Bạn đang quan tâm đến dịch vụ thay màn hình Samsung J7 Pro và hiện đang cần tìm cho mình địa chỉ uy tín chuyên nhận sửa chữa thay thế. Bạn thắc mắc không biết nên đến đâu để được hỗ trợ vì không phải trung tâm nào cũng uy tín và có chất lượng cực tốt.
Là một trong những trung tâm, địa chỉ sửa chữa thay màn hình điện thoại hàng đầu hiện nay. Với việc sở hữu cho mình đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Mọi sự cố hư hỏng về màn hình Samsung J7 Pro của quý khách hàng điều sẽ được hỗ trợ và khắc phục nhanh chóng. Bạn sẽ luôn có được những dịch vụ thay màn hình Samsung J7 pro tốt nhất.
Dịch vụ thay màn hình Samsung J7 Pro tại trung tâm có gì HOT?
Khái quát quy trình sửa chữa thay màn hình Samsung J7 Pro tại trung tâm
Là một trong những trung tâm, địa chỉ sửa chữa thay màn hình điện thoại hàng đầu hiện nay. Với việc sở hữu cho mình đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Mọi sự cố hư hỏng về màn hình Samsung J7 Pro của quý khách hàng điều sẽ được hỗ trợ và khắc phục nhanh chóng. Bạn sẽ luôn có được những dịch vụ thay màn hình Samsung J7 pro tốt nhất.
- Trung tâm sở hữu cho mình đội ngũ kỹ thuật viên có gần 10 năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa điện thoại, máy tính bảng.
- Mọi linh kiện sử dụng để sửa chữa, thay thế cho khách đều đảm bảo chất lượng tốt nhất, zin 100%, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
- Tuyệt đối không dùng các loại hàng giả, nhái, củ hay kém chất lượng. Không xảy ra tình trạng lấy hoặc tráo linh kiện của khách.
- Thời gian sửa chữa nhanh chóng, thay lấy ngay trong ngày, không làm gián đoạn thời gian sử dụng của khách hàng quá lâu.
- Khách hàng được hỗ trợ theo dõi toàn bộ quá trình thực hiện trên máy, nói không với tình trạng tráo đổi linh kiện của khách hàng.
- Hỗ trợ vệ sinh, kiểm tra, tư vấn các sự cố của máy hoàn toàn miễn phí.
- Đảm bảo không làm phát sinh lỗi mới trong quá trình thao tác của nhân viên.
- Chính sách bảo hành lâu nhất, uy tín nhất khu vực thành phố Hồ Chí Minh.
- Bước 1: Nhân viên tiếp nhận điện thoại , kiểm tra các lỗi trên mặt kính của máy, sau đó đưa ra phương án xử lý cho khách hàng lựa chọn.
- Bước 2: Tư vấn cho khách hàng giải pháp khắc phục tối ưu nhất, khi khách hàng đã đồng ý, tư vấn viên thực hiện báo giá chi tiết dịch vụ, hướng dẫn khách kiểm tra và ký tên lên linh kiện cần được thay thế.
- Bước 3: Kỹ thuật viên bắt đầu tách mặt kính hỏng ra khỏi máy, sử dụng máy hấp kính tự động để hoàn tất quá trình sửa chữa thay thế.
- Bước 4: Sau khi hoàn tất, kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra toàn bộ hoạt động của máy, đảm bảo điện thoại hoạt động ổn định trước khi chuyển giao cho khách hàng.
- Bước 5: Dán tem, ghi phiếu bảo hành và bàn giao điện thoại cho khách hàng.