mạnh hay chu kỳ kinh doanh sẽ ảnh hưởng tới điều này. nếu như một cửa hàng cà phê mới khai trương muốn thu hút khách, mở rộng thị trường bằng cách ngần ngừ tăng giá thì điều chỉnh đồ uống với chất lượng tốt hơn đó chính là chiếc phao tăng giá.
2. tăng giá đi kèm quà hay ưu đãi
1 trong số những cách làm thành công nhất được nhiều phòng trà ở hà nội và quán cafe sử dụng là nâng giá phối kết hợp với quảng cáo, tặng quà ưu đãi cho khách hàng. Để khách hàng ko quá chú ý đến việc giá cả đồ uống tăng thì ko có gì thích hợp hơn là thu hút họ bằng những quà tặng nhỏ hoặc hình thức khuyến mãi. Ngoài tác dụng giữ chân KH, những quà tặng hay giảm giá còn có vai trò không nhỏ ở trong việc KH bớt để ý đến giá thức uống có bị tăng và tăng bao nhiêu so với trước.
thay đổi giá và giá trị
nếu quán cà phê nâng giá mà không quan tâm tới chất lượng của thức uống thì dù ở trong trường hợp nào, KH cũng chẳng thể chấp nhận giá bán ấy khi mà giá trị sản phẩm nhận được ko cân xứng.
Chính vì lẽ đó, bạn cần vừa nâng giá trị vừa tăng giá thức uống là dễ dàng thuyết phục khách hàng nhất, bởi như thế, các bạn đang tăng chất lượng đồ uống và DV của quán mình!
Tuy thế, để có thể đạt hiệu quả trong việc nâng giá thì quán coffee phải quản trị tốt tài chính, uyển chuyển trong kinh doanh, thay đổi đúng lúc theo xu thế mới…