Phim Tiểu đội cò bay - Hài hước và đầy châm biếm

maiphuongthuy92

Thành viên
Tham gia
22/6/2017
Bài viết
2
Trong khi một nhóm người lớn đã chắc chắn có một khoảng thời gian tuyệt vời với bộ phim tâm lý tình cảm trong suốt những con Storks của Nicholas Stoller, tôi không chắc chắn về con cái của họ. Tuy nhiên, đó không phải là sự bồn chồn. Nếu bất cứ điều gì họ đã được catatonic, một trạng thái tương tự như tôi. Bây giờ tôi đã cười khúc khích với một vài ý tưởng có ý nghĩa cao hơn bởi vì sự ngớ ngẩn của một chú chim cò và chim cánh cụt đâm nhau bằng một cái nĩa trong im lặng để không đánh thức đứa bé đang ngủ là buồn cười. Và bọn trẻ đã cười rúc rích ít nhất hai lần để phản ứng lại sự hủy hoại vì bối cảnh không cần thiết đối với loại gag đó. Có lẽ bối cảnh không thực sự là một khía cạnh cần thiết cho cốt truyện, một cái gì đó mà cuộc phiêu lưu kì quặc này được thực hiện bởi "Family Guy" ngẫu nhiên, ám chỉ trong thế giới rõ ràng là thân thiện với trẻ em của văn hoá doanh nghiệp có thể chứng minh.

Không có gì la hét vào cuối tuần của gia đình vui vẻ tại phòng vé hơn là các bảng xếp hạng lợi nhuận, sự lãnh đạo của lãnh đạo, và sắc thái dựa trên đạo đức của việc quay một hành động bắn ai đó vào một sự giải phóng vô ích. Làm thế nào về sự bao gồm của aptly có tên là Pigeon Toady (Stephen Kramer Glickman), một người bị ruồng bỏ giống như Spicoli sẵn sàng làm bất cứ điều gì hoặc là bất cứ ai là cần thiết để cảm thấy bao gồm trong khi sử dụng rằng đá quý 90 tuổi của một râu "" đùa về việc có một bạn gái trong Canada? Hoặc có thể là những định kiến về giới tính trong đó Tulip ("mồ côi" của Katie Crown, 18 tuổi, chưa bao giờ được giao cho bố mẹ vì con cò điên mà yêu và muốn cô làm của mình) tìm cách giúp một đứa trẻ khóc ra khỏi DNA sao chép, bản năng sinh sản của người mẹ trong thế hệ thay vì sự thông cảm đơn giản của con người?

Không có gì ngạc nhiên khi nhà văn của Get Go đến với Hy Lạp và s.ex Tape là người sáng tạo của Storks hoặc Andy Samberg đã nói về nó. Nó cảm thấy như đó là một bộ phim hài được xếp hạng R để họ có thể chạy hoang dã trước khi tâm trạng của ban nhạc Pre-Sausage Party có chân lạnh. Theo giả thuyết giả thuyết của tôi, cựu nhà làm phim kinh dị ma mị Pixar, Doug Sweetland (Presto) được đề cử giải Oscar, do đó đã được đưa vào để phối hợp và xoay quanh các góc độ của mớ hỗn độn châm biếm này đối phó với chủ nghĩa tư bản và tự ngã vào một loại hàng hoá được đánh giá bởi PG. Giữa đôi mắt chết, chim cánh cụt không có học trò (tôi có thể có những cơn ác mộng); Nate Gardner (Anton Starkman) tự định tâm và cố ý không trung thành với các bậc cha mẹ (Ty Burrell và Jennifer Aniston); và bức tranh khỏa thân không mờ của Pigeon Toady, nhưng tôi không thể tưởng tượng nổi nó đã vượt qua giai đoạn kịch bản.

Thậm chí những nỗ lực của nó để thử và truyền cảm hứng cho trái tim và linh hồn từ câu chuyện nặng nề của nó (những con cò đã Tulip sau khi hủy hoại cuộc sống của mình, một gói sói do Keegan-Michael Key và Jordan Peele dẫn dắt, , và đề cập tới "gia đình thực sự" chứng tỏ một vấn đề nổi bật về nóng hổi về sự ép buộc cảm giác châm biếm xã hội từ "gia đình nuôi con nuôi") không đi đến đâu nhờ nhịp điệu tự mãn của nó. Đây không phải là sự mô tả tuyệt vời của tình yêu Boxtrolls cung cấp một vài năm trở lại. Nó cũng không giống như những gì được đánh giá rất thấp bumbler-tiết kiệm-ngày mà Arthur Christmas sử dụng rất tốt. Người thứ hai cần sự thông cảm của Tulip để trở thành động lực của bộ phim chứ không phải là những hoài bão và sự hèn nhát mới của ông chủ cọp mới đắc của ông chủ trẻ tuổi (Samberg).

Vì vậy, sau khi giới thiệu được thực hiện và Tulip vô tình bật nhà máy sản xuất em bé cũ (lâu dài kể từ khi đóng cửa thay cho các con rồng đổi thương hiệu mình như là courtyard cornerstore.com nhờ sự nhạy bén kinh doanh của Hunter lớn của Keldsey Grammer), những tiếng lóng ngưng bởi vì việc kết hợp cô ấy và Junior cùng nhau làm cho cô ấy trở thành một người đàn ông thẳng thắn của bộ đôi hài hước của họ. Anh ta là một chuyên gia cố gắng để chạy một con tàu khổng lồ và cô ấy quấy nhiễu hưng thịnh đã trải qua một khoảng thời gian vĩnh cửu - kéo dài ba phút nói chuyện với chính bản thân mình thông qua những tính cách phân chia chán nản. Nhưng giờ đây cô ấy là một vị cứu tinh buồn bã và cứng đầu với hy vọng đảm bảo rằng đứa bé mà cô ấy sản xuất có thể tìm thấy căn nhà của mình và anh ấy là một người đàn ông điên rồ mong muốn không được nhìn thấy đứa trẻ vì sợ mất đi sự thăng tiến của mình. Tất cả trong khi Pigeon Toady theo dõi từng bước di chuyển của chúng.

Thật buồn cười ở mức cơ bản mà Samberg kéo ra đùa giỡn để buộc chúng tôi phải cười phá lên khỏi sự khó chịu - một chiến thuật "Gia đình Guy" khác. Có một khoảnh khắc hát cùng với bài "How You Like Me Now" của The Heavy, phát hành như một bản phác thảo "Saturday Night Live" và tự truyện phản hồi của các nhân vật trong bộ phim kỳ quặc nhận xét về sự không khả thi của những con sói hình thành giao thông vận tải những chiếc xe ra khỏi ý chí tuyệt đối. Chúng tôi cười khúc khích với sự điên cuồng của những trò đùa, không phải trí thông minh hay trí thông minh của họ. Đây không phải là một công thức cho sự thành công lâu dài hoặc là nơi sinh sản cho các bài học cần thiết để học hỏi. Tại sao lại chỉ cho chúng ta những bậc cha mẹ chăm sóc con trai mình bởi vì khi vui thì lắng nghe họ nói chuyện về chuyện dối trá với cậu bé để chúng có thể cảm thấy tốt?

Không có gì xảy ra là vô ngã. Toàn bộ lý do Tulip thậm chí làm cho một đứa trẻ là vì Nate Gardner là bệnh của cha mẹ của ông lựa chọn công việc trên anh ta và muốn một anh trai với kỹ năng ninja để giữ anh ta công ty. Nhân vật duy nhất đáng được ích kỷ là Tulip
 
×
Quay lại
Top Bottom