James Franco - người sở hữu một sự nghiệp thực thụ sẽ cực kỳ khó khăn để phải gò bò mỗi ngày, và cũng bởi vì địa vị làm việc đa chức năng luôn đòi hỏi anh phải hoạt động những ngón tay của mình không ngừng nghỉ mỗi khi có việc giao xuống. Lần này, chúng tôi ghi lại những lời phê bình phim ảnh của James Franco, đánh giá về sự thích nghi của Baz Lurhmann dành cho The Great Gasby.

Ý kiến về các bộ phim vẫn khá phổ biến và được đông đảo người theo dõi, Franco đưa đến những phương diện ghét và những lời phê bình chính cho những bộ phim mà ông xem qua. Cùng lúc những lời phê bình kia được người khác suy ngẫm, đánh giá về Rotten Tomatoes sở hữu một số điểm tích lũy là 49% (dựa trên 175 ý kiến), nếu đó là bất kỳ dấu hiệu của các nhà dị thường quan niệm bảo rằng không thể tránh khỏi khi chuyển thể văn chương cổ điển sang phim ảnh. Franco khẳng định một cách quái dị như thế. Ông bảo kệ, và thay vào đó là một quan điểm dễ đo lường hơn và thực dụng hơn. Ông ấy là dành cho 3D. Ông ấy đứng trên cùng con tàu với âm nhạc. Ông bảo: "Bộ phim được kéo lại gần nhau."

Áp dụng thái độ rất "hợp thời", ông ca ngợi Lurhmann về tầm nhìn siêu việt và khả năng giữ lại bản gốc của cuốn tiểu thuyết với khía cạnh rất gần với khán giả đương đại. Dựa vào những thách thức của Gatsby, một vấn đề bao quát hơn rằng chúng ta sẽ phải gia hạn Những Pha Giật Gân Từ Những Cuộc Đua & Bản Chất Muốn Đè Đầu Cưỡi Cổ Người Khác, Franco là một ví dụ.
"Nó khiến tôi nhớ lại những mối quan hệ trung học của mình, lúc tôi trêu tức những người bạn gái của mình bằng việc quan hệ t.ình d.ục bằng tay với những chàng trai năm nhất. Quên nó đi để sống tiếp, chàng trai ạ. Chúng ta bị ám ảnh bởi những ám ảnh của ông ấy nhưng không bị ảnh hưởng quá sâu nặng bởi những thành tựu mà ông ta đạt được".
Rõ hơn ban ngày như khi đem đi so sánh với hai bên má hồng mịn màng, những lời phê bình này rất đáng để lưu tâm, bởi vì như chúng ta biết thì anh chàng này có khả năng ở tất cả các lĩnh vực. Ngoài ra, ông còn tự phê bình bài phê bình của mình trên HitFix, thứ đã góp phần thúc đẩy tiềm năng của ông để trở thành nhà ăn viết về truyện tranh.


Ý kiến về các bộ phim vẫn khá phổ biến và được đông đảo người theo dõi, Franco đưa đến những phương diện ghét và những lời phê bình chính cho những bộ phim mà ông xem qua. Cùng lúc những lời phê bình kia được người khác suy ngẫm, đánh giá về Rotten Tomatoes sở hữu một số điểm tích lũy là 49% (dựa trên 175 ý kiến), nếu đó là bất kỳ dấu hiệu của các nhà dị thường quan niệm bảo rằng không thể tránh khỏi khi chuyển thể văn chương cổ điển sang phim ảnh. Franco khẳng định một cách quái dị như thế. Ông bảo kệ, và thay vào đó là một quan điểm dễ đo lường hơn và thực dụng hơn. Ông ấy là dành cho 3D. Ông ấy đứng trên cùng con tàu với âm nhạc. Ông bảo: "Bộ phim được kéo lại gần nhau."

Áp dụng thái độ rất "hợp thời", ông ca ngợi Lurhmann về tầm nhìn siêu việt và khả năng giữ lại bản gốc của cuốn tiểu thuyết với khía cạnh rất gần với khán giả đương đại. Dựa vào những thách thức của Gatsby, một vấn đề bao quát hơn rằng chúng ta sẽ phải gia hạn Những Pha Giật Gân Từ Những Cuộc Đua & Bản Chất Muốn Đè Đầu Cưỡi Cổ Người Khác, Franco là một ví dụ.
"Nó khiến tôi nhớ lại những mối quan hệ trung học của mình, lúc tôi trêu tức những người bạn gái của mình bằng việc quan hệ t.ình d.ục bằng tay với những chàng trai năm nhất. Quên nó đi để sống tiếp, chàng trai ạ. Chúng ta bị ám ảnh bởi những ám ảnh của ông ấy nhưng không bị ảnh hưởng quá sâu nặng bởi những thành tựu mà ông ta đạt được".
Rõ hơn ban ngày như khi đem đi so sánh với hai bên má hồng mịn màng, những lời phê bình này rất đáng để lưu tâm, bởi vì như chúng ta biết thì anh chàng này có khả năng ở tất cả các lĩnh vực. Ngoài ra, ông còn tự phê bình bài phê bình của mình trên HitFix, thứ đã góp phần thúc đẩy tiềm năng của ông để trở thành nhà ăn viết về truyện tranh.
