Phần mềm được giới kinh doanh vật tư nông nghiệp sử dụng

campham1987

Banned
Tham gia
23/6/2021
Bài viết
0
Kinh nghiệm quản lý chi nhánh hiệu quả cho các chuỗi cửa hàng

Đẩy mạnh về việc giúp người dùng phương pháp tăng doanh thu, quản lý lợi nhuận chặt chẽ.
Với các nhãn hàng hoặc thương hiệu lớn, đặc biệt là trong ngành bán lẻ, việc mở rộng nhiều chuỗi cửa hàng/chi nhánh là điều bắt buộc. Tuy nhiên, làm thế nào để các nhà quản lý có thể kiểm soát và quản lý chi nhánh hiệu quả nhất lại là một bài toán khó cần giải quyết. Tham khảo bài viết dưới đây để biết được kinh nghiệm giúp quản lý một chuỗi các chi nhánh hiệu quả hơn cho doanh nghiệp của mình nhé.
4fSzOoNLtmm2GWOQKV6cOlzgG-Me7QDiMkkeGDewOxfXkWR3ZK8b8P0P2KNBvO9k46BAmhg8mKa0OfXImN6nNply9Xf778V_uoi5ABXzCstjkiHFkR-KyyCWHALhrgLTiJkz2IZN

Quản lý chi nhánh là những công việc gì?
Để một chi nhánh có thể hoạt động trơn tru, hiệu quả, mang lại doanh thu và lợi nhuận cao cũng như xây dựng được thương hiệu tốt cho chuỗi cửa hàng. Các doanh nghiệp thường bố trí các nhân sự cấp cao, người có đủ kinh nghiệm và tầm nhìn để có thể quản lý và kiểm soát quy trình vận hành của các chi nhánh. Nếu bạn là chủ hoặc là người đang quản lý một thương hiệu có từ 3-10 cửa hàng. Thì đây là những gì bạn cần quan tâm:
  • Kiểm soát hàng hóa chính xác là công việc quan trọng nhất.
  • Đồng bộ các chương trình khuyến mãi, ưu đãi tại cửa hàng.
  • Lưu trữ và kiểm soát được thông tin khách hàng của từng chi nhánh.
  • Quản lý và phân quyền nhân sự hiệu quả.
Kiểm soát thông tin hàng hóa, kho vận khi có nhiều chi nhánh
Việc quản lý và kiểm soát chính xác lượng hàng hóa, kho hàng của nhiều chi nhánh nói chung và từng chi nhánh nói riêng không phải là một công việc dễ dàng với nhiều nhà bán hàng hiện nay. Hậu quả của việc không kiểm soát hàng hóa, kho vận chính xác đó là không đo lường và thống kê được hiệu quả kinh doanh của cửa hàng cũng như dễ dẫn đến những sai sót trong quá trình bán hàng.

Chính vì vậy, đối với thương hiệu càng có nhiều chi nhánh thì càng chú trọng khâu kiểm soát thông tin hàng hóa và kho hàng.
Theo thường lệ, công việc luân chuyển, chuyển đổi hàng hoá giữa các chi nhánh với nhau cũng như chỉnh sửa cân bằng các số lượng hàng hóa thật sự rất phức tạp. Nếu không kiểm soát chính xác, sẽ gây ảnh hưởng đến quy trình bán hàng, ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng, ảnh hưởng trực tiếp đến doanh số.

Một số phương pháp hỗ trợ kiểm soát hàng hóa phổ biến hiện nay có thể kể đến đó chính là sử dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail.
Nhờ phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail, doanh nghiệp có thể quản lý chuỗi cửa hàng hiệu quả hơn với các tính năng:
  • Quản lý tồn kho;
  • Quản lý thông tin sản phẩm, đơn hàng;
  • Báo cáo, thống kê hiệu quả bán hàng;
  • Báo cáo số lượng kho vận chính xác;
  • Hiển thị tình trạng còn hàng để hoạt động bán hàng hiệu quả hơn.
Đầu tư cho một phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail giúp hỗ trợ quản lý chi nhánh, kho hàng có thể giúp cho chủ doanh nghiệp quản lý và kiểm soát được hàng hóa ở nhiều chi nhánh tốt hơn.

