những tiêu chí để đánh giá một sự kiện sự thành công

duydiem6868

Thành viên
Tham gia
13/4/2015
Bài viết
0
Dù bạn là người thuê đơn vị tổ chức sự kiện hay là người thực hiện sự kiện chuyên nghiệp thì có thể sẽ có một điểm chung cần thiết nhất đó là muốn sự kiện mình tổ chức được diễn ra sự thành công tốt đẹp, Tuy Nhiên , bạn đã biết 1 sự kiện có khả năng coi là thành công sẽ có một số yếu tố nào chưa? hãy theo dõi bài viết này để cùng tìm hiểu một số tiêu chí đó nhé!



Ngân sách tiết kiệm tối đa

rõ ràng là ngân sách là một trong một số tiêu chí quan trọng nhất để đánh giá sự thành công của 1 sự kiện. Mặc dù thế , bạn nên hiểu tiết kiệm ở đây không phải là tốn càng ít tiền càng tốt, mà là mỗi đồng tiền bạn bỏ ra đều mang lại lợi ích thiết thực & tối đa nhất có khả năng . Bạn cũng phải giới hạn cho mình 1 số tiền định mực để địa điểm tổ chức sự kiện tại hà nội, tránh tình trạng "vung tay quá chán", bạn tốn tiền mà lợi ích mang lại không thiết thực.

Nếu bạn muốn tổ chức 1 buổi lễ khai trương, hay động thổ .. thì thử nghĩ xem nó sẽ cần một số công việc gì, cần nguồn lực thế nào,... nếu vất vả bạn có thể nhờ đến một số doanh nghiệp chuyên tổ chức sự kiện để họ tư vấn cho bạn. 1 sự kiện được đánh giá cao về mặt tiết kiệm ngân sách khi bạn có thể lựa chọn được một số nhà phân phối phù hợp và tận dụng được một số ưu thế quy mô của mình để có thể hạ giá thành các vật tư đầu vào thực hiện sự kiện một cách thấp nhất .


tieu-chi-danh-gia-thanh-cong-mot-su-kien-1.jpg




Sự hài lòng của quan khách

Sự kiện bạn sảy ra hoành tráng bao nhiêu, lớn bao nhiêu nhưng nếu không đạt được mục đích đó là sự hài lòng của khách hàng thì sự kiện đó cũng chỉ là đồ "bỏ đi". một sự kiện càng thành công bao nhiêu khi các phản hồi từ bạn hàng , người tham gia tốt bấy nhiêu. Thường trong những sự kiện chuyên nghiệp, một số quan khách sẽ được phục vụ đồ ăn uống. một số dịch vụ này cần được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm,.. . Menu phải đảm bảo được thống nhất giữa bạn & bên tổ chức sự kiện, chắc chắn không xảy ra sai sót gì trong quá trình làm việc và đáp ứng. kiểm tra kỹ càng thực đơn và chất lượng 1 cách kỹ lưỡng. điều này bạn cũng bắt buộc phải nhất là lưu ý , vì chỉ cần bạn hàng không hài lòng về món ăn, họ sẽ có thể đánh giá chính doanh nghiệp bạn làm việc không chuyên nghiệp, chứ không hề biết đối tác cung cấp thực phẩm cho bạn có chất lượng và đảm bảo hay không. việc này làm hạ thấp uy tín của công ty khi tổ chức một sự kiện có đồ ăn tồi tệ hay phục vụ không tận tình.

Xem thêm:

Những cách tiết kiệm chi phí cho việc tổ chức sự kiện

Mức độ quảng bá sự kiện

Quá trình quảng bá sự kiện như sự kiện thực hiện lễ động thổ là một việc vô cùng cần thiết để công ty có khả năng nắm bắt được những mối quan hệ đối tác lớn, được nhiều người tiêu dùng biết đến hơn. Đối với những công ty thì thực hiện sự kiện như là một lần bật mý và đưa thương hiệu của mình đến gần với khách hàng và khán giả hơn. Từ việc công tác quảng bá cho thương hiệu tốt công ty có thể xây dựng một số mối quan hệ làm ăn lâu dài với một số đối tác , đưa uy tín & danh tiếng của công ty lên 1 tầm cao mới . Giúp doanh nghiệp trở nên gần gũi, thân thiện đối với người tiêu sử dụng hơn. Từ đó doanh thu của công ty cũng được của thiện & tăng đáng kể sau sự kiện được tổ chức .




Để nhận được 1 sự kiện sự thành công không phải là điều đơn điệu , Mặc dù vậy , khi thực hiện xong rồi, bạn cần phải tổng kết, đánh giá xem sự kiện của mình đã thật sự thành công chưa để có thể cải thiện hơn trong những dự án tiếp theo .
 
×
Quay lại
Top Bottom