Phần Mềm CRM – Công Nghệ Đỉnh Cao Trong Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng

nhatphuc0110

Thành viên
Tham gia
18/3/2019
Bài viết
0
CRM hay phần mềm CRM đang là những từ khoá hot hiện nay thường xuyên được dùng trong các cuộc trao đổi về quản lý ở doanh nghiệp. Ấn tượng đầu tiên khi nói về CRM là nó liên quan đến việc sử dụng công nghệ để quản lý thật tốt mối quan hệ giữa doanh nghiệp với khách hàng và đối tác của mình. Vậy CRM là gì mà lại có ảnh hưởng lớn đến thế? Hãy cùng Devteam tìm hiểu chi tiết về phần mềm CRM là gì?

Xem thêm:
Khái niệm về phần mềm CRM
Phần mềm CRM là công cụ hỗ trợ cho việc lưu trữ và quản lý các mối quan hệ, dữ liệu và thông tin liên quan đến khách hàng. Một hệ thống CRM được thiết kế để tập hợp tất cả thông tin về khách hàng trên khắp các kênh hay các điểm tiếp xúc giữa khách hàng và doanh nghiệp gồm: website, điện thoại, live chat, thư từ, tài liệu và mạng xã hội về một mối. Từ đó, cung cấp cho các nhân sự làm việc trực tiếp với khách hàng về tất cả các thông tin của khách hàng để có thể tạo nên những chiến lược kinh doanh hiệu quả và đạt doanh thu cao.

giai-phap-crm-cho-doanh-nghiep-min.png

Phần mềm CRM dành cho doanh nghiệp
Chức năng và lợi ích phần mềm CRM mang lại
Phần mềm quản lý CRM có thể trợ giúp một doanh nghiệp tự động hóa và quản lý chuỗi các hoạt động kinh doanh, đặc biệt là quản lý khách hàng và các cơ hội bán hàng. Với một phần mềm CRM, các doanh nghiệp có thể nhanh chóng thiết lập một hệ thống giao dịch với khách hàng. Sau đó sử dụng hệ thống này để quản lý, điều hướng các hoạt động marketing, bán hàng, dịch vụ và hỗ trợ khách hàng theo định hướng chiến lược của công ty.

  • Quản trị marketing
Đầu tiên, phần mềm CRM cung cấp các công cụ đặc biệt hữu dụng cho các yêu cầu đa dạng của marketing, từ quản lý chiến dịch marketing, E-mail marketing, thu thập đầu mối trực tuyến từ website, xây dựng cơ sở dữ liệu marketing cho đến các chiến dịch marketing theo định hướng chiến lược của doanh nghiệp.

  • Tự động hóa bán hàng
Tự động hóa bán hàng là một chức năng qua trọng của CRM, cho phép dõi theo và ghi lại mọi diễn biến trong quá trình bán hàng cho mỗi khách hàng tiềm năng, từ tiếp xúc ban đầu đến khi kết thúc thương vụ qua đó nâng cao hiệu quả hoạt động của đội ngũ bán hàng.

  • Chăm sóc khách hàng
Phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp ghi nhận, theo dõi và quản lý các hoạt động dịch vụ. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ khách hàng kịp thời, giúp doanh nghiệp cải thiện kinh nghiệm phục vụ khách hàng. Phần mềm quản lý CRM cho phép khởi tạo các danh mục sản phẩm (dịch vụ) và các sản phẩm trong mỗi danh mục với các thuộc tính liên quan như: mã sản phẩm, tên sản phẩm, đơn vị tính, mô tả, đơn giá…

loi-ich-phan-mem-crm-mang-lai-cho-doanh-nghiep.png

Lợi ích của phần mềm CRM mang lại cho doanh nghiệp
  • Quản lý tài nguyên các dự án
Một doanh nghiệp nếu sử dụng phần mềm CRM tốt nhất thì sẽ đạt nhiều hiệu quả cao. Vì cho dù bạn làm việc với một dự án nội bộ nhỏ hay quản lý nhiều nhóm làm việc cho dự án lớn của khách hàng, chức năng quản lý dự án của phần mềm CRM sẽ luôn giúp bạn quản lý và làm việc hiệu quả hơn với các công cụ: quản lý dự án tập trung qua phân hệ dự án, giám sát tiến trình thực hiện các hạng mục công việc và dự án với biểu đồ, thông báo về nhiệm vụ tới các thành viên của dự án, lập hợp các ý kiến nội bộ cho quản lý dự án…

  • Làm việc và giám sát mọi lúc mọi nơi
Mặc dù có thể triển khai phần mềm CRM trên mạng cục bộ, nhưng lý tưởng nhất vẫn là triển khai và vận hành trên máy chủ web hay nền tảng điện toán đám mây. Bạn có thể sử dụng đầy đủ chức năng của phần mềm CRM và các ứng dụng mở rộng như: cổng thông tin dịch vụ khách hàng, Mobile CRM, SMS marketing, tích hợp tổng đài…Tận dụng lợi thế của các thiết bị di động, bạn có thể sử dụng phần mềm CRM mọi lúc mọi nơi.

Nơi cung cấp phần mềm CRM hiện nay
Chính vì những lợi ích mà phần mềm CRM mang lại nên hiện nay trên thị trường có rất nhiều phần mềm quản lý khách hàng ra đời và được quảng cáo là phần mềm miễn phí tốt nhất. Tuy nhiên, khi sử dụng những phần mềm này ít nhiều bạn đã vô tình “tự tay” trao dữ liệu khách hàng của mình vào tay đổi thủ mà không hề hay biết.

Đây cũng chính là lý do, các doanh nghiệp lớn, không ngần ngại chi các khoản tiền nhất định, để lập trình các phần mềm CRM cho riêng doanh nghiệp của mình.

Lời kết
Lúc này, sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho quý doanh nghiệp chính là công ty TNHH giải pháp phần mềm Devteam. Với 5 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ lập trình viên dày dặn kinh nghiệm, sẽ giúp quý doanh nghiệp có được một phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng chuyên nghiệp, hiệu quả. Chính vì vậy, nếu quý doanh nghiệp có nhu cầu hãy liên hệ trực tiếp với Devteam để được hỗ trợ một cách nhanh chóng và tốt nhất.

Phone: 08.8888.4420

☞ Fanpage: https://www.facebook.com/devteam.mobi/

Website: https://devteam.mobi/

Telegram: https://t.me/thainguyen1708

Email: info@devteam.mobi

Địa chỉ: C4 – C8 Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TPHCM.
 
×
Quay lại
Top Bottom