Những tín hiệu thành công ở các sự kiện mà Hoàng Trần tổ chức
Bằng vào kinh nghiệm của một đơn vị chuyên tổ chức sự kiện trên toàn quốc, Hoàng Trần trả lời rằng không cần đến những con số, bạn vẫn có thể biết sự kiện có được tổ chức thành công hay không.
Chắc hẳn không riêng gì Hoàng Trần mà bất cứ một ai đang công tác trong ngành tổ chức sự kiện cũng đều tự hỏi rằng mỗi một sự kiện được tổ chức ra thì làm sao để đo đếm được liệu sự kiện có thành công hay không? Bằng vào kinh nghiệm của một đơn vị chuyên tổ chức sự kiện trên toàn quốc, Hoàng Trần trả lời rằng không cần đến những con số, bạn vẫn có thể biết sự kiện có được tổ chức thành công hay không. Đối với những sự kiện có liên quan đến uy tín của thương hiệu công ty như là hội nghị khách hàng, chúng ta hoàn toàn có thể thấy được điều đó.
Dựa trên các tín hiệu đánh giá định mức thành công bên dưới:
1. Quá trình chuẩn bị trước sự kiện diễn ra ăn khớp, trơn tru, phản ảnh sự đầu tư bài bản
Trước khi sự kiện diễn ra là công tác chuẩn bị tiền kỳ, giai đoạn này góp phần rất quan trọng cho ta biết trước đến 30% sự thành công của một sự kiện. Đó là đội ngũ hậu trường chuẩn bị có ăn khớp với nhau không, công đoạn thiết kế lắp đặt kĩ thuật có trơn tru không.
Đội ngũ kĩ thuật viên Hoàng Trần đang lắp đặt chuẩn bị trước sự kiện
Đồng thời, quá trình hợp tác giữa các thành viên trong team có hài hòa, đồng bộ với nhau không? Nếu mọi sự đều ăn ý thì có nghĩa công tác chuẩn bị đang được tiến hành tốt, những điều xảy ra sau đó sẽ là phát sinh và phụ thuộc vào sự ứng biến nhanh nhạy của đội ngũ làm sự kiện.
2. Dàn thiết bị sự kiện chuyên nghiệp, hoạt động ổn định
Bất cứ một sự kiện hội nghị, hội thảo, triển lãm nào cũng cần có
https://www.thuemanhinhcamung.com/c...-o-cac-su-kien-ma-hoang-tran-to-chuc-513.html
hệ thống trang thiết bị âm thanh ánh sáng, sân khấu hình ảnh, thiết bị liên lạc viễn thông (laptop, bộ đàm, iPad, smartphone,…) Các thiết bị này sẽ đảm nhận việc hiện đại & tiện lợi hóa trong khâu trình chiếu hoạt động cũng như đảm bảo liên lạc giữa mọi người.
Dàn thiết bị sân khấu hiện đại của Hoàng Trần đã sẵn sàng trước giờ G
Chính vì vậy, sự hoạt động ổn định của hệ thống thiết bị sẽ đảm bảo được độ thành công của sự kiện. Tưởng tượng một hội thảo đấu giá bán hàng có sự tham gia cả online lẫn offline mà thiết bị wifi bị mất kết nối giữa chừng thì sản phẩm đấu giá sẽ có “độ trễ”, khi ấy lại phải mất công mở bán từ đầu.
Hệ thống bộ đàm hiện đại mà Hoàng Trần tự hào là đơn vị cho thuê uy tín trên toàn quốc
3. Khách mời đến tham dự sự kiện đúng giờ
Việc người tham gia đến sự kiện đúng giờ rất có ý nghĩa. Đối với những sự kiện trong doanh nghiệp như là hội nghị khách hàng hay là lễ khánh thành, lễ khởi công thì những việc các khách mời đến đúng giờ là một cách để thể hiện sự tôn trọng đối tác và sự chuyên nghiệp trong kinh doanh. Nhưng mặt khác, điều đó có ý nghĩa rằng sự kiện của bạn cũng có điểm thu hút nhất định, có thể nó mang lại một điều gì đó đặc biệt đối với khách mời và họ không thể chấp nhận được việc bỏ lỡ sự kiện mà bạn đang tổ chức.
