PA - trợ lý giám đốc?

viendoanhnhanged

Thành viên
Tham gia
13/11/2012
Bài viết
3
Đằng sau bất kỳ một giám đốc thành công nào cũng có bóng dáng của một trợ lý (Personal Assistant), người trợ lý đảm nhiệm nhiều nhiệm vụ cùng lúc và họ giúp giám đốc hoàn thành xuất sắc công việc của mình.

Và họ làm gì?

Người trợ lý không giống một thư ký giám đốc. Trợ lý (PA) đóng vai trò hết sức quan trọng trong sự thành công của giám đốc cũng như của công ty. Một doanh nghiệp dù có người điều hành giỏi đến đâu thì cũng không làm nên công chuyện gì nếu thiếu một đội ngũ nhân sự tài năng. Nếu CEO là một vị tướng thì Trợ lý CEO chính là vị quân sư. CEO là người suy nghĩ và vạch ra những hướng đi chiến lược, Trợ lý chính là người tiếp nhận, thấu hiểu, cố vấn, tham mưu và thực hiện chúng một cách hiệu quả nhất.Tuy nhiên, ngày nay nhiều người vẫn chưa nhìn nhận đúng tầm quan trọng của người trợ lý. Nhiều trợ lý, đặc biệt là trợ lý nữ vẫn bị coi là “người giúp việc” của Giám đốc. Để thay đổi cách nhìn nhận cũng như trả lời cho câu hỏi “ PA – họ là ai?”Học Viện Doanh Nhân GEDxin giới thiệu chương trình “PA - Trợ lý giám đốc chuyên nghiệp”.

PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO

Phương pháp đào tạo CEFE dựa trên phương pháp học thông qua hành động và học thông qua kinh nghiệm
· Các bài tập và các trò chơi mô phỏng các tình huống kinh doanh
· Các bài tập đóng vai
· Các chuyến đi thực tế thu thập số liệu
· Các cuộc thảo luận sôi nổi
· Các bài tập động lực nhóm
· Các thông tin phản hồi và việc tham gia đánh giá của các chuyên gia về các kế hoạch kinh doanh của học viên

Đó chính là trọng tâm của phương pháp CEFE. Tại Việt Nam, tiền thật được sử dụng trong các trò chơi, bài tập mô phỏng nhằm mục đích giúp học viên và lớp học thực tế hơn.

Mục tiêu khóa học
· Giúp cho học viên nắm được những kiến thức cơ bản về vai trò, chức năng, nhiệm vụ của một trợ lý giám đốc
· Giới thiệu những quan niệm về thẩm mỹ, đạo đức, tác phong và nếp sống trong giao tiếp công sở cần thiết cho một trợ lý giám đốc
· Giúp cho các trợ lý tương lai có được kỹ năng xây dựng kế hoạch làm việc cho mình và lãnh đạo, kỹ năng giải quyết vấn đề một cách khoa học
· Nắm được kỹ thuật và tâm lý đàm phán và thương lượng hiệu quả


Đối tượng tham gia
· Phó tổng giám đốc, trợ lý, các phòng ban, chuyên viên cao cấp, chuyên gia tư vấn, cố vấn cho Lãnh đạo
· Các cấp quản lý, trợ lý doanh nghiệp
· Cá nhân mong muốn trở nhà nhà lãnh đạo, trợ lý chuyên nghiệp


HỘI ĐỒNG GIẢNG VIÊN

GV. Vũ Hữu Kiên

- Giảng viên cao cấp quốc tế ILO
- Viện trưởng Học viện doanh nhân GED
- Giảng viên Cao cấp của dự án SIYB – ILO + VCCI, INWENT…
- Hỗ trợ, tư vấn các chương trình Văn hoá Doanh nghiệp (Tập đoàn Việt Á, Ngân hàng VietinBank, Tập đoàn Dầu khí, Transerco…)
- Tư vấn các vấn đề liên quan đến Quản trị Nguồn nhân lực, thương hiệu, kỹ năng quản lý, kỹ năng công việc và tư vấn quản lý chuyên sâu cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa.
- Là chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy chuyên sâu về khởi sự doanh nghiệp, vận hành doanh nghiệp.

