seohuan
Thành viên
- Tham gia
- 22/7/2016
- Bài viết
- 0
Mạng internet và mạng xã hội như Facebook, Zalo, Youtube là các kênh loại hình được công ty sử dụng nhiều nhất và để khai thác tối ưu thị trường, làm phim quảng cáo công ty là con đường để khai thác các thị trường trên.
Giới trẻ với số lượng 1/3 dân số VN, là một trong những thị trường lớn nhất, dễ khai thác nhất đối với các công ty. Để đưa tên tuổi doanh nghiệp đến với cộng đồng, các doanh nghiệp thường sử dụng các kênh loại hình là báo chí, truyền thông thông qua đài phát thanh, tờ rơi, quảng cáo bằng biển hiệu, …v.v Nhưng hiệu quả nhất vẫn là quay video quảng cáo công ty. Bởi những thước phim sống động về cả âm thanh, màu sắc, ý nghĩa luôn luôn hấp dẫn được khan giả. Và hiện nay, xu hướng của giới trẻ luôn có là sử dụng kênh Youtube, và xem các phim quảng cáo, phim hơn là đọc báo và xem tờ rơi. Vậy giới trẻ nghĩ sao về làm phim giới thiệu?
1. TVC giới thiệu doanh nghiệp.
Bằng các loại hình truyền thông như báo đài, tivi, mạng xã hội các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu của mình trên đó. Tuy nhiên đâu mới là phương tiện tối ưu nhất? Với sự ra đời và phát triển của Internet, các công cụ như Smartphone, laptop, ipad, việc sử dụng mạng xã hội ngày càng gia tăng, không chỉ có giới trẻ mà ai cũng có thể sử dụng. Khai thác chính điều này, sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp ra đời như một xu thế tất yếu của xã hội.
Làm TVC giới thiệu: tức là sử dụng các công cụ máy quay để ghi lại các thước phim về đơn vị nhằm truyền tải một vấn đề, một nội dung nào đó. Chính vì vậy chất lượng TVC giới thiệu cần đạt yêu cầu về cả nội dung và hình thức. Cả về kỹ thuật và ý nghĩa thông điệp mà đoạn phim mang đến cho con người. Mục đích chung của làm TVC công ty chính là đưa hình ảnh chung của doanh nghiệp để nhiều người biết tới, để đưa sản phẩm ra thị trường được nhiều người tiếp cận.
2. Giới trẻ nghĩ gì về sản xuất TVC doanh nghiệp.
Quay Video giới thiệu công ty được các thương hiệu lớn sử dụng.
Sản xuất video giới thiệu công ty là một xu thế hot trong những năm gần đây, khi các công cụ được khai thác tối ưu. Theo thống kê, Việt Nam là nước đứng thứ 6 trong top 10 nước sử dụng Internet, với số người dân sử dụng lên đến 45,5 triệu người tính đến tháng 6 năm 2015. Và đây chính là một thị trường tiềm năng nhất để các đơn vị khai thác quảng cáo tên tuổi và sản phẩm.
Các bạn nên xem thêm: chuyên sản xuất phim tự giới thiệu doanh nghiệp.
Phỏng vấn sinh viên các trường đại học trên địa bàn Hà Nội cho thấy, các bạn có những cái nhìn mới mẻ về quay phim quảng cáo công ty:
“Làm phim giới thiệu có rất nhiều lợi ích cho người xem và tiện lợi, có rất nhiều phim giới thiệu thu hút hàng triệu lượt người xem mà xem nhiều lần vẫn không chán”- Đây là nhận định của một bạn sinh viên trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội.
Các bạn sinh viên cho biết quay TVC doanh nghiệp có các ưu điểm so với các loại quảng cáo khác:
- Gây ấn tượng về hình ảnh, nhãn hiệu của doanh nghiệp và sản phẩm.
- Đem đến thông điệp, ý nghĩa để cho người dùng luôn nhớ đến.
- Thay đổi thái độ của người tiêu dùng đối với các sản phẩm.
Cùng rất nhiều các lợi ích khác mà người sử dụng và tiếp cận Video giới thiệu bằng các thước phim ngày càng nhiều hơn. Xu hướng giới trẻ tiếp cận TVC, tiếp cận sản phẩm khi xem các video với tỷ lệ tăng cao không ngừng. Các hãng lớn như Cocacola, Honda, tất cả các thương hiệu lớn đều làm Video giới thiệu và coi đó như một công cụ tốt nhất. Còn chờ gì mà không lên kế hoạch cho công ty của bạn nào?
