Phân tích khách hàng mục tiêu 2025 – Không còn là lựa chọn, mà là bắt buộc!
Trong năm 2025, Gen Z & Gen Alpha đang “thống trị” hành vi tiêu dùng. Nếu bạn vẫn dùng 1 chiến dịch cho tất cả, thì đã đi sau 5 bước!
✅ Hiểu rõ khách hàng → Tiết kiệm chi phí
✅ Cá nhân hóa nội dung → Tăng tỉ lệ chuyển đổi
✅ Tiếp cận đúng người → Xây dựng thương hiệu mạnh hơn
📌 Mình vừa đọc bài này hay quá: cách xác định persona, phân vùng thị trường, test A/B cực thông minh.
👉 Link bài gốc:
🔍 Brand bạn đang nhắm đến Gen Z hay Gen Alpha? Có bí kíp nào đang dùng hiệu quả không, chia sẻ thử nhé 👇
Trong năm 2025, Gen Z & Gen Alpha đang “thống trị” hành vi tiêu dùng. Nếu bạn vẫn dùng 1 chiến dịch cho tất cả, thì đã đi sau 5 bước!
✅ Hiểu rõ khách hàng → Tiết kiệm chi phí
✅ Cá nhân hóa nội dung → Tăng tỉ lệ chuyển đổi
✅ Tiếp cận đúng người → Xây dựng thương hiệu mạnh hơn
📌 Mình vừa đọc bài này hay quá: cách xác định persona, phân vùng thị trường, test A/B cực thông minh.
👉 Link bài gốc:
🔍 Brand bạn đang nhắm đến Gen Z hay Gen Alpha? Có bí kíp nào đang dùng hiệu quả không, chia sẻ thử nhé 👇