QUYỀN LỢI THAM GIA KHÓA HỌC
· Được tham gia các buổi hội thảo về chuyên đề của Doanh nghiệp
· Được giới thiệu sản phẩm trên các website, diễn đàn lớn
· Được tư vấn về quản trị doanh nghiệp sau khóa học
· Được cấp chứng chỉ ILO và GED


NỘI DUNG KHÓA HỌC

Học phần I: Xây dựng văn hóa giao tiếp trong nghề trợ lý (Buổi 1-2)


· Kỹ năng giao tiếp, ngoại giao trực tiếp
· Kỹ năng giao tiếp bằng điện thoại
· Giao tiếp nội bộ
· Giao tiếp với nước ngoài

Học phần III: Kỹ năng giải quyết và kiểm soát công việc hiệu quả (Buổi 5)


· Pháp luật về Thuế hiện hành
· Kê khai thuế và quyết toán thuế
· Kỹ năng làm việc nhóm
· Kỹ năng quản lí thời gian hiệu quả
· Kỹ năng kiểm soát bản thân
· Tăng khả năng thực thi nhiệm vụ

Học phần II: Kỹ năng quản lý, tổ chức dành cho Trợ lí chuyên nghiệp (Buổi 3-4)


· Kỹ năng tổ chức công việc
· Kỹ năng tổ chức nhân sự
· Kỹ năng tổ chức, điều hành hội họp
· Kỹ năng lưu trữ hồ sơ, phân loại hợp đồng
· Kỹ năng lên kế hoạch và soạn thảo hợp đồng, văn bản
· Kỹ năng lắng nghe và uỷ thác công việc.
· Hoàn thành bài test học phần.


Học phần IV: Kỹ năng giải quyết và kiểm soát công việc hiệu quả (Buổi 6)


· Kỹ năng kiềm chế cảm xúc
· Biết giải toả Stress khi cần thiết
· Kỹ năng quan hệ cộng đồng
· Chăm chút vẻ đẹp ngoại hình
· Tạo sự tự tin
· Bày trí văn phòng

Tổng kết và bế giảng khóa học trợ lý giám đốc

TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH
Khai giảng: 09h00 ngày 24/ 11/ 2012
Thời gian : Sáng 09h – 12h, chiều 14h – 17h thứ 7 hàng tuần
Khoá học gồm: 24 tiết/ 06 buổi/ 03 tuần
Địa điểm học: Hội trường vip tầng 10 – số 266 Đội Cấn, Ba Đình, HN
Học phí: 2.400.000VNĐ/HV/KH

HỌC VIỆN DOANH NHÂN GED
Địa chỉ: C2T13 tòa nhà Topcare - 335 Cầu Giấy - Hà Nội
Website: doanhnhan.edu.vn - Điện thoại: (04)85.89.85.68 - 09.191.191.96​
 
Cho thuê phòng hội thảo tại 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Phòng họp, phòng hội thảo, phòng đào tạo, phòng phỏng vấn với diện tích từ 14m2 đến 160m2 được thiết kế sang trọng và chuyên nghiệp, cho từ 8 đến 200 người tại CEN Asset tầng 2 – 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội..

Từ 600.000đ/ ngày cho đến 4.200.000đ/ngày

BẢNG GIÁ CHO THUÊ PHÒNG HỌP - HỘI THẢO

Loại phòng Kích thước Giá (VNĐ)
Phòng họp TOHO 1 và 2dành cho 8-10 người) 13.3m2 600.000đ/ngày
Phòng họp TOHO 3 : (dành cho 15-25 người) 32 m2 1.400.000đ/ngày
Phòng họp VPA : (dành cho 10-15 người) 22m2 900.000đ/ngày
Phòng MEETING ROOM 1dành cho 40-60 người) 82m2 2.700.000đ/ngày
Phòng MEETING ROOM 2dành cho 30-50 người) 70m2 1.800.000đ/ngày
Phòng BIG CONFERENCEdành cho 150-200 người) 160m2 4.400.000đ/ngày
Phòng họp Manager dành cho 20-30 người) 35,38m2 1.200.000đ/ngày
Phòng STDA(tầng 1)(dành cho 50 ngời) 70m2 1.700.000đ/ngày

Giá chưa bao gồm thuế GTGTTừ 600.000đ/ ngày đến 4.400.000đ/ngày

Liên hệ: Ms Hà 0915099915


[separate]

Cần cho thuê phòng hội thảo tại Hà Nội, phòng đào tạo tại Hà Nội, phòng họp tại hà Nội giá rẻ nhiều tiện ích
Liên hệ: Ms Hà 0915099915
 
×
Quay lại
Top Bottom