Đồng bộ thông tin khuyến mãi, ưu đãi cho chuỗi cửa hàng
Khuyến mãi và các chương trình ưu đãi là một trong những phương thức giúp thúc đẩy doanh số cho chuỗi cửa hàng tốt nhất. Nhưng làm thế nào để triển khai các chương trình khuyến mãi vừa hiệu quả và dễ đo lường lại là một bài toán khó cho nhiều nhà quản lý.

Với phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail hiện đại, công việc triển khai các sự kiện khuyến mãi giờ đây đã không còn quá khó. Tùy thuộc vào từng mục tiêu bán hàng khác nhau, các doanh nghiệp có thể chọn đồng bộ tất cả chuỗi cửa hàng cho 1 chương trình khuyến mãi. Hoặc có thể chỉ chọn một và một vài cửa hàng để áp dụng khuyến mãi. Như vậy, khi quy trình triển khai khuyến mãi rõ ràng, chính xác thì trải nghiệm của khách hàng cũng sẽ được cải thiện tốt hơn.

Lưu trữ và kiểm soát được thông tin khách hàng của từng chi nhánh
Trong kinh doanh, thông tin khách hàng tiềm năng được xem là một trong những tài sản quý nhất mà doanh nghiệp nào cũng muốn sở hữu. Việc có được dữ liệu, thông tin khách hàng giúp doanh nghiệp có thể nghiên cứu và đánh giá được hành vi tiêu dùng, sở thích cũng như phản ứng của khách hàng cho từng doanh nghiệp hay sản phẩm của doanh nghiệp đó một cách chính xác nhất mà không dựa trên những giả thuyết.
Với các chi nhánh, làm thế nào để quản lý tốt thông tin của khách hàng và lưu trữ ra sao để có thể tận dụng cho các hoạt động khác?
Sử dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail thông minh chính là chìa khóa cho việc quản lý khách hàng hiệu quả. Bởi vì, khi doanh nghiệp mở rộng càng nhiều chi nhánh, thì luồng thông tin, dữ liệu của khách hàng sẽ ngày càng đa dạng, thậm chí là phức tạp hơn. Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail được tích hợp các chức năng quản lý tự động sẽ giúp doanh nghiệp theo dõi và phân loại data khách hàng. Để từ đó, doanh nghiệp của bạn có thể cải thiện và xây dựng trải nghiệm khách hàng tốt hơn.

Và cuối cùng, quản lý nhân sự tại cửa hàng hiệu quả
Khi chuỗi cửa hàng của bạn càng mở rộng nhiều chi nhánh, số lượng nhân viên ngày một tăng lên thì việc phân bổ, sắp xếp vị trí công việc, phân quyền cũng như báo cáo hiệu suất công việc sẽ ngày một phức tạp lên.

Như vậy, cách tốt nhất để kiểm soát được một lượng lớn nhân sự đó chính là áp dụng các tính năng quản trị thông qua các công cụ, phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail. Phân quyền vị trí làm việc của nhân viên, cấp tài khoản chuyên biệt cho từng nhân viên, theo dõi hệ thống giờ làm,… hiệu quả hơn bao giờ hết.

Thông qua những thông tin hữu ích trên, để quản lý chi nhánh thật sự hiệu quả bạn nên áp dụng công nghệ, phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail nhiều hơn cho doanh nghiệp của mình. Việc sử dụng các ứng dụng hiện đại không những giúp bạn quản lý tốt hơn mà còn tối ưu được thời gian kiểm soát, quy trình quản lý chuỗi cửa hàng.

Chúng tôi hy vọng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail sẽ là giải pháp tuyệt vời dành cho doanh nghiệp của bạn. HÃY ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ TẠI s2retail.vn để trãi nghiệm.
 
×
Quay lại
Top Bottom