Giới trẻ với số lượng 1/3 dân số VN, là một trong những thị trường lớn nhất, dễ khai thác nhất đối với các công ty. Để đưa tên tuổi doanh nghiệp đến với cộng đồng, các doanh nghiệp thường sử dụng các kênh loại hình là báo chí, truyền thông thông qua đài phát thanh, tờ rơi, quảng cáo bằng biển hiệu, …v.v Nhưng hiệu quả nhất vẫn là quay video quảng cáo công ty. Bởi những thước phim sống động về cả âm thanh, màu sắc, ý nghĩa luôn luôn hấp dẫn được khan giả. Và hiện nay, xu hướng của giới trẻ luôn có là sử dụng kênh Youtube, và xem các phim quảng cáo, phim hơn là đọc báo và xem tờ rơi. Vậy giới trẻ nghĩ sao về làm phim giới thiệu?
1. TVC giới thiệu doanh nghiệp.
Bằng các loại hình truyền thông như báo đài, tivi, mạng xã hội các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu của mình trên đó. Tuy nhiên đâu mới là phương tiện tối ưu nhất? Với sự ra đời và phát triển của Internet, các công cụ như Smartphone, laptop, ipad, việc sử dụng mạng xã hội ngày càng gia tăng, không chỉ có giới trẻ mà ai cũng có thể sử dụng. Khai thác chính điều này, sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp ra đời như một xu thế tất yếu của xã hội.
Làm TVC giới thiệu: tức là sử dụng các công cụ máy quay để ghi lại các thước phim về đơn vị nhằm truyền tải một vấn đề, một nội dung nào đó. Chính vì vậy chất lượng TVC giới thiệu cần đạt yêu cầu về cả nội dung và hình thức. Cả về kỹ thuật và ý nghĩa thông điệp mà đoạn phim mang đến cho con người. Mục đích chung của làm TVC công ty chính là đưa hình ảnh chung của doanh nghiệp để nhiều người biết tới, để đưa sản phẩm ra thị trường được nhiều người tiếp cận.
2. Giới trẻ nghĩ gì về sản xuất TVC doanh nghiệp.
Quay Video giới thiệu công ty được các thương hiệu lớn sử dụng.
Sản xuất video giới thiệu công ty là một xu thế hot trong những năm gần đây, khi các công cụ được khai thác tối ưu. Theo thống kê, Việt Nam là nước đứng thứ 6 trong top 10 nước sử dụng Internet, với số người dân sử dụng lên đến 45,5 triệu người tính đến tháng 6 năm 2015. Và đây chính là một thị trường tiềm năng nhất để các đơn vị khai thác quảng cáo tên tuổi và sản phẩm.
Phỏng vấn sinh viên các trường đại học trên địa bàn Hà Nội cho thấy, các bạn có những cái nhìn mới mẻ về quay phim quảng cáo công ty:
“Làm phim giới thiệu có rất nhiều lợi ích cho người xem và tiện lợi, có rất nhiều phim giới thiệu thu hút hàng triệu lượt người xem mà xem nhiều lần vẫn không chán”- Đây là nhận định của một bạn sinh viên trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội.
Các bạn sinh viên cho biết quay TVC doanh nghiệp có các ưu điểm so với các loại quảng cáo khác:
- Gây ấn tượng về hình ảnh, nhãn hiệu của doanh nghiệp và sản phẩm.
- Đem đến thông điệp, ý nghĩa để cho người dùng luôn nhớ đến.
- Thay đổi thái độ của người tiêu dùng đối với các sản phẩm.
Cùng rất nhiều các lợi ích khác mà người sử dụng và tiếp cận Video giới thiệu bằng các thước phim ngày càng nhiều hơn. Xu hướng giới trẻ tiếp cận TVC, tiếp cận sản phẩm khi xem các video với tỷ lệ tăng cao không ngừng. Các hãng lớn như Cocacola, Honda, tất cả các thương hiệu lớn đều làm Video giới thiệu và coi đó như một công cụ tốt nhất. Còn chờ gì mà không lên kế hoạch cho công ty của bạn nào?