Nội dung profile , trái tim của doanh nghiệp

tran ngoc bich

Thành viên
Tham gia
14/5/2016
Bài viết
0
Mỗi doanh nghiệp, trong quá trình xây dựng và thiết kế logo chuyên nghiệp phát triển thương hiệu, profile hay còn gọi là hồ sơ năng lực doanh nghiệp là điều không thể thiếu. Có thể nói, profile như trái tim của doanh nghiệp.
profile-IBS-02.png

Tầm quan trọng của profile
Profile doanh nghiệp là tập sách bao gồm tất cả bộ nhận diện thương hiệu những thông tin về doanh nghiệp, về sản phẩm/ dịch vụ, giới thiệu về mục tiêu, sứ mệnh, giá trị cốt lõi của doanh nghiệp… Profile bao gồm phần nội dung và hình ảnh. Nếu như hình ảnh là phương tiện truyền tải thông tin qua phần nhìn thì nội dung chính là cách truyền tải qua trái tim, thiết kế profile đẹp đóng vai trò cốt lõi cho một hồ sơ năng lực chuyên nghiệp. Nội dung ấn tượng sẽ giúp khắc sâu hơn hình ảnh của thương hiệu trong lòng khách hàng.
Giữa sự cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, nếu không muốn bị nhấn chìm giữa một đại dương các thương hiệu khác thì cần phải tạo được dấu ấn cho riêng, và thể hiện dấu ấn đặc biệt ấy qua profile.
Hồ sơ năng lực “đẹp”
“Đẹp” ở đây không phải chỉ là phần hình ảnh đẹp và nó còn phải “đẹp” ở nội dung. Vậy thế nào là nội dung “đẹp”? Trước hết, thiết kế bao bì profile phải truyền tải được thông tin của doanh nghiệp một cách đầy đủ và súc tích. Viết về doanh nghiệp tức là bạn đang kể câu chuyện về doanh nghiệp. Một câu chuyện muốn hay, muốn tạo được dấu ấn thì phải có cao trào, có sự linh hoạt về cách sử dụng từ ngữ. Quá nhạt nhẽo và nhàm chán sẽ không thể tạo được chỗ đứng trong lòng khách hàng. Một điều quan trọng nữa là phải thể hiện được cá tính của doanh nghiệp, khẳng định đâu là điểm nổi bật và khác biệt mà các doanh nghiệp khách không có. Và quan trọng hơn thiết kế logo thương hiệu cả thể truyền tải giá trị cốt lõi của doanh nghiệp.
Một hồ sơ năng lực đẹp khẳng định được vị trí và giá trị của thương hiệu. Tạo ra một profile chuyên nghiệp là bước quan trọng trong xây dựng và phát triển thương hiệu.
 
×
Quay lại
Top