4. Bầu không khí khẩn trương, tấp nập xuyên suốt sự kiện
Rất dễ dàng để nhận thấy được một sự kiện đang diễn ra thất bại như thế nào. Sự im lặng chính là một trong những dấu hiệu cho thấy điều đó. Những sự kiện mang tính chất tương tác cao như hội nghị khách hàng, tiệc tất niên doanh nghiệp mà ai nấy đều im lặng và ít giao tiếp với nhau thì coi như đây là một sự kiện thất bại. Với kinh nghiệm nhiều năm của Hoàng Trần - đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp trên toàn quốc, thì những sự kiện nào mà ở đó, khách tham gia không ngừng đi lại trong khu vực tổ chức sự kiện, chào hỏi và bắt tay không ngừng là dấu hiệu cho thấy sự kiện đã làm hài lòng họ. Ai cũng mong muốn mình được tiếp xúc với nhiều đối tác ngoài xã hội hơn. Vậy sự kiện của quý khách sẽ là cầu nối cho những mối quan hệ phát triển hơn trong tương lai.
Hệ thống màn hình tivi LCD full HD của Hoàng Trần - một trong những nhân tố đóng góp vào sự thành công của mỗi sự kiện
5. Khách mời hoàn toàn tập trung và bị thu hút vào sự kiện
Ngày nay, hầu như ai cũng có một chiếc smartphone trong tay, kết hợp với các mạng xã hội sẽ là phương thức giải trí tiêu khiển để giết thời gian hiệu quả nhất. Và bạn chắc chắn sẽ không muốn thấy trong quá trình diễn ra sự kiện mà khách mời cứ chăm chú vào chiếc điện thoại của mình. Lúc này sẽ là thời điểm thích hợp để bạn nhìn lại về công tác tổ chức sự kiện của mình và khắc phục những điểm còn chưa tốt, như thế chắc chắn khách mời sẽ có thiện cảm hơn, dành thời gian chú ý hơn. Chẳng có ai muốn bỏ thời gian của mình đến một nơi nào đó chỉ để sử dụng điện thoại thôi đâu. Nhưng nếu sự kiện không đủ để thu hút sự chú ý của họ thì việc sao nhãng cũng là điều bất đắc dĩ.
6. Dư âm, hiệu ứng truyền miệng và sự lan tỏa sau sự kiện
Một sự kiện thành công, chắc chắn sẽ gây được ấn tượng trong tâm trí của người tham gia. Dẫu cho thời gian diễn ra sự kiện đã trôi qua thì những ấn tượng ấy vẫn còn ở lại. Có không ít khách hàng chia sẻ với Hoàng Trần rằng sau khi tổ chức hội nghị tri ân khách hàng thì ngày càng có nhiều email gửi đến mong được hợp tác với công ty. Điều khiến cho các đối tác ấn tượng nhất đó chính là sự chân thành trong suốt buổi hội nghị diễn ra.
Và còn hơn thế nữa là sự lan tỏa của hiệu ứng truyền thông, khi mà trường hợp lý tưởng là sự kiện của bạn diễn ra tốt đẹp thì chắc chắn các bên đối tác - đã xem chương trình sẽ tự hỏi và tìm đến hợp tác với đơn vị đã tổ chức sự kiện này. Dù là họ tham gia trực tiếp hay xem online.
Trang thiết bị đã sẵn sàng vận chuyển đến địa điểm sự kiện
Với bề dày hoạt động trong ngành quảng cáo, tổ chức sự kiện suốt hơn 08 năm qua, công ty Hoàng Trần luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhãn hàng, thương hiệu lớn mỗi khi muốn tổ chức sự kiện, quảng bá hình ảnh. Những năm qua Hoàng Trần là đơn vị đã đem lại không ít thành công cho các nhãn hàng của Unilever như AXE, DOVE, CLEAR, OMO…..các triển lãm ngành du lịch ITE hàng năm, Vietnam EXPO, triển lãm MTA, triển lãm xe hơi, Vietbuild…. Các sự kiện quốc tế của Bộ Ngoại Giao, Đại hội Đoàn TNCS HCM và các sự kiện lớn nhỏ khác.
Có được thành công đó là nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ kĩ thuật team Hoàng Trần trong từng dịch vụ mà công ty cung cấp - đặc biệt là dịch vụ tổ chức sự kiện trên toàn quốc, cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện. Quý khách hàng có nhu cầu tổ chức sự kiện, thuê iPad/ Laptop, thuê màn hình ghép, thuê thiết bị âm thanh sân khấu, cho thuê tivi LCD, cho thuê âm thanh ánh sáng, cho thuê máy chiếu giá rẻ/ tổ chức sự kiện… vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới:
- Email : hoangtran@hoangtran.vn
- Di động : 0932 083 238 - 0932 085 238
- Fanpage : https://www.facebook.com/thuemanhinhcamung
Bằng vào kinh nghiệm của một đơn vị chuyên tổ chức sự kiện trên toàn quốc, Hoàng Trần trả lời rằng không cần đến những con số, bạn vẫn có thể biết sự kiện có được tổ chức thành công hay không.
Chắc hẳn không riêng gì Hoàng Trần mà bất cứ một ai đang công tác trong ngành tổ chức sự kiện cũng đều tự hỏi rằng mỗi một sự kiện được tổ chức ra thì làm sao để đo đếm được liệu sự kiện có thành công hay không? Bằng vào kinh nghiệm của một đơn vị chuyên tổ chức sự kiện trên toàn quốc, Hoàng Trần trả lời rằng không cần đến những con số, bạn vẫn có thể biết sự kiện có được tổ chức thành công hay không. Đối với những sự kiện có liên quan đến uy tín của thương hiệu công ty như là hội nghị khách hàng, chúng ta hoàn toàn có thể thấy được điều đó.
Dựa trên các tín hiệu đánh giá định mức thành công bên dưới:
1. Quá trình chuẩn bị trước sự kiện diễn ra ăn khớp, trơn tru, phản ảnh sự đầu tư bài bản
Trước khi sự kiện diễn ra là công tác chuẩn bị tiền kỳ, giai đoạn này góp phần rất quan trọng cho ta biết trước đến 30% sự thành công của một sự kiện. Đó là đội ngũ hậu trường chuẩn bị có ăn khớp với nhau không, công đoạn thiết kế lắp đặt kĩ thuật có trơn tru không.
Đội ngũ kĩ thuật viên Hoàng Trần đang lắp đặt chuẩn bị trước sự kiện
Đồng thời, quá trình hợp tác giữa các thành viên trong team có hài hòa, đồng bộ với nhau không? Nếu mọi sự đều ăn ý thì có nghĩa công tác chuẩn bị đang được tiến hành tốt, những điều xảy ra sau đó sẽ là phát sinh và phụ thuộc vào sự ứng biến nhanh nhạy của đội ngũ làm sự kiện.
2. Dàn thiết bị sự kiện chuyên nghiệp, hoạt động ổn định
Bất cứ một sự kiện hội nghị, hội thảo, triển lãm nào cũng cần có
https://www.thuemanhinhcamung.com/c...-o-cac-su-kien-ma-hoang-tran-to-chuc-513.html
hệ thống trang thiết bị âm thanh ánh sáng, sân khấu hình ảnh, thiết bị liên lạc viễn thông (laptop, bộ đàm, iPad, smartphone,…) Các thiết bị này sẽ đảm nhận việc hiện đại & tiện lợi hóa trong khâu trình chiếu hoạt động cũng như đảm bảo liên lạc giữa mọi người.
Dàn thiết bị sân khấu hiện đại của Hoàng Trần đã sẵn sàng trước giờ G
Chính vì vậy, sự hoạt động ổn định của hệ thống thiết bị sẽ đảm bảo được độ thành công của sự kiện. Tưởng tượng một hội thảo đấu giá bán hàng có sự tham gia cả online lẫn offline mà thiết bị wifi bị mất kết nối giữa chừng thì sản phẩm đấu giá sẽ có “độ trễ”, khi ấy lại phải mất công mở bán từ đầu.
Hệ thống bộ đàm hiện đại mà Hoàng Trần tự hào là đơn vị cho thuê uy tín trên toàn quốc
3. Khách mời đến tham dự sự kiện đúng giờ
Việc người tham gia đến sự kiện đúng giờ rất có ý nghĩa. Đối với những sự kiện trong doanh nghiệp như là hội nghị khách hàng hay là lễ khánh thành, lễ khởi công thì những việc các khách mời đến đúng giờ là một cách để thể hiện sự tôn trọng đối tác và sự chuyên nghiệp trong kinh doanh. Nhưng mặt khác, điều đó có ý nghĩa rằng sự kiện của bạn cũng có điểm thu hút nhất định, có thể nó mang lại một điều gì đó đặc biệt đối với khách mời và họ không thể chấp nhận được việc bỏ lỡ sự kiện mà bạn đang tổ chức.
4. Bầu không khí khẩn trương, tấp nập xuyên suốt sự kiện
Rất dễ dàng để nhận thấy được một sự kiện đang diễn ra thất bại như thế nào. Sự im lặng chính là một trong những dấu hiệu cho thấy điều đó. Những sự kiện mang tính chất tương tác cao như hội nghị khách hàng, tiệc tất niên doanh nghiệp mà ai nấy đều im lặng và ít giao tiếp với nhau thì coi như đây là một sự kiện thất bại. Với kinh nghiệm nhiều năm của Hoàng Trần - đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp trên toàn quốc, thì những sự kiện nào mà ở đó, khách tham gia không ngừng đi lại trong khu vực tổ chức sự kiện, chào hỏi và bắt tay không ngừng là dấu hiệu cho thấy sự kiện đã làm hài lòng họ. Ai cũng mong muốn mình được tiếp xúc với nhiều đối tác ngoài xã hội hơn. Vậy sự kiện của quý khách sẽ là cầu nối cho những mối quan hệ phát triển hơn trong tương lai.
Hệ thống màn hình tivi LCD full HD của Hoàng Trần - một trong những nhân tố đóng góp vào sự thành công của mỗi sự kiện
5. Khách mời hoàn toàn tập trung và bị thu hút vào sự kiện
Ngày nay, hầu như ai cũng có một chiếc smartphone trong tay, kết hợp với các mạng xã hội sẽ là phương thức giải trí tiêu khiển để giết thời gian hiệu quả nhất. Và bạn chắc chắn sẽ không muốn thấy trong quá trình diễn ra sự kiện mà khách mời cứ chăm chú vào chiếc điện thoại của mình. Lúc này sẽ là thời điểm thích hợp để bạn nhìn lại về công tác tổ chức sự kiện của mình và khắc phục những điểm còn chưa tốt, như thế chắc chắn khách mời sẽ có thiện cảm hơn, dành thời gian chú ý hơn. Chẳng có ai muốn bỏ thời gian của mình đến một nơi nào đó chỉ để sử dụng điện thoại thôi đâu. Nhưng nếu sự kiện không đủ để thu hút sự chú ý của họ thì việc sao nhãng cũng là điều bất đắc dĩ.
6. Dư âm, hiệu ứng truyền miệng và sự lan tỏa sau sự kiện
Một sự kiện thành công, chắc chắn sẽ gây được ấn tượng trong tâm trí của người tham gia. Dẫu cho thời gian diễn ra sự kiện đã trôi qua thì những ấn tượng ấy vẫn còn ở lại. Có không ít khách hàng chia sẻ với Hoàng Trần rằng sau khi tổ chức hội nghị tri ân khách hàng thì ngày càng có nhiều email gửi đến mong được hợp tác với công ty. Điều khiến cho các đối tác ấn tượng nhất đó chính là sự chân thành trong suốt buổi hội nghị diễn ra.
Và còn hơn thế nữa là sự lan tỏa của hiệu ứng truyền thông, khi mà trường hợp lý tưởng là sự kiện của bạn diễn ra tốt đẹp thì chắc chắn các bên đối tác - đã xem chương trình sẽ tự hỏi và tìm đến hợp tác với đơn vị đã tổ chức sự kiện này. Dù là họ tham gia trực tiếp hay xem online.
Trang thiết bị đã sẵn sàng vận chuyển đến địa điểm sự kiện
Với bề dày hoạt động trong ngành quảng cáo, tổ chức sự kiện suốt hơn 08 năm qua, công ty Hoàng Trần luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhãn hàng, thương hiệu lớn mỗi khi muốn tổ chức sự kiện, quảng bá hình ảnh. Những năm qua Hoàng Trần là đơn vị đã đem lại không ít thành công cho các nhãn hàng của Unilever như AXE, DOVE, CLEAR, OMO…..các triển lãm ngành du lịch ITE hàng năm, Vietnam EXPO, triển lãm MTA, triển lãm xe hơi, Vietbuild…. Các sự kiện quốc tế của Bộ Ngoại Giao, Đại hội Đoàn TNCS HCM và các sự kiện lớn nhỏ khác.
Có được thành công đó là nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ kĩ thuật team Hoàng Trần trong từng dịch vụ mà công ty cung cấp - đặc biệt là dịch vụ tổ chức sự kiện trên toàn quốc, cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện. Quý khách hàng có nhu cầu tổ chức sự kiện, thuê iPad/ Laptop, thuê màn hình ghép, thuê thiết bị âm thanh sân khấu, cho thuê tivi LCD, cho thuê âm thanh ánh sáng, cho thuê máy chiếu giá rẻ/ tổ chức sự kiện… vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới:
- Email : hoangtran@hoangtran.vn
- Di động : 0932 083 238 - 0932 085 238
- Fanpage : https://www.facebook.com/thuemanhinhcamung