Nội thất Lê Vin
Thành viên
- Tham gia
- 22/10/2020
- Bài viết
- 0
1. Mô tả công việc:
- Chủ động tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ Công ty để nhìn nhận phân khúc khách hàng, thị trường kinh doanh.
- Tiếp nhận, sàng lọc, phân tích và đưa ra danh sách khách hàng từ các nguồn, như: số liệu Marketing; Tiếp cận trực tiếp đơn vị môi giới, các sàn giao dịch, các chủ đầu tư tiềm năng; Mối quan hệ cá nhân…
- Khai thác lượng dữ liệu có được thông qua nhiều hình thức khác nhau tùy thuộc vào kỹ năng bản thân và chính sách công ty tại thời điểm giao dịch. Ví dụ: Gọi điện thoại, gửi email, gặp trực tiếp… Mục đích: tiếp cận, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng để giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ phù hợp, tối ưu đến khách hàng.
- Thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty. Tạo dựng thiện cảm và niềm tin của khách hàng đối với Công ty. Phối hợp với các Phòng ban liên quan để tiến hành thực hiện Hợp đồng thiết kế, thi công.
- Thông qua những kiến thức, trải nghiệm thực tế chủ động đề xuất và trực tiếp làm việc với đội ngũ phát triển sản phẩm nhằm xây dựng, cải tiến chất lượng, chủng loại sản phẩm, dịch vụ nhằm đảm bảo, đáp ứng tốt nhất nhu cầu, thị hiếu của khách hàng.
- Thường xuyên chủ động cập nhật kiến thức mới liên quan đến ngành nghề kinh doanh để tìm kiếm, đề xuất cơ hội kinh doanh mới nhằm đẩy mạnh doanh số cá nhân và doanh thu công ty.
- Chủ động, thường xuyên báo cáo với quản lý trực tiếp về tiến độ công việc, kết quả doanh số. Đồng thời báo cáo về những khía cạnh liên quan như: nhu cầu, thị hiếu của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh; biến động thị trường…
- Duy trì tư vấn, chăm sóc và tạo mối quan hệ tốt với khách hàng trong, lẫn sau khi hoàn thành thi công thiết kế, như: khảo sát ý kiến, mức độ hài lòng, chất lượng sản phẩm dịch vụ, các khuyến mãi hay chính sách tiếp theo của Công ty.
- Quản lý và chủ động các công việc khác theo sự chỉ đạo, điều động từ Trưởng Phòng, Ban Giám đốc Công ty.
2. Yêu cầu trình độ, kỹ năng, tính cách:
- Trình độ:
+ Trung cấp, Cao đẳng trở lên (tốt nghiệp kinh tế, quản trị kinh doanh là lợi thế);
+ Anh văn giao tiếp;
+ Sử dụng được tin học văn phòng, như: Word, excel, powerpoint…(biết đọc thông số kỹ thuật trên autocad là lợi thế);
- Kỹ năng:
+ Truyền đạt thông tin, giao tiếp tốt (Tiếng Anh là lợi thế);
+ Đàm phán, thuyết phục tốt;
+ Làm việc nhóm, tư duy logic.
- Tính cách:
+ Năng động, sáng tạo, kiên trì, có ý chí cầu tiến;
+ Nhanh nhẹn, tâm huyết;
+ Trung thực;
+ Ưu tiên ứng viên có ngoại hình, có kiến thức về ngành nội thất là lợi thế.
3. Quyền lợi:
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, hòa nhã.
- Thỏa sức sáng tạo và cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Lương căn bản: từ 06 triệu + Đánh giá cá nhân + Hoa hồng + hỗ trợ đặc thù +++
- Hưởng đầy đủ chế độ theo nội quy công ty: nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu hỷ, du lịch…
- Tổng thu nhập tương xứng với mức độ đóng gớp và kết quả công việc.
4. Thời gian làm việc:
- Từ thứ 2 đến thứ 6 (08 giờ 00 đến 17 giờ 00, nghỉ trưa từ 12 giờ 00 giờ đến 13 giờ 00)
- Thứ 7 làm buổi sáng, từ 08 giờ 00 đến 12 giờ 00.
5. Địa điểm làm việc:
LE VIN Building, Đường DD5, Residential An Sương, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
6. Thông tin liên hệ:
- Công ty Cổ Phần Nội thất LE VIN
+ Web: https://levindecor.com/.
- Phòng Hành Chính – Nhân sự/Bộ phận tuyển dụng:
+ Email liên hệ: minhphuong.levindecor@gmail.com
+ Số điện thoại liên hệ: (028) 38117818 hoặc Mr Minh (0906000840) để Phòng Hành chính Nhân sự hỗ trợ bạn nhé!
- Chủ động tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ Công ty để nhìn nhận phân khúc khách hàng, thị trường kinh doanh.
- Tiếp nhận, sàng lọc, phân tích và đưa ra danh sách khách hàng từ các nguồn, như: số liệu Marketing; Tiếp cận trực tiếp đơn vị môi giới, các sàn giao dịch, các chủ đầu tư tiềm năng; Mối quan hệ cá nhân…
- Khai thác lượng dữ liệu có được thông qua nhiều hình thức khác nhau tùy thuộc vào kỹ năng bản thân và chính sách công ty tại thời điểm giao dịch. Ví dụ: Gọi điện thoại, gửi email, gặp trực tiếp… Mục đích: tiếp cận, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng để giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ phù hợp, tối ưu đến khách hàng.
- Thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty. Tạo dựng thiện cảm và niềm tin của khách hàng đối với Công ty. Phối hợp với các Phòng ban liên quan để tiến hành thực hiện Hợp đồng thiết kế, thi công.
- Thông qua những kiến thức, trải nghiệm thực tế chủ động đề xuất và trực tiếp làm việc với đội ngũ phát triển sản phẩm nhằm xây dựng, cải tiến chất lượng, chủng loại sản phẩm, dịch vụ nhằm đảm bảo, đáp ứng tốt nhất nhu cầu, thị hiếu của khách hàng.
- Thường xuyên chủ động cập nhật kiến thức mới liên quan đến ngành nghề kinh doanh để tìm kiếm, đề xuất cơ hội kinh doanh mới nhằm đẩy mạnh doanh số cá nhân và doanh thu công ty.
- Chủ động, thường xuyên báo cáo với quản lý trực tiếp về tiến độ công việc, kết quả doanh số. Đồng thời báo cáo về những khía cạnh liên quan như: nhu cầu, thị hiếu của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh; biến động thị trường…
- Duy trì tư vấn, chăm sóc và tạo mối quan hệ tốt với khách hàng trong, lẫn sau khi hoàn thành thi công thiết kế, như: khảo sát ý kiến, mức độ hài lòng, chất lượng sản phẩm dịch vụ, các khuyến mãi hay chính sách tiếp theo của Công ty.
- Quản lý và chủ động các công việc khác theo sự chỉ đạo, điều động từ Trưởng Phòng, Ban Giám đốc Công ty.
2. Yêu cầu trình độ, kỹ năng, tính cách:
- Trình độ:
+ Trung cấp, Cao đẳng trở lên (tốt nghiệp kinh tế, quản trị kinh doanh là lợi thế);
+ Anh văn giao tiếp;
+ Sử dụng được tin học văn phòng, như: Word, excel, powerpoint…(biết đọc thông số kỹ thuật trên autocad là lợi thế);
- Kỹ năng:
+ Truyền đạt thông tin, giao tiếp tốt (Tiếng Anh là lợi thế);
+ Đàm phán, thuyết phục tốt;
+ Làm việc nhóm, tư duy logic.
- Tính cách:
+ Năng động, sáng tạo, kiên trì, có ý chí cầu tiến;
+ Nhanh nhẹn, tâm huyết;
+ Trung thực;
+ Ưu tiên ứng viên có ngoại hình, có kiến thức về ngành nội thất là lợi thế.
3. Quyền lợi:
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, hòa nhã.
- Thỏa sức sáng tạo và cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Lương căn bản: từ 06 triệu + Đánh giá cá nhân + Hoa hồng + hỗ trợ đặc thù +++
- Hưởng đầy đủ chế độ theo nội quy công ty: nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu hỷ, du lịch…
- Tổng thu nhập tương xứng với mức độ đóng gớp và kết quả công việc.
4. Thời gian làm việc:
- Từ thứ 2 đến thứ 6 (08 giờ 00 đến 17 giờ 00, nghỉ trưa từ 12 giờ 00 giờ đến 13 giờ 00)
- Thứ 7 làm buổi sáng, từ 08 giờ 00 đến 12 giờ 00.
5. Địa điểm làm việc:
LE VIN Building, Đường DD5, Residential An Sương, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
6. Thông tin liên hệ:
- Công ty Cổ Phần Nội thất LE VIN
+ Web: https://levindecor.com/.
- Phòng Hành Chính – Nhân sự/Bộ phận tuyển dụng:
+ Email liên hệ: minhphuong.levindecor@gmail.com
+ Số điện thoại liên hệ: (028) 38117818 hoặc Mr Minh (0906000840) để Phòng Hành chính Nhân sự hỗ trợ bạn